Bảo hiểm nhân thọ nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàngĐược ví như "tấm lá chắn" trước rủi ro, trong những năm qua, ngành bảo hiểm nhân thọ đã phát triển không ngừng, đẩy mạnh chuyển đổi số để cung cấp giải pháp bảo vệ - tích lũy - đầu tư với trải nghiệm dịch vụ vượt trội dành cho khách hàng.
Đổi mới tư duy, nâng cao trải nghiệm khách hàngTrải nghiệm khách hàng đã trở thành một sự đổi mới quan trọng trong kinh doanh. Việc sử dụng trải nghiệm khách hàng để tạo ra giá trị được gọi là “nền kinh tế kinh nghiệm”. Đầu tư cho xu hướng mới này làm gia tăng sức mạnh cho thương hiệu.
FWD sử dụng trí tuệ nhân tạo để nâng cao trải nghiệm khách hàngVới việc ra mắt Trợ lý công nghệ "Kooki" sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đầu tiên trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, FWD tiếp tục làm nên một bước đột phá mới trong hành trình chuyển đổi số nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Bảo hiểm VietinBank nhanh chóng ứng dụng insurtech, nâng cao trải nghiệm khách hàngInsurtech sẽ xóa tan mọi cách thức hoạt động truyền thống của ngành bảo hiểm. Để ứng dụng công nghệ cao cho dịch vụ, Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã đòi hỏi toàn bộ hệ thống của mình kiến tạo những giá trị trải nghiệm phong phú nhất cho khách hàng.
Manulife tiên phong áp dụng số hóa để nâng cao trải nghiệm khách hàngLà công ty bảo hiểm nhân thọ áp dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng vào năm 2017, Manulife Việt Nam đã lắng nghe và thấu hiểu rằng khó khăn của khách hàng nằm ở 3 công đoạn trong giao dịch với công ty bảo hiểm là kênh phân phối, quá trình mua bảo hiểm và chi trả quyền lợi bảo hiểm.
Bảo Việt Nhân thọ ứng dụng công nghệ hiện đại, nâng cao trải nghiệm khách hàngVới phương châm lấy trải nghiệm khách hàng làm trung tâm, Bảo Việt Nhân thọ luôn được biết đến là một trong những doanh nghiệp nhanh nhạy trong việc đổi mới, ứng dụng công nghệ nhằm mang đến trải nghiệm thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng hơn cho khách hàng khi tham gia các sản phẩm tài chính cá nhân, cũng như hoàn tất các thủ tục thanh toán, giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
AIA nâng cao trải nghiệm khách hàng qua ứng dụng công nghệ trong quy trìnhCải thiện tốc độ và tính tiện dụng trong việc theo dõi và nhận thanh toán quyền lợi bảo hiểm là ưu tiên số một để hoàn thiện trải nghiệm khách hàng trong thời đại số, theo nhận định từ hãng bảo hiểm nhân thọ hàng đầu AIA.
Mạng di động iTel nâng cao trải nghiệm Khách Hàng thông qua App My iTel và Website chọn số itel.vnMy iTel và website itel.vn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm dịch vụ và là trung tâm hệ sinh thái số dành cho thuê bao iTel tại Việt Nam.
AIA ra mắt video chào mừng khách hàng với sự hỗ trợ của AIAIA Việt Nam vừa ra mắt video chào mừng khách hàng có tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI). Đây không chỉ là một bước tiến lớn trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn đánh dấu sự đổi mới của ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
Taxi truyền thống số hóa dịch vụ, phát triển thu hút khách hàngMục tiêu đổi mới để phát triển, nhiều hãng taxi truyền thống lựa chọn hợp tác với fintech nhằm số hóa dịch vụ, lấy lại thị phần, gia tăng doanh số, đồng thời nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Chứng khoán SSI song hành cùng nhà đầu tư trong loạt chương trình mớiKhông chỉ nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng, Chứng khoán SSI hướng đến bồi đắp kiến thức và xây dựng cộng đồng nhà đầu tư chứng khoán Việt Nam bản lĩnh, vững bước trong từng nhịp diễn biến thị trường.
Giải pháp nhà kho thông minh: Hiện đại hóa nhà kho và tăng không gian lưu trữGiải pháp nhà kho thông minh góp phần phát triển và giải quyết các vấn đề về tốc độ giao hàng, tiết kiệm chi phí mặt bằng và nhân công, nâng cao trải nghiệm khách hàng.