Sức hút từ chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa"

Trường Thịnh

(Dân trí) - Để lại ấn tượng sâu sắc với gần 3.500 lượt đề cập, 27 triệu tương tác cùng hơn 100 triệu lượt hiển thị trên các nền tảng, LG thể hiện sự sáng tạo trong cách truyền cảm hứng tích cực đến giới trẻ qua chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa".

Lựa chọn tiếp cận giới trẻ bằng những thông điệp tích cực

Với mong muốn được chung tay góp sức, tiếp lửa cho tinh thần nhiệt huyết của thế hệ trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên, LG đã khởi động chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa" truyền tải niềm vui và cảm hứng sống lạc quan, hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn.

Được nghiên cứu và triển khai dựa trên những thói quen và sở thích của thế hệ trẻ, chiến dịch mở ra nhiều "điểm chạm" từ online đến offline. Từ những việc làm đơn giản trong cuộc sống, LG cho biết đơn vị mong muốn thế hệ trẻ tiếp cận cuộc sống với tinh thần lạc quan, tận hưởng niềm vui, từ đó lan tỏa giá trị tích cực giản đơn đến những người xung quanh. Chiến lược tiếp cận không quá mới nhưng phù hợp với thế hệ Gen Z và phát huy tính hiệu quả cao.

Sự hưởng ứng của nhiều bạn trẻ ghi dấu thành công chiến dịch

Lựa chọn âm nhạc là phương thức kết nối giữa LG và thế hệ trẻ, thương hiệu đã kết hợp cùng Phương Mỹ Chi và DTAP làm mới bài hit "Vũ trụ có anh".  Được làm mới từ phần lời đến hòa âm phối khí, "Vũ trụ rực tích cực" thể hiện đúng tinh thần của chiến dịch cũng như thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

LG cũng mạnh dạn đầu tư MV theo phong cách đồ họa chuyển động (motion graphics) hiện đại với màu đỏ năng động - sắc màu nhận diện mới của thương hiệu trong chiến lược đến gần hơn với người dùng trẻ. Xuyên suốt MV là hành trình Phương Mỹ Chi đi gieo những hạt mầm tích cực qua những thành phố lớn được tái hiện sinh động và ý nghĩa.

Là một đại sứ Gen Z của chiến dịch, Phương Mỹ Chi chia sẻ: "Chi nhận thấy được sự tương đồng trong con đường âm nhạc của mình với thông điệp chiến dịch. Chi và đồng đội luôn cố gắng mang những nét đẹp văn hóa Việt Nam kết hợp cùng những giai điệu đặc trưng vùng miền, nhằm lan tỏa giá trị tích cực đến mọi người. Khi nhận được lời mời trở thành đại sứ cho chiến dịch lần này, Chi đã không ngần ngại đồng ý và cùng DTAP khoác áo mới cho ca khúc yêu thích. Mong rằng đây sẽ là món quà khích lệ và cổ vũ tinh thần cho các bạn trẻ".

Sức hút từ chiến dịch Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa - 1

Trong vòng 24 giờ đầu tiên ra mắt, MV nhanh chóng cán mốc 1 triệu lượt. Đến hiện tại sau hơn 3 tuần công chiếu, MV sở hữu hơn 8,5 triệu lượt xem trên Youtube và được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi.

Đi cùng những giai điệu "Vũ trụ rực tích cực" bắt tai quen thuộc, người dùng sẽ dễ dàng bắt gặp các hình ảnh hay đoạn clip chia sẻ các khoảnh khắc vui vẻ khắp cõi mạng. Đó là thử thách "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa" mà thương hiệu đã thực hiện nhằm kêu gọi người dùng cùng lan tỏa khoảnh khắc tích cực trên nền tảng mạng xã hội.

Sức hút từ chiến dịch Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa - 2

Sử dụng mẫu video với tông đỏ chủ đạo cùng hiệu ứng xinh xắn và âm thanh thu hút, hàng nghìn bạn trẻ đã hòa nhịp vào làn sóng tích cực trên Tiktok và Facebook.

Không chỉ giới hạn ở nền tảng online, LG còn gây bất ngờ khi mang đến chuỗi chương trình offline độc đáo "Uni Tour - Tỏa rực tích cực" tại Trường Đại học Sài Gòn và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, tương tác trực tiếp tới tổng cộng hơn 3.000 sinh viên của các trường.

Sức hút từ chiến dịch Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa - 3

Tại khuôn viên các trường, LG đã tạo ra một sân chơi đầy sắc màu, ngập tràn niềm vui với bốn khu vực: Thả giọng tươi vui, Tarot tích cực, Khoảnh khắc tích cực, Ý tưởng tích cực.

"Uni Tour - Tỏa rực tích cực" còn có sự tham dự của Phương Mỹ Chi. Nữ ca sĩ đã khích lệ tinh thần cho các chiến sĩ tình nguyện tại Lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2024 của Trường Đại học Sài Gòn và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân bằng bài hát "Vũ trụ rực tích cực".

Sức hút từ chiến dịch Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa - 4

Không chỉ dành tặng những giây phút thư giãn, tái tạo năng lượng tích cực cho các bạn sinh viên, thương hiệu còn đồng hành cùng Lễ ra quân Mùa hè xanh Trường Đại học Sài Gòn và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trao tặng 17 TV LG đến dự án Nhà cộng đồng, các trường học vùng sâu, vùng xa,…

Sức hút từ chiến dịch Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa - 5

LG phối hợp cùng Trường Đại học Công nghệ TPHCM trồng nhiều cây non góp phần trang trí, cải tạo cảnh quan và mang đến không gian học tập xanh mát cho sinh viên tại khuôn viên trường.

Đại diện LG cho biết: "Thông qua chiến dịch Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa, LG đã thành công trong việc kết nối với thế hệ bạn trẻ thông qua nhiều hoạt động. Không chỉ mang thương hiệu đến gần hơn với Gen Z, chúng tôi hy vọng chung tay tạo dựng nên khoảnh khắc tích cực và ý nghĩa cho các bạn sinh viên cũng như cho cộng đồng. Đó cũng là cam kết "Life's Good" về một cuộc sống tốt đẹp hơn mà chúng tôi đang theo đuổi".

Chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa" khép lại với hàng loạt khoảnh khắc tích cực và giá trị đáng nhớ được lan tỏa. Bức tranh về một cuộc sống tươi đẹp hơn đã được tạo nên từ những mảnh ghép tích cực, xuất phát từ tinh thần lạc quan và nhiệt huyết tuổi trẻ. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc thú vị của chiến dịch tại đây và chờ đón những hoạt động ý nghĩa tiếp theo từ LG.