Quán phở "bao cấp" ở Hà Nội, tặng kèm cơm nguội khiến khách nhớ tuổi thơMới đây, những người yêu phở tại Hà Nội truyền tai nhau về một quán phở bò độc đáo ở quận Hai Bà Trưng, nơi phục vụ món phở ăn kèm cơm nguội.
Ocean City tổ chức Hội chợ Xuân Giảng Võ quy tụ gần 200 gian hàngCông ty Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC) và Công ty Cổ phần Vinhomes công bố phối hợp tổ chức Hội chợ Xuân Giảng Võ 2025 tại Vinhomes Ocean Park 2 (Ocean City).
Phở Story ghi điểm với thực khách hàng khôngMới đây, thương hiệu phở ăn liền Chin-Su Phở Story đã bắt tay với Hãng hàng không Vietjet đưa phở ăn liền kết hợp tinh hoa phở gia truyền và công nghệ hiện đại lên độ cao 10.000 mét, chinh phục thực khách khắp các chặng bay quốc nội và quốc tế.
300 suất phở, hơn 500 chiếc nem Việt được khách Trung Đông ăn hết veoGần 300 suất phở, hơn 500 chiếc nem cuốn và nem rán đã được công chúng thưởng thức trọn vẹn chỉ sau 2 giờ trong buổi khai mạc "Ngày Việt Nam tại Ả-rập Xê-út 2024".
Khách Tây xuýt xoa ăn bát phở tôm hùm xa hoa đắt gấp 10 lần phở bòNếm thìa nước dùng đầu tiên, Sonny Side "đứng hình" vì bất ngờ với hương vị hoàn toàn khác biệt của bát phở tôm hùm. Bát phở này có giá gần 1 triệu đồng, đắt gấp 10 lần phở bò thông thường.
Khách Việt bất ngờ khi ăn phở bò ở Pakistan có súp lơ, nước sệt như súpVề quê chồng ở Pakistan, chị Trang bất ngờ khi nhân viên phục vụ bê ra một bát phở bò có ớt chuông, súp lơ, cải thảo và nước dùng sền sệt không khác gì món súp rau.
Robot sẽ phục vụ phở Hà Nội tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực 2024Tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2024 sẽ có robot tham gia vào các công đoạn phục vụ thực khách đến thưởng thức món phở Hà Nội.
Nghệ nhân ẩm thực Ánh Tuyết: "Các vị khách quốc tế rất thích phở Hà Nội"Tại tọa đàm "Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể phở Hà Nội", nghệ nhân Ánh Tuyết và Bùi Thị Sương chia sẻ kỷ niệm của các vị khách quốc tế về món ăn này.
Vietjet và Masan Consumer hợp tác mang hương vị phở truyền thống lên chuyến bayCông ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và Vietjet vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược để đưa CHIN-SU Phở Story (nhãn hiệu thuộc Masan Consumer) và tinh hoa ẩm thực Việt Nam lên phục vụ người dân, du khách trên các chuyến bay.
Nên đưa phở Nam Định hay phở Hà Nội quảng bá thế giới?So sánh giữa phở Nam Định và phở Hà Nội về mùi vị và tầm ảnh hưởng, ông Nguyễn Thường Quân, Chủ tịch Hiệp hội đào tạo và việc làm đầu bếp Việt Nam, cho rằng phở Hà Nội phù hợp để quảng bá quốc tế.
Trót mê ẩm thực Việt Nam, người đàn ông Ấn Độ mang món ăn Việt về quêSau nhiều lần tới Việt Nam du lịch, anh Sahil Sambhi người Ấn Độ đam mê ẩm thực Việt. Khi quay lại quê nhà, anh quyết định mở một nhà hàng mang hương vị Việt tại đây.
Quán phở ở TPHCM 30 năm kiên quyết "không rau", bán 700 tô/ngàyĐể giữ hương vị phở Hà Nội đặc trưng, quán phở bò Phú Gia ở TPHCM kiên quyết không bán phở kèm rau cho khách. Dù khác biệt, quán vẫn được nhiều khách hàng yêu thích, ủng hộ.