Mondelez Kinh Đô đồng hành gìn giữ giá trị văn hóa truyền thống dịp lễ hộiCông ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam và Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ký kết thỏa thuận nhằm bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống và thúc đẩy những lễ hội mang đậm bản sắc dân tộc.
Thứ trưởng Bộ Xây dựng: Cả nước có hơn 600 công trình xanhThứ trưởng Bộ Xây dựng nêu mục tiêu thúc đẩy chuyển đổi xanh ngành xây dựng, hướng tới phát triển bền vững; có cơ chế phối hợp hiệu quả để phát triển công trình xanh, giao thông xanh tại Việt Nam.
Việt Nam hơn Singapore, Trung Quốc vì "lợi thế giá rẻ", có một vấn đề lưu ýTheo chuyên gia, Việt Nam hiện vẫn duy trì lợi thế so với nhiều nước trong khu vực như Trung Quốc, Singapore về giá đất, chi phí lao động, điện nước... Dù thế, lợi thế này có thể không kéo dài mãi.
SJ Group vào bảng xếp hạng PROFIT500, khẳng định năng lực phát triển dự ánCông ty Cổ phần SJ Group (HOSE: SJS) được vinh danh trong bảng xếp hạng PROFIT500 - “Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam” năm 2025.
Chủ tịch nước Lương Cường lên đường dự Tuần lễ cấp cao APEC 2025Sáng 29/10, Chủ tịch nước Lương Cường và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội, lên đường tham dự Tuần lễ cấp cao APEC 2025 và làm việc song phương tại Hàn Quốc.
Sun Property ra mắt Charmora City - đô thị đảo trên sông kiến tạo chuẩn sống mới tại Nha TrangTháng 11, Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) giới thiệu Charmora City - đại đô thị trung tâm Nha Trang, tiên phong áp dụng mô hình Sponge City tại Việt Nam.
Mondelez Kinh Đô – Từ câu chuyện kinh doanh đến thành công chinh phục khách hàngVào tháng 7/2015, thị trường ngành bánh kẹo Việt Nam xôn xao với thương vụ Mondelēz International chính thức mua lại mảng bánh kẹo của Tập đoàn Kinh Đô. Thương vụ này đã tạo ra những thành công đáng kể khi hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu toàn cầu và địa phương của Mondelez Kinh Đô đang phân phối rộng khắp Việt Nam.
Mondelez Kinh Đô nỗ lực vì một môi trường xanh, bền vữngNgay từ những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam, công ty Mondelez Kinh Đô đã có chiến lược phát triển bền vững và tiên phong trong việc truyền cảm hứng cho cộng đồng thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa.
Trung thu sum vầy cùng Mondelez Kinh ĐôLưu giữ niềm vui và giây phút sum họp ấm áp bên gia đình cùng những người thân yêu chính là thông điệp lan tỏa từ chiến dịch "Một ngày Trung thu sum vầy" do Mondelez Kinh Đô thực hiện.
Mondelez Kinh Đô triển khai dự án “Vui tới trường”Tiếp nối thành công tại các nước Đông Nam Á, Mondelez Kinh Đô lần đầu tiên đưa dự án “Vui tới trường – Joy Schools” đến với hàng nghìn em học sinh tiểu học tại Việt Nam. Dự án tập trung vào 3 nội dung chính: Tăng cường giáo dục dinh dưỡng, vui chơi năng động và tiếp cận thực phẩm tươi sạch.
Tổng Bí thư: Đặt con người ở vị trí trung tâm của mọi chiến lược phát triểnTổng Bí thư nêu: “Chúng tôi đặt con người ở vị trí trung tâm mọi chiến lược phát triển. Mục tiêu chính không phải những con số thống kê tăng trưởng mà nâng cao thực sự chất lượng cuộc sống người dân”.
Dành trọn một ngày trở về tuổi thơ trên "chuyến tàu" Kinh ĐôThời gian như tiếng còi rền vang báo hiệu chuyến tàu Trung thu mang tên Kinh Đô chuẩn bị lăn bánh, các hành khách hối hả lên tàu, ngược về tuổi thơ, nơi có những ký ức lấp lánh về ngày Tết Trung thu rộn rã tiếng cười và ngập tràn hạnh phúc.