Loạt tính năng của dòng quạt đối lưu không khí Acerpure Cozy F1, F2 và F3Acerpure, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị gia dụng thông minh, đã mang đến dòng sản phẩm quạt đối lưu không khí Acerpure Cozy F1, F2 và F3 nhằm tối ưu luồng gió trong không gian gia đình.
Tưng bừng khuyến mãi tại Showroom Hùng TúyTừ ngày 15/10/2013 đến ngày 15/11/2013, showroom Hùng Túy (20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội) triển khai chương trình khuyến mãi lớn, mua 1 tặng 1 và giảm giá đến 50% dành cho khách hàng khi mua một số thiết bị phòng tắm tại showroom.
Haus Da Lat - Biểu tượng mới về chăm sóc sức khỏe và trị liệu tại Việt NamVới sự tư vấn chuyên môn từ Chiva-Som - thương hiệu trị liệu, chăm sóc sức khỏe toàn cầu, Haus Da Lat sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho thị trường chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Tương lai người dùng ô tô điện không cần ra khỏi xe để cắm sạcCánh tay sạc tự động mà Huawei vừa giới thiệu cho phép người dùng ô tô điện không cần ra khỏi xe và cắm cáp sạc thủ công như hiện tại.
Khám phá "thực đơn" trị liệu, phục hồi và tái tạo toàn diện tại Eco Retreat23ha mặt nước sinh thái, 27ha cây - hoa - dược liệu, 8km đường tắm rừng, 8 tầng thực vật cùng 20 khu vườn chủ đề khác nhau đan xen các phân khu tạo vòng tròn trị liệu, phục hồi và tái tạo toàn diện dành riêng cho cư dân Eco Retreat.
Bia Saigon Lager trình làng bộ lon "Trăm Phần Trăm" mang đậm tinh thần miền TrungBộ lon "Trăm Phần Trăm" sẽ thể hiện những địa danh ở miền Trung trên lon Bia Saigon Lager.
Loạt ô tô dự kiến ra mắt Việt Nam trong tháng 3: Toàn bộ là xe Trung QuốcNhững mẫu xe dự kiến ra mắt Việt Nam trong tháng 3 đa dạng về kiểu dáng và phân khúc; rẻ nhất có giá chỉ khoảng 500 triệu đồng, và đắt nhất lên tới trên 2 tỷ đồng.
Nhất Hương đưa kem pha chế Việt Nam ra thế giớiVới sứ mệnh đưa sản phẩm Việt Nam vươn xa, Nhất Hương đã đạt được những thành tựu khi xuất khẩu các dòng sản phẩm kem pha chế độc đáo sang những thị trường quốc tế lớn.
TOSTEM, INAX phối hợp cùng Quỹ Midas mang Trường Nước Ui đến cho trẻ em vùng caoMidas kết hợp với Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, cũng như nhận được sự hỗ trợ từ TOSTEM và INAX - hai thương hiệu hàng đầu Nhật Bản để mang dự án Trường Nước Ui đến cho các em nhỏ tại Quảng Nam.
Cặp "giếng tiên" chưa bao giờ cạn và câu chuyện kỳ bí rắn thần trả ơnỞ một xã vùng cao Thanh Hóa có cặp giếng quanh năm không bao giờ cạn, được dân làng xem như "báu vật". Cặp giếng này còn được gọi là "giếng tiên" gắn với truyền thuyết rắn thần trả ơn.
Sức hút từ chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa"Để lại ấn tượng sâu sắc với gần 3.500 lượt đề cập, 27 triệu tương tác cùng hơn 100 triệu lượt hiển thị trên các nền tảng, LG thể hiện sự sáng tạo trong cách truyền cảm hứng tích cực đến giới trẻ qua chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa".
Lời chia sẻ xúc động của Hoa hậu Ngọc Châu sau tang lễ của mẹNhững ngày qua, nhiều hoa hậu, á hậu đã từ TPHCM xuống Tây Ninh để gửi lời chia buồn cùng Ngọc Châu.