TINA Shop gợi ý những nguyên tắc "vàng" khi mua sắm thời trang trực tuyếnChỉ cần lưu ý một vài chi tiết nhỏ, bạn sẽ tránh khỏi những rủi ro không đáng có khi mua sắm thời trang online.
NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối nămCông ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình "Chạm tinh tế - Sống phong cách" vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12.
"Săn sale" cuối năm: Làn sóng mua sắm online và bài toán logistics mùa cao điểmThị trường mua sắm trực tuyến sôi động mang đến cơ hội tăng trưởng cho ngành chuyển phát nhanh, đi kèm với đó là những thách thức về đầu tư năng lực vận hành và vận chuyển hàng hóa, đảm bảo giao nhận thông suốt mùa cao điểm.
Mô hình đi chợ online của Sendo Farm hứa hẹn tạo cú hích cho thương mại điện tửSendo Farm - một dịch vụ của Sendo, được bảo trợ bởi Tập đoàn FPT chọn hướng đi khác biệt là tập trung vào việc cung cấp thực phẩm tươi sống qua mô hình đi chợ online, tạo ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, phù hợp hơn với thời đại mới.
eKYC Vietbank Digital: Mở tài khoản chỉ vài phút, nhận ưu đãi 300.000 đồngĐơn giản, nhanh chóng, chỉ vài phút eKYC định danh trực tuyến, người dùng đã có thể sở hữu tài khoản Vietbank Digital và nhận ưu đãi 300.000 đồng.
Chủ tịch AIC Nguyễn Thị Thanh Nhàn bị truy tố ở vụ án thứ 5Giống như nhiều vụ án trước, bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn bị cáo buộc đã vi phạm quy định về đấu thầu, trong quá trình Trung tâm VNCERT (Bộ TT&TT) thực hiện gói thầu mua sắm trang thiết bị.
Xu hướng mua hàng chính hãng trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tửXu hướng mua sắm trên ứng dụng ngân hàng, ví điện tử VNPAY ngày càng bùng nổ mạnh mẽ và thu hút nhiều người dùng nhờ những lợi ích thiết thực.
Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Cơn "khát" mua đồ giá rẻ trên TemuCác nền tảng thương mại điện tử bán hàng giá rẻ dường như nắm rõ cách khơi gợi cảm giác "phải mua ngay" trong lòng người tiêu dùng.
Nguồn gốc Lễ độc thân 11/11 và cơn sốt mua sắm "ngày đôi"Vào Lễ độc thân 11/11, các thương hiệu lớn, nhỏ tại nhiều quốc gia, đặc biệt là Trung Quốc ào ạt tung ra các chương trình giảm giá lớn. Thậm chí, có những món đồ giảm giá tới 90%.
Shopee Mall: Địa chỉ tin cậy cho người mua sắm và công cụ tăng trưởng của các thương hiệuGian hàng chính hãng có tác động lớn đến quyết định mua sắm của người dùng, góp phần quan trọng vào lộ trình tăng trưởng của các doanh nghiệp đang hoạt động trên Shopee.
"Một điểm đến - trọn thế giới" - mảnh ghép để Cam Ranh hút kháchCam Ranh, với lợi thế để trở thành thủ phủ du lịch mới của Việt Nam và thế giới, cần có thêm nhiều sản phẩm vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng để thu hút du khách.