Thương hiệu mẹ và bé Aoi hợp tác chiến lược cùng KidsPlaza tặng nước pha sữa miễn phíTrong lần hợp tác này, Aoi dành tặng 27.000 chai nước thanh khiết pha sữa tại hệ thống cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc. Sự kiện nằm trong chiến dịch tặng 1,5 triệu chai nước pha sữa miễn phí của Aoi cho trẻ em Việt.
AVIA 3A: Đánh thức hương vị nguyên bản trong từng ly trà, cà phê và sữaAVIA 3A mang đến một trải nghiệm khác biệt khi không chỉ là một dòng nước để uống, mà còn để cảm nhận, lắng lại, đưa mọi hương vị về đúng nguyên bản của nó.
Cách chọn máy lọc nước chất lượng để sống khỏe mỗi ngàyMua máy lọc nước không đơn thuần là câu chuyện mua một thiết bị gia dụng mà còn là khoản đầu tư dài hạn cho sức khỏe cả nhà. Dưới đây là cách chọn mua máy lọc nước chất lượng, an toàn để cả nhà uống nước, sống khỏe mỗi ngày.
9 loại cây có hương hợp trồng trong nhà, giúp bạn bỏ nến thơm chứa hóa chấtNến, xịt thơm phòng hay máy khuếch tán tinh dầu chỉ là giải pháp tạm thời làm thơm nhà. Trồng cây vừa đẹp, vừa giúp tỏa hương tự nhiên, biến không gian sống thành khu vườn thơm mát, thư giãn mỗi ngày.
Bác sĩ dinh dưỡng: Nhiều người "ngây thơ" khi chọn sữa cho conTrong bối cảnh sữa giả tràn lan, sự thiếu hiểu biết của phụ huynh trong việc chọn sữa có thể phải trả giá bằng sức khỏe của chính con mình.
Máy lọc nước Hydro-ion kiềm Karofi S695: Khỏe bên trong, đẹp da bên ngoàiMáy lọc nước Hydro-ion kiềm Karofi S695 với 5 tấm điện cực Titan phủ bạch kim là giải pháp tối ưu trong việc chăm sóc sức khỏe từ bên trong và và duy trì nét tươi trẻ của làn da.
Nutifood hợp tác chiến lược cùng ViPlus Dairy, sáng lập thương hiệu sữa GippsNatureCú bắt tay chiến lược của Nutifood và ViPlus Dairy sẽ hình thành công ty liên doanh quốc tế ViPlus Nutritional Australia, đồng thời ra mắt thương hiệu sữa GippsNature dành cho thị trường toàn cầu.
Mật ong Manuka: Gợi mở chiều sâu vị giác, đánh thức xu hướng tiêu dùng hiện đạiTrong thế giới mà thực phẩm không chỉ để ăn ngon mà còn để sống khỏe, mật ong Manuka nổi bật với hương vị đậm đà, vài giọt cũng đủ gợi mở chiều sâu vị giác, đánh thức cảm nhận tinh tế của người dùng.
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH: “Sự minh bạch là nền tảng của niềm tin”Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH - ông Ngô Minh Hải - đã có những chia sẻ về hành trình chinh phục thị trường sữa Việt của doanh nghiệp sở hữu thương hiệu TH true MILK khi tập đoàn được vinh danh trong chương trình “Vinh quang Việt Nam” năm 2025
Máy lọc nước Livotec: Giải pháp cho nước uống có mùi lạ và lắng cặnNước uống được xem là sạch và tốt khi loại bỏ các chất ô nhiễm, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn mỗi ngày để làm việc tốt hơn, tạo ra nhiều giá trị cho xã hội.
Vinamilk gây chú ý ở hội nghị sữa toàn cầu 2025, thắng giải đổi mới sáng tạoHội nghị Sữa Toàn cầu lần thứ 18 vừa diễn ra ở Hà Lan. Lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời trình bày tham luận, chia sẻ bước tiến của ngành sữa khi mở khóa giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên bằng khoa học.
Ý kiến đa chiều từ hội thảo phát triển ngành sữa đến năm 2030, tầm nhìn 2045Sáng 5/8, Hội thảo khoa học “Phát triển ngành sữa Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” ghi nhận những ý kiến đa chiều và tâm huyết.