Giải mã sức hút đặc biệt của cổ phiếu MCH khi chuyển sànViệc chuyển từ sàn UPCoM sang HOSE không chỉ mang tới cơ hội tiếp cận nhà đầu tư dễ dàng hơn với Masan Consumer mà còn tạo ra hàng hóa chất lượng cho thị trường chứng khoán, đặc biệt là trong nhóm cổ phiếu dẫn dắt.
Mỏ vonfram Núi Pháo của Masan nhận quyết định điều chỉnh quy hoạchMỏ vonfram, Núi Pháo, tỉnh Thái Nguyên là một trong những dự án được điều chỉnh quy hoạch thăm dò, khai thác và chế biến sử dụng các loại khoáng sản thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 theo nội dung Quyết định số 2581 ký ngày 24/11.
Roadshow của MCH: Giới đầu tư chen chân tại hội trường, kỳ vọng vào VN30 sau 6 thángHội trường khách sạn Sheraton, TPHCM chiều 4/12 không còn một chỗ trống trong sự kiện Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (MCH) tổ chức roadshow "Niêm yết HOSE và câu chuyện tăng trưởng", cho thấy sức hút của "viên kim cương gia bảo" thuộc MSN.
Mô hình phân phối trực tiếp: Bệ phóng của Masan Consumer trong kỷ nguyên tiêu dùng sốTừ nền tảng hệ thống phân phối truyền thống sau gần 30 năm, Masan Consumer (MCH) đang tạo bước ngoặt với Direct Coverage - mô hình phân phối trực tiếp giúp mở rộng kết nối toàn diện và nắm bắt cơ hội tăng trưởng của thị trường FMCG Việt Nam.
S&P Global vinh danh Masan Consumer trong nhóm doanh nghiệp FMCG bền vững hàng đầuMasan Consumer (MCH), công ty thành viên Tập đoàn Masan, được S&P Global công bố đạt 48 điểm ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị), cao nhất trong số các doanh nghiệp Việt Nam được công bố, vượt hơn 85% công ty cùng ngành được đánh giá trên toàn cầu.
Masan tham gia triển lãm 80 năm ngành nông nghiệp và môi trườngNgày 12/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Tập đoàn Masan (MSN) tham gia Triển lãm thành tựu 80 năm ngành nông nghiệp và môi trường với chủ đề “Vươn đến kỷ nguyên Xanh”.
Đồng hành cùng V Fest, Masan cam kết gắn bó cùng các giá trị văn hóa ViệtĐồng hành cùng sự kiện V Fest Vietnam Today, Tập đoàn Masan (Masan Group - MSN) tiếp tục khẳng định tinh thần tiên phong và sáng tạo, cũng như cam kết gắn bó cùng các giá trị văn hóa - khát vọng Việt
Lãi đột biến quý III, Masan Group dự kiến cả năm sẽ vượt 30% kế hoạch lợi nhuậnTăng trưởng lợi nhuận và doanh thu của Masan Group được thúc đẩy bởi hiệu quả tại các công ty thành viên là WinCommerce, Masan MEATLife và Phúc Long, cùng với đóng góp lợi nhuận tốt hơn từ Techcombank cũng như việc thoái vốn từ H.C. Starck (HCS).
WiNARE và công thức tăng trưởng từ công nghệ của MasanTrong quá trình chuyển đổi số, Masan (HoSE: MSN) tập trung vào những sáng kiến công nghệ gắn trực tiếp với mục tiêu tăng trưởng và hiệu quả tài chính, giúp cải thiện vận hành, nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Công nghệ và bán lẻ hiện đại: Động lực kép thúc đẩy tăng trưởng Masan MEATLifeTrong chiến lược hiện đại hóa ngành tiêu dùng - bán lẻ, Masan xem công nghệ là chìa khóa nâng cao hiệu quả vận hành, gia tăng giá trị. Riêng mảng thịt, Masan MEATLife (MML) tận dụng các giải pháp như nền tảng WiNARE để tối ưu chuỗi cung ứng.
Bứt phá nhờ hệ sinh thái tích hợp và sức mua nội địa khởi sắcSức mua nội địa ngày càng cải thiện, tạo nền tảng để các doanh nghiệp đầu ngành như Masan (MSN) đẩy nhanh chiến lược mở rộng, gia tăng hiệu quả kinh doanh trong những tháng còn lại của năm.
Masan theo đuổi số hóa để tạo giá trị thực cho người tiêu dùngWinCommerce, công ty thành viên của Tập đoàn Masan (MSN), tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong tiến trình hiện đại hóa thị trường bán lẻ Việt Nam.