Thịt MEATDeli 5 năm liên tiếp vào "Top 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam"Thương hiệu MEATDeli - thịt ủ mát tiêu chuẩn châu Âu thuộc Công ty cổ phần Masan MEATLife vừa được vinh danh trong "Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm nông sản, thực phẩm đồ uống, chuỗi bán lẻ", tại Hà Nội.
Acecook Việt Nam trao 400 suất học bổng, trị giá hơn 3,3 tỷ đồngCông ty Cổ phần Acecook Việt Nam tiếp tục lan tỏa giá trị hạnh phúc thông qua chương trình học bổng Acecook Happy Scholarship 2024.
Trải nghiệm nồi cơm 20 triệu đồng tại sự kiện Toshiba JAPANDi HouseHiện diện tại sự kiện "Toshiba JAPANDi House" diễn ra từ ngày 20/12 đến 22/12 tại Hà Nội, nồi cơm cao tần áp suất chân không JAPANDi đã phần nào đưa phong cách sống quiet perfection - hoàn hảo trong thầm lặng - đến gần hơn với người tiêu dùng.
Bí quyết tạo nên thành công từ thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAFXây dựng một thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi của sản phẩm vừa kết nối với cảm xúc của khách hàng là hướng đi giúp thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAF đến gần hơn với người tiêu dùng và thành công xuất khẩu ra nước ngoài.
The Sonata hứa hẹn là trung tâm thương mại, giải trí sôi động bên sông HànSở hữu vị trí trung tâm và thơ mộng ở Đà Nẵng, khu thấp tầng The Sonata tại quần thể Sun Symphony Residence khoác lên mình kiến trúc Hội An đương đại, tái hiện hình ảnh thương cảng nhộn nhịp, hội tụ chất sống thăng hoa và giá trị thương mại bền vững.
Bẻ kèo nhau trong chuỗi giá trị lúa gạo, nông dân và doanh nhân đều thiệtTheo Tiến sĩ Đặng Kiều Nhân (Đại học Cần Thơ), trong chuỗi giá trị lúa gạo, lợi ích bền vững chỉ xuất hiện khi tất cả các thành tố đều được lợi, chuyện bẻ kèo nhau sẽ khiến tất cả thiệt thòi.
Gạo AAN xuất khẩu thành công vào Nhật BảnTập đoàn Tân Long cho biết tiếp tục xuất khẩu thành công gạo Japonica chất lượng cao mang thương hiệu AAN vào thị trường Nhật Bản, cùng với sự hỗ trợ tích cực từ ngân hàng Kiraboshi và bộ phận Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản.
Gạo AAn nhận giải thưởng "Thương hiệu Quốc gia năm 2024"Gạo AAN vừa được vinh danh "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" vào tối 4/11 tại buổi lễ trao giải Thương hiệu Quốc gia 2024.
Lux Beauty Center đầu tư công nghệ Sofwave Precise EyesSự kiện chuyển giao công nghệ đánh dấu bước ngoặt mới nhân dịp ra mắt Sofwave Precise Eyes tại Lux Beauty Center với sự tham gia của bác sĩ Tô Lan Phương - Co-Founder Lux Beauty Center, ông Warut Pangpomma - CEO Việt Can.
Bảo hiểm số OPES góp phần xây dựng tương lai bền vững từ cây giống sinh kếSau 6 tháng gieo hơn 1.800 cây sinh kế từ chuỗi hoạt động vì cộng đồng của Bảo hiểm số OPES, 100% cây giống sinh trưởng tốt phủ xanh đồi trọc tại xã Lộc Tân (Bảo Lâm, Lâm Đồng), mở ra hy vọng về tương lai bền vững cho người dân nơi đây.
Tự tin đón Tết với giải pháp làm đẹp đến từ thẩm mỹ viện Ngọc DungVới chiến dịch "Có Ngọc Dung - Tết ung dung", Thẩm mỹ viện Ngọc Dung một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong ngành làm đẹp, thông qua việc thấu hiểu những khó khăn, truyền cảm hứng và mang lại những giá trị thiết thực cho phụ nữ Việt.
Xuất khẩu kỷ lục, Việt Nam vẫn nhập khẩu gạo nhiều thứ 3 thế giớiBộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) dự báo năm nay, Việt Nam sẽ nhập khẩu tới 3,2 triệu tấn gạo và trở thành nhà nhập khẩu gạo lớn thứ 3 thế giới chỉ sau Philippines và Indonesia.