GHTK đạt giải vàng sản phẩm công nghệ số xuất sắc "Make in Vietnam 2023"Giải vàng hạng mục sản phẩm số xuất sắc cho kinh tế số tại giải thưởng Make in Vietnam 2023 đã thuộc về nền tảng hậu cần GHTK App, dựa trên các tiêu chí thiết kế sáng tạo và tính tác động ảnh hưởng lớn tại Việt Nam.
GHTK đồng hành cùng Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025Trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025 do Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương tổ chức, Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) sẽ là đơn vị đồng hành chiến lược cùng các doanh nghiệp Việt.
App ngân hàng gọi được xe, bác tài thêm kênh gia tăng thu nhậpTừ một đổi mới đáng chú ý trên 20 ứng dụng ngân hàng quen thuộc, gần 200.000 tài xế trên toàn quốc thích ứng với sự thay đổi của thời đại để tăng thu nhập và hàng nghìn khách có thể đặt xe qua VNPAY Taxi ngay trên app ngân hàng.
Zalo Mini App - tiện cho người dùng, tiềm năng cho doanh nghiệpChỉ cần có Zalo, người dùng có thể khám phá hàng loạt tiện ích với Zalo Mini App, những ứng dụng nhỏ cung cấp đa dạng từ các dịch vụ công đến tiện ích đời sống như xem lịch âm, dò vé số hay mua sắm, tích điểm với nhiều nhãn hàng.
Giao Hàng Tiết Kiệm và mục tiêu "Hơn cả nhanh, vì bạn cần hơn thế"9 năm cung cấp dịch vụ giao nhận tại nhà, đồng hành cùng hơn một triệu nhà bán lẻ online Việt, Giao Hàng Tiết Kiệm tiếp tục chuyển mình "Hơn cả nhanh", bình dân hóa công nghệ để ai cũng có thể bán hàng ngay trên chiếc điện thoại di động của mình.
Công an cảnh báo lừa đảo khi thuê, mua tài khoản tài xế xe công nghệThông qua việc mua, thuê tài khoản tài xế xe công nghệ, các đối tượng sẽ dùng tài khoản này nhận đơn ship hàng hóa có giá trị cao từ khách hàng để chiếm đoạt tài sản.
Khai xuân cùng VnShop, khách nhận ưu đãi tới 1 triệu đồng, được giao hàng miễn phíTết Nguyên đán là thời điểm mua sắm nhộn nhịp nhất trong năm và VnShop đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình nhờ sự tiện lợi, ưu đãi hấp dẫn.
Mạng xã hội thực tế ảo tiên phong bứt phá của Việt NamYooLife được biết đến là nền tảng mạng xã hội thực tế ảo tiên phong của người Việt, nơi người dùng có thể sáng tạo và chia sẻ các nội dung ảo hóa, video ngắn và ảnh.
Thỏa sức xem phim, nhận quà tặng từ ClipTVVới 6.000 đồng/ngày, người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn giải trí đa phương tiện, cập nhật tin tức nhanh chóng và xử lý công việc cá nhân dễ dàng.
LynkiD ký hợp tác chiến lược với Flamingo nhằm gia tăng trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấpCông ty cổ phần LynkiD - nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm tại Việt Nam - đã ký hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Quản lý Khách sạn Flamingo nhằm tạo ra một hệ sinh thái ưu đãi số hóa, tiện lợi và bền vững cho hàng triệu người dùng Việt.
Chọn đúng nơi mua sắm online - tiêu dùng thông minh trong thời đại sốTrong bối cảnh hàng giả, hàng nhái tràn lan và chất lượng kiểm soát chưa chặt chẽ, người tiêu dùng ngày càng tỉnh táo hơn trong việc chọn nơi mua sắm. Họ không chỉ cần giá tốt, mà còn cần sự minh bạch, uy tín và cam kết bảo vệ quyền lợi.
Khi giới trẻ "check map" quán cà phê bằng VR360Truy cập vào gian hàng ảo cafe Hầm Trú Ẩn trên YooLife, chị Thanh Mai thích thú khi không gian sống động giúp chị có cảm giác mình đang có mặt tại quán.