VietinBank triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàngVietinBank ứng dụng công nghệ trong hoạt động giao dịch giúp giảm thiểu rủi ro và bảo vệ người dùng trước các gian lận, lừa đảo như triển khai hiệu quả xác thực sinh trắc học cho khách hàng.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng, ABBANK đạt kế hoạch kinh doanh 6 thángKết thúc quý II/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận 558 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, đạt 56% kế hoạch năm, đồng thời tiếp tục nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua nền tảng số, hỗ trợ tín dụng cho doanh nghiệp.
FWD cộng tác AWS để nâng cao trải nghiệm khách hàngTập đoàn FWD vừa công bố thỏa thuận cộng tác về dịch vụ công nghệ với Amazon Web Services (AWS) theo chiến lược ưu tiên điện toán đám mây tại FWD. Đây là một trong những động thái nhằm tiếp tục gia tăng trải nghiệm khách hàng của FWD.
Đổi mới tư duy, nâng cao trải nghiệm khách hàngTrải nghiệm khách hàng đã trở thành một sự đổi mới quan trọng trong kinh doanh. Việc sử dụng trải nghiệm khách hàng để tạo ra giá trị được gọi là “nền kinh tế kinh nghiệm”. Đầu tư cho xu hướng mới này làm gia tăng sức mạnh cho thương hiệu.
Bảo hiểm nhân thọ nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàngĐược ví như "tấm lá chắn" trước rủi ro, trong những năm qua, ngành bảo hiểm nhân thọ đã phát triển không ngừng, đẩy mạnh chuyển đổi số để cung cấp giải pháp bảo vệ - tích lũy - đầu tư với trải nghiệm dịch vụ vượt trội dành cho khách hàng.
FWD sử dụng trí tuệ nhân tạo để nâng cao trải nghiệm khách hàngVới việc ra mắt Trợ lý công nghệ "Kooki" sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đầu tiên trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, FWD tiếp tục làm nên một bước đột phá mới trong hành trình chuyển đổi số nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Sinh trắc học trong tài chính số: Xu hướng tất yếuTrong thời đại chuyển đổi số, ngành tài chính đã chứng kiến sự bùng nổ của các giải pháp công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và đảm bảo an toàn giao dịch.
Bảo hiểm VietinBank nhanh chóng ứng dụng insurtech, nâng cao trải nghiệm khách hàngInsurtech sẽ xóa tan mọi cách thức hoạt động truyền thống của ngành bảo hiểm. Để ứng dụng công nghệ cao cho dịch vụ, Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã đòi hỏi toàn bộ hệ thống của mình kiến tạo những giá trị trải nghiệm phong phú nhất cho khách hàng.
Manulife tiên phong áp dụng số hóa để nâng cao trải nghiệm khách hàngLà công ty bảo hiểm nhân thọ áp dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng vào năm 2017, Manulife Việt Nam đã lắng nghe và thấu hiểu rằng khó khăn của khách hàng nằm ở 3 công đoạn trong giao dịch với công ty bảo hiểm là kênh phân phối, quá trình mua bảo hiểm và chi trả quyền lợi bảo hiểm.
Bảo Việt Nhân thọ ứng dụng công nghệ hiện đại, nâng cao trải nghiệm khách hàngVới phương châm lấy trải nghiệm khách hàng làm trung tâm, Bảo Việt Nhân thọ luôn được biết đến là một trong những doanh nghiệp nhanh nhạy trong việc đổi mới, ứng dụng công nghệ nhằm mang đến trải nghiệm thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng hơn cho khách hàng khi tham gia các sản phẩm tài chính cá nhân, cũng như hoàn tất các thủ tục thanh toán, giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
AIA nâng cao trải nghiệm khách hàng qua ứng dụng công nghệ trong quy trìnhCải thiện tốc độ và tính tiện dụng trong việc theo dõi và nhận thanh toán quyền lợi bảo hiểm là ưu tiên số một để hoàn thiện trải nghiệm khách hàng trong thời đại số, theo nhận định từ hãng bảo hiểm nhân thọ hàng đầu AIA.
Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam tích hợp GenAI của AWS cho ngân hàng sốNgân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt ViePro - trợ lý ảo tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo tạo sinh (GenAI) hoạt động trên nền tảng ngân hàng số MyVIB. Sáng kiến này giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng trong tìm kiếm thông tin ngân hàng.