Nóng với phong cách mua sắm Singapore cửa ngõ phía Đông Sài GònKhông phải phân khúc căn hộ, cũng không phải khu vực trung tâm mà đất nền và nhà phố thương mại (shophouse) ở các địa phương vùng ven TP.HCM mới chính là nơi diễn ra không khí giao dịch sôi động nhất từ đầu năm đến giờ, thậm chí đang dần trở thành một điểm sáng mới đóng vai trò dẫn dắt thị trường.
The Sonata hứa hẹn là trung tâm thương mại, giải trí sôi động bên sông HànSở hữu vị trí trung tâm và thơ mộng ở Đà Nẵng, khu thấp tầng The Sonata tại quần thể Sun Symphony Residence khoác lên mình kiến trúc Hội An đương đại, tái hiện hình ảnh thương cảng nhộn nhịp, hội tụ chất sống thăng hoa và giá trị thương mại bền vững.
Ocean City tổ chức Hội chợ Xuân Giảng Võ quy tụ gần 200 gian hàngCông ty Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC) và Công ty Cổ phần Vinhomes công bố phối hợp tổ chức Hội chợ Xuân Giảng Võ 2025 tại Vinhomes Ocean Park 2 (Ocean City).
Chi 7,5 triệu đồng mua sắm ở TPHCM, khách Singapore tiếc vì mang thiếu tiềnTrong chuyến đi 4 ngày 3 đêm tới TPHCM, vị khách người Singapore bỏ ra 300 USD (7,5 triệu đồng) để mua sắm quần áo. Cuối cùng, cô tiếc nuối đã không chuẩn bị tiền dư ra để có thể mua sắm nhiều hơn.
Mô hình đô thị giải trí tại Vinhomes Grand ParkTại TPHCM, Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) là dự án tiên phong xây dựng mô hình đô thị giải trí, vừa phục vụ đời sống chất lượng cao của cộng đồng cư dân, vừa tăng trải nghiệm cho du khách.
Cuộc đua xây dựng trung tâm thương mại quy mô lớn tại Hà NộiNhững năm gần đây, Hà Nội chứng kiến cuộc đua trong việc phát triển các trung tâm thương mại quy mô lớn, đặc biệt tại những khu vực kinh tế phát triển mạnh.
Cụ bà 102 tuổi vẫn làm việc, nổi tiếng vì bán hàng theo "phong cách lạ"Một cụ bà ở Singapore nổi tiếng vì đã 102 tuổi nhưng hằng ngày vẫn ra phụ con trai bán hàng. Bà được yêu mến bởi phong cách bán hàng lạ, không hướng đến việc kiếm tiền.
Lợi nhuận công ty mẹ Shopee tại Singapore tăng vọtCông ty mẹ Shopee có trụ sở tại Singapore vừa ghi nhận lợi nhuận ròng 153 triệu USD trong quý vừa qua. Trước đó, công ty này ghi nhận lỗ 144 triệu USD trong quý III/2023.
"Một điểm đến - trọn thế giới" - mảnh ghép để Cam Ranh hút kháchCam Ranh, với lợi thế để trở thành thủ phủ du lịch mới của Việt Nam và thế giới, cần có thêm nhiều sản phẩm vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng để thu hút du khách.
VPBank tặng vé cho khách hàng tham dự "Our Song - Bài hát của chúng ta"Từ nay đến hết 31/10, khách hàng chi tiêu thẻ thanh toán quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage VPBank sẽ nhận ngay quà tặng là vé tham dự chương trình "Our Song - Bài hát của chúng ta".
"Sàn chiến" thương mại điện tử Việt Nam trước sự đổ bộ của TemuTrước khi Temu đổ bộ vào thị trường Việt Nam, Shopee và TikTok Shop là 2 "ông lớn" thương mại điện tử dẫn đầu thị phần trong nước. Những cảnh báo về rủi ro của Temu liệu có thay đổi cục diện?
Thương hiệu trang sức Việt chiến thắng tại Giải thưởng Bán lẻ Châu Á 2024Ngày 11/6, trong khuôn khổ Retail Asia Awards 2024 (Giải thưởng Bán lẻ Châu Á) diễn ra tại Singapore, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI được vinh danh danh hiệu "Brand Store of the Year" (Cửa hàng thương hiệu của năm).