Nóng với phong cách mua sắm Singapore cửa ngõ phía Đông Sài GònKhông phải phân khúc căn hộ, cũng không phải khu vực trung tâm mà đất nền và nhà phố thương mại (shophouse) ở các địa phương vùng ven TP.HCM mới chính là nơi diễn ra không khí giao dịch sôi động nhất từ đầu năm đến giờ, thậm chí đang dần trở thành một điểm sáng mới đóng vai trò dẫn dắt thị trường.
Chờ đợi ngày khai trương "vũ trụ giải trí" VinWonders đầu tiên tại TPHCMNhững ngày này, hàng chục nghìn cư dân và du khách mong được khám phá "thiên đường vui chơi giải trí" VinWonders - công viên trong khu đô thị Vinhomes Grand Park.
Chi 7,5 triệu đồng mua sắm ở TPHCM, khách Singapore tiếc vì mang thiếu tiềnTrong chuyến đi 4 ngày 3 đêm tới TPHCM, vị khách người Singapore bỏ ra 300 USD (7,5 triệu đồng) để mua sắm quần áo. Cuối cùng, cô tiếc nuối đã không chuẩn bị tiền dư ra để có thể mua sắm nhiều hơn.
"Một điểm đến - trọn thế giới" - mảnh ghép để Cam Ranh hút kháchCam Ranh, với lợi thế để trở thành thủ phủ du lịch mới của Việt Nam và thế giới, cần có thêm nhiều sản phẩm vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng để thu hút du khách.
Cuộc đua xây dựng trung tâm thương mại quy mô lớn tại Hà NộiNhững năm gần đây, Hà Nội chứng kiến cuộc đua trong việc phát triển các trung tâm thương mại quy mô lớn, đặc biệt tại những khu vực kinh tế phát triển mạnh.
Lợi nhuận công ty mẹ Shopee tại Singapore tăng vọtCông ty mẹ Shopee có trụ sở tại Singapore vừa ghi nhận lợi nhuận ròng 153 triệu USD trong quý vừa qua. Trước đó, công ty này ghi nhận lỗ 144 triệu USD trong quý III/2023.
Cụ bà 102 tuổi vẫn làm việc, nổi tiếng vì bán hàng theo "phong cách lạ"Một cụ bà ở Singapore nổi tiếng vì đã 102 tuổi nhưng hằng ngày vẫn ra phụ con trai bán hàng. Bà được yêu mến bởi phong cách bán hàng lạ, không hướng đến việc kiếm tiền.
"Sàn chiến" thương mại điện tử Việt Nam trước sự đổ bộ của TemuTrước khi Temu đổ bộ vào thị trường Việt Nam, Shopee và TikTok Shop là 2 "ông lớn" thương mại điện tử dẫn đầu thị phần trong nước. Những cảnh báo về rủi ro của Temu liệu có thay đổi cục diện?
Khu tổ hợp đẹp như phố Hàn ở Hà Nội, hút cả khách nước ngoài tới check-inKhông chỉ là địa điểm mua sắm thời trang, Block D6 còn là "tọa độ" để giới trẻ tới chụp ảnh, đi dạo trong không gian nhiều cây xanh, thoáng mát và đẹp mắt.
VPBank tặng vé cho khách hàng tham dự "Our Song - Bài hát của chúng ta"Từ nay đến hết 31/10, khách hàng chi tiêu thẻ thanh toán quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage VPBank sẽ nhận ngay quà tặng là vé tham dự chương trình "Our Song - Bài hát của chúng ta".
Thương hiệu trang sức Việt chiến thắng tại Giải thưởng Bán lẻ Châu Á 2024Ngày 11/6, trong khuôn khổ Retail Asia Awards 2024 (Giải thưởng Bán lẻ Châu Á) diễn ra tại Singapore, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI được vinh danh danh hiệu "Brand Store of the Year" (Cửa hàng thương hiệu của năm).
WinCommerce từng bước hiện đại hóa ngành bán lẻ Việt NamTheo Euromonitor, quy mô thị trường bán lẻ hiện đại của Việt Nam sẽ tăng lên 20 tỷ USD trong thập kỷ tới, mang đến nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp mở rộng hoạt động và tăng trưởng doanh thu.