Khách hàng ngất xỉu vì chen mua sắm ở siêu thị cuối nămMột khách hàng trong khi đi mua sắm tại siêu thị đã bị ngất xỉu vì phải chen chúc trong dòng người quá đông đúc.
Shophouse Arcadia – cơ hội an cư và sinh lời lâu dài không thể bỏ quaTrong những năm gần đây, người Việt Nam đã dần thay đổi thói quen mua sắm từ chợ truyền thống, các cửa hàng nhỏ lẻ sang mua sắm ở siêu thị, trung tâm thương mại và đặc biệt sắp tới sẽ chính là các khu Shophouse (nhà phố thương mại).
Đủ chiêu “lách” siêu thị quá tải dịp TếtĐi siêu thị vào dịp lễ là nhu cầu nhưng cũng là nỗi ám ảnh của người tiêu dùng vì sự chen chúc, chờ đợi. “Có khó ló cái khôn” nhiều bà nội trợ nghĩ ra đủ cách “lách” cho việc mua sắm ở siêu thị được nhanh gọn nhất.
Siêu thị dần “đánh bật” chợ truyền thốngSiêu thị lúc nào cũng đông nghẹt, ngược lại các chợ lại ngày càng vắng khách. Nhiều mặt hàng, đặc biệt là thực phẩm siêu thị bán rẻ hơn ngoài chợ. Mua sắm ở siêu thị không còn là “độc quyền” của tầng lớp khá giả.
“Cưỡi” xe tăng đi siêu thịNhững chiếc Ferrari hay Lamborghini đắt tiền sẽ chẳng là gì, thậm chí phải chịu lép vế nhường đường cho chiếc xe tăng nặng tới 6 tấn mà một gia đình người Đức thường “cưỡi” mỗi khi đi mua sắm ở siêu thị.
Lạc mất vợ ở Thái Lan và những câu chuyện thấm đẫm tình ngườiĐưa vợ đi du lịch Thái Lan, trong lúc mải mua sắm ở siêu thị Bangkok, ông Đặng Văn Quế đã bị lạc mất vợ. Từ tối đến đêm, vợ ông mới được cảnh sát Thái Lan tìm thấy cách đó hơn 10 km trong trạng thái mệt mỏi giữa đường vắng nơi đất khách quê người…
Giỏ quà tết ồ ạt “xuống đường”Từ đầu tuần đến nay, lượng người tiêu dùng mua sắm ở siêu thị, các khu vực bán hàng tết đã có phần nhộn nhịp hơn. Đáng chú ý là nhiều cửa hàng trên đường phố bỗng trở nên rực rỡ bởi tràn ngập sắc đỏ của giỏ quà biếu.
Tiêu dùng tích hợp trở thành xu hướng mua sắmXu hướng mua sắm tích hợp không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn tận dụng nhiều ưu đãi, nhờ đó, ngày càng được người Việt ưa chuộng.
Tây Tây House: Siêu thị tiện lợi dành cho người tiêu dùng tại TPHCMĐại diện Tây Tây House cho biết, cửa hàng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.
Sống ở Hà Nội, lương 10 triệu đồng nhưng vợ tôi luôn đòi đi ăn nhà hàngKhi tôi không giữ được bình tĩnh, to tiếng, vợ lại nói tôi là kẻ bủn xỉn, "đong lọ nước mắm, đếm củ dưa hành".
Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm được AEON mở rộng đầu tưNhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư, năm 2024, AEON tiếp tục mở rộng mô hình kinh doanh, đẩy mạnh kênh thương mại điện tử, phát triển sản phẩm từ nhãn hàng riêng.
5 điều hòa Panasonic tiết kiệm điện, giảm giá sâu đáng mua nhất hè 2024Panasonic là một trong những thương hiệu điều hòa nổi tiếng với các mẫu sản phẩm bền bỉ, mẫu mã đẹp mắt, chất lượng tốt, tiết kiệm điện năng, được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.