Mondelez Kinh Đô đồng hành gìn giữ giá trị văn hóa truyền thống dịp lễ hộiCông ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam và Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ký kết thỏa thuận nhằm bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống và thúc đẩy những lễ hội mang đậm bản sắc dân tộc.
Dành trọn một ngày trở về tuổi thơ trên "chuyến tàu" Kinh ĐôThời gian như tiếng còi rền vang báo hiệu chuyến tàu Trung thu mang tên Kinh Đô chuẩn bị lăn bánh, các hành khách hối hả lên tàu, ngược về tuổi thơ, nơi có những ký ức lấp lánh về ngày Tết Trung thu rộn rã tiếng cười và ngập tràn hạnh phúc.
Mondelez Kinh Đô – Từ câu chuyện kinh doanh đến thành công chinh phục khách hàngVào tháng 7/2015, thị trường ngành bánh kẹo Việt Nam xôn xao với thương vụ Mondelēz International chính thức mua lại mảng bánh kẹo của Tập đoàn Kinh Đô. Thương vụ này đã tạo ra những thành công đáng kể khi hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu toàn cầu và địa phương của Mondelez Kinh Đô đang phân phối rộng khắp Việt Nam.
Hòa nhạc Vienna đưa khán giả Thủ đô qua nhiều cung bậc cảm xúcKhán giả đã dành tràng pháo tay kéo dài cho Dàn nhạc thính phòng Vienna, nhạc trưởng Harald Krumpöck và nghệ sĩ cello Péter Somodari, khi những nốt nhạc cuối cùng vang lên.
Mondelez Kinh Đô nỗ lực vì một môi trường xanh, bền vữngNgay từ những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam, công ty Mondelez Kinh Đô đã có chiến lược phát triển bền vững và tiên phong trong việc truyền cảm hứng cho cộng đồng thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa.
Chung tay bảo tồn và thúc đẩy lễ hội mang đậm bản sắc dân tộcTheo ông Bùi Kỳ Đà, Phó Giám Đốc Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam, việc lan tỏa các nét đẹp văn hóa truyền thống đến với người dân, đặc biệt là các em thiếu nhi là rất quan trọng.
RMIT khuyến khích học sinh THPT "bật ý tưởng" vì một Việt Nam xanhCuộc thi Sáng kiến kinh doanh RMIT 2024 (RBPC) với chủ đề "Vì một Việt Nam xanh hơn: Ứng dụng công nghệ trong thực hành kinh doanh bền vững" vừa khép lại sau hai tháng tranh tài.
Trung thu sum vầy cùng Mondelez Kinh ĐôLưu giữ niềm vui và giây phút sum họp ấm áp bên gia đình cùng những người thân yêu chính là thông điệp lan tỏa từ chiến dịch "Một ngày Trung thu sum vầy" do Mondelez Kinh Đô thực hiện.
Mondelez Kinh Đô triển khai dự án “Vui tới trường”Tiếp nối thành công tại các nước Đông Nam Á, Mondelez Kinh Đô lần đầu tiên đưa dự án “Vui tới trường – Joy Schools” đến với hàng nghìn em học sinh tiểu học tại Việt Nam. Dự án tập trung vào 3 nội dung chính: Tăng cường giáo dục dinh dưỡng, vui chơi năng động và tiếp cận thực phẩm tươi sạch.
Chủ tịch nước Lương Cường chủ trì lễ đón Tổng thống Bulgaria thăm Việt NamSáng 24/11 tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Lương Cường đã chủ trì Lễ đón Tổng thống Bulgaria Rumen Radev và Phu nhân Desislava Radeva thăm chính thức Việt Nam.
Trình làng mô hình tháp Eiffel bằng bánh cao nhất Việt NamCông trình tháp Eiffel cao 8m ghép từ những chiếc bánh LU hảo hạng đã nhận kỷ lục Mô hình tháp Eiffel bằng bánh cao nhất Việt Nam và được “trình làng” đến ngày 13.01.2019 tại TP. HCM
Nâng cao nhận thức về dinh dưỡng cho học sinh tiểu họcVừa qua, trong khuôn khổ dự án xã hội "Vui tới trường", học sinh Trường tiểu học Bình Nhâm, tỉnh Bình Dương đã được tiếp cận thông tin về những thói quen ăn uống lành mạnh cùng chế độ ăn cần bằng dinh dưỡng; tham gia các trải nghiệm giúp nâng cao nhận thức về thực phẩm tươi sạch, cũng như các hoạt động thể thao khuyến khích tăng cường vận động thể chất và rèn luyện sức khỏe và nâng cao hiệu quả học tập...