Mondelez Kinh Đô đồng hành gìn giữ giá trị văn hóa truyền thống dịp lễ hộiCông ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam và Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ký kết thỏa thuận nhằm bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống và thúc đẩy những lễ hội mang đậm bản sắc dân tộc.
Mondelez Kinh Đô – Từ câu chuyện kinh doanh đến thành công chinh phục khách hàngVào tháng 7/2015, thị trường ngành bánh kẹo Việt Nam xôn xao với thương vụ Mondelēz International chính thức mua lại mảng bánh kẹo của Tập đoàn Kinh Đô. Thương vụ này đã tạo ra những thành công đáng kể khi hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu toàn cầu và địa phương của Mondelez Kinh Đô đang phân phối rộng khắp Việt Nam.
Mondelez Kinh Đô nỗ lực vì một môi trường xanh, bền vữngNgay từ những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam, công ty Mondelez Kinh Đô đã có chiến lược phát triển bền vững và tiên phong trong việc truyền cảm hứng cho cộng đồng thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa.
Trung thu sum vầy cùng Mondelez Kinh ĐôLưu giữ niềm vui và giây phút sum họp ấm áp bên gia đình cùng những người thân yêu chính là thông điệp lan tỏa từ chiến dịch "Một ngày Trung thu sum vầy" do Mondelez Kinh Đô thực hiện.
Mondelez Kinh Đô triển khai dự án “Vui tới trường”Tiếp nối thành công tại các nước Đông Nam Á, Mondelez Kinh Đô lần đầu tiên đưa dự án “Vui tới trường – Joy Schools” đến với hàng nghìn em học sinh tiểu học tại Việt Nam. Dự án tập trung vào 3 nội dung chính: Tăng cường giáo dục dinh dưỡng, vui chơi năng động và tiếp cận thực phẩm tươi sạch.
Dành trọn một ngày trở về tuổi thơ trên "chuyến tàu" Kinh ĐôThời gian như tiếng còi rền vang báo hiệu chuyến tàu Trung thu mang tên Kinh Đô chuẩn bị lăn bánh, các hành khách hối hả lên tàu, ngược về tuổi thơ, nơi có những ký ức lấp lánh về ngày Tết Trung thu rộn rã tiếng cười và ngập tràn hạnh phúc.
Trình làng mô hình tháp Eiffel bằng bánh cao nhất Việt NamCông trình tháp Eiffel cao 8m ghép từ những chiếc bánh LU hảo hạng đã nhận kỷ lục Mô hình tháp Eiffel bằng bánh cao nhất Việt Nam và được “trình làng” đến ngày 13.01.2019 tại TP. HCM
Nâng cao nhận thức về dinh dưỡng cho học sinh tiểu họcVừa qua, trong khuôn khổ dự án xã hội "Vui tới trường", học sinh Trường tiểu học Bình Nhâm, tỉnh Bình Dương đã được tiếp cận thông tin về những thói quen ăn uống lành mạnh cùng chế độ ăn cần bằng dinh dưỡng; tham gia các trải nghiệm giúp nâng cao nhận thức về thực phẩm tươi sạch, cũng như các hoạt động thể thao khuyến khích tăng cường vận động thể chất và rèn luyện sức khỏe và nâng cao hiệu quả học tập...
Giải pháp P2MS của TECHPRO Smart City đạt giải thưởng Thành phố thông minh 2025Công ty TECHPRO Smart City vừa đạt Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2025 với “P2MS: Giải pháp quản lý tuần tra và tài sản chủ động”.
Vingroup hợp tác chiến lược với Chính phủ Uzbekistan, mở cơ hội đầu tư tại Trung ÁVingroup công bố ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với Bộ Đầu tư, Công nghiệp và Thương mại Cộng hòa Uzbekistan nhằm thúc đẩy hợp tác và triển khai các dự án đa ngành tại Uzbekistan.
Thành ý đong đầy trong món quà thu tinh tếTrong tâm thức người Việt, Tết Trung thu lâu nay không chỉ là tết của trẻ nhỏ mà còn là tết của gia đình, tình thân hằng hữu. Đây là dịp quan trọng để những đứa con tạm gác lại cuộc sống mưu sinh nơi đất khách để trở về quê nhà, những người bạn lâu ngày gặp nhau hàn huyên tâm sự, đồng nghiệp đối tác biểu lộ sự quan tâm gắn kết.
MoMo và Xanh SM ký hợp tác chiến lượcTập đoàn Công nghệ Tài chính MoMo và Công ty cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM, đơn vị vận hành nền tảng Xanh SM tại Việt Nam, công bố hợp tác chiến lược nhằm kết nối các giải pháp di chuyển xanh với hệ sinh thái thanh toán số.