Honda và Nissan lùi thời gian công bố kế hoạch sáp nhậpKhi Honda và Nissan đang đàm phán sáp nhập, Mitsubishi có thể lựa chọn đứng ngoài cuộc.
Honda và Nissan sẽ sáp nhập vào năm 2026Hai bên đã ký biên bản ghi nhớ về kế hoạch hợp nhất hai nhà sản xuất ô tô thành một công ty mới lớn hơn, sẽ ra mắt vào năm 2026.
Honda và Nissan chính thức hủy bỏ kế hoạch sáp nhậpCó rất nhiều luồng thông tin về nguyên nhân dẫn đến sự thất bại của thương vụ sáp nhập Honda và Nissan, như sự tự tôn của Nissan, hay việc Honda đề xuất biến Nissan thành công ty con...
Nissan mua lại cổ phiếu của chính mình từ RenaultThương vụ này sẽ giúp hai bên cân bằng lại quan hệ hợp tác đã phát sinh những trục trặc trong mấy năm qua.
Tương lai mờ mịt, Nissan có thể sẽ bán đa số cổ phần cho HondaNhà sản xuất ô tô Nhật Bản được cho là chỉ còn trụ được thêm 12-14 tháng.
Cựu CEO của Nissan: Việc Honda và Nissan sáp nhập là "nước cờ tuyệt vọng"Theo vị lãnh đạo nổi tiếng một thời này, Honda đã bị ép sáp nhập với Nissan.
Sedan nhỏ nhất của Mercedes sẽ dùng động cơ Trung QuốcĐộng cơ này được sản xuất bởi liên doanh giữa hãng xe Trung Quốc với Renault và được hiệu chỉnh ở Đức.
Honda và Nissan có thể sẽ sáp nhậpNguồn thạo tin cho biết, Honda và Nissan đang sắp xếp thảo luận về việc sáp nhập, tạo nên nhà sản xuất ô tô lớn thứ ba thế giới xét về sản lượng.
Công ty gia công iPhone muốn mua cổ phần Nissan, tham vọng sản xuất ô tô?Việc Foxconn quan tâm có thể chính là nguyên nhân khiến Nissan đẩy nhanh các cuộc thảo luận với Honda.
Ra điều kiện nối lại đàm phán, Honda muốn CEO của Nissan từ chứcThương vụ sáp nhập giữa Honda và Nissan đã chính thức bị hủy bỏ cách đây không lâu, nhưng chưa hẳn sẽ đi vào ngõ cụt, khi Honda bất ngờ đưa ra đề xuất mới.
Mitsubishi cân nhắc mua 10% cổ phần RenaultTập đoàn Mitsubishi có thể đang xem xét mua 10% cổ phần của Renault trong nỗ lực củng cố liên minh với nhà sản xuất ô tô Pháp và Nissan.
Mitsubishi cân nhắc bán xe "hộ" Renault tại thị trường Đông Nam ÁSự hiện diện của Renault ở Đông Nam Á lâu nay khá mờ nhạt, trong khi đây lại là khu vực thị trường thế mạnh của Mitsubishi. Do đó, với quan hệ liên minh vừa hình thành giữa hai hãng thông qua Nissan, việc xe Renault tiếp cận thị trường dưới nhãn mác Mitsubishi có thể là một bài toán khôn ngoan.