Shopee Mall: Địa chỉ tin cậy cho người mua sắm và công cụ tăng trưởng của các thương hiệuGian hàng chính hãng có tác động lớn đến quyết định mua sắm của người dùng, góp phần quan trọng vào lộ trình tăng trưởng của các doanh nghiệp đang hoạt động trên Shopee.
Cơ hội trúng xe máy VinFast cùng chuỗi livestream Shopee 11/11"11.11 Sale Khủng Nhất Năm" mang đến hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
YouTube và Shopee "bắt tay", quyết đấu với TikTokYouTube và Shopee vừa công bố hợp tác chiến lược, nhằm mục tiêu đối đầu trực tiếp với "gã khổng lồ" TikTok. Người dùng có thể mua các sản phẩm xuất hiện trên YouTube thông qua liên kết đến Shopee.
Shopee giúp cộng đồng người dùng tiết kiệm hàng tỷ đồng tại sự kiện 9/9Đại diện Shopee cho biết, người dùng tiết kiệm hơn 1.800 tỷ đồng tại sự kiện 9/9 nhờ ưu đãi thiết thực từ sàn và người bán, riêng giá trị miễn phí vận chuyển là hơn 726 tỷ đồng. Trong ngày 9/9, số lượng đơn hàng tăng gấp 4 lần ngày thường.
Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Lợi nhuận công ty mẹ Shopee tại Singapore tăng vọtCông ty mẹ Shopee có trụ sở tại Singapore vừa ghi nhận lợi nhuận ròng 153 triệu USD trong quý vừa qua. Trước đó, công ty này ghi nhận lỗ 144 triệu USD trong quý III/2023.
Các thương hiệu gạo cội thay đổi để hòa mình vào dòng chảy thương mại điện tửDù đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường vẫn luôn là yếu tố then chốt để các thương hiệu nhiều năm tuổi phát triển bền vững.
Mô hình đi chợ online của Sendo Farm hứa hẹn tạo cú hích cho thương mại điện tửSendo Farm - một dịch vụ của Sendo, được bảo trợ bởi Tập đoàn FPT chọn hướng đi khác biệt là tập trung vào việc cung cấp thực phẩm tươi sống qua mô hình đi chợ online, tạo ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, phù hợp hơn với thời đại mới.
Quảng cáo hàng hiệu nghi giả tinh vi trên Facebook, làm sao tránh bẫy?Không ít sản phẩm nghi giả mạo các thương hiệu nổi tiếng được rao bán tràn lan trên các trang mạng xã hội. Người tiêu dùng nên làm gì để nâng cao cảnh giác với những thủ đoạn tinh vi này?
Người Việt chi gần 9 tỷ USD mua hàng online trong 9 thángTrong 9 tháng qua, người tiêu dùng Việt Nam đã chi 227.700 tỷ đồng, tương đương 8,9 tỷ USD mua hàng trên 5 sàn Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop và Sendo.
Người Việt chi 790 tỷ đồng mỗi ngày mua sắm trên các sàn thương mại điện tửTrong nửa đầu năm, người Việt đã chi gần 144.000 tỷ đồng mua hàng trên Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki và Sendo.
"Sàn chiến" thương mại điện tử Việt Nam trước sự đổ bộ của TemuTrước khi Temu đổ bộ vào thị trường Việt Nam, Shopee và TikTok Shop là 2 "ông lớn" thương mại điện tử dẫn đầu thị phần trong nước. Những cảnh báo về rủi ro của Temu liệu có thay đổi cục diện?