Học sinh chuyên Ams tổ chức lễ tri ân thầy cô trước khi tốt nghiệpLễ tri ân và trưởng thành Made In 12 của học sinh khối 12 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đã mang tới cho thầy trò của trường những trải nghiệm đầy cảm xúc.
Giọt nước mắt trong mưa của teen Ams trong đêm hội chia tay"Nếu có ước muốn trong cuộc đời này, hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại...", những lời hát như nói lên cảm xúc của tất cả Amsers khóa 2016 - 2019 trong Đêm hội Made In 12: FM: 16-19 vừa tổ chức tối 24/5.
Nữ sinh chuyên Ams ngộ nghĩnh, "đọ" cá tính trong album ảnh kỉ yếuNữ sinh lớp 12 chuyên Ams mang cả mèo, mũ tai thỏ, tai hươu, câu đối... tới trường để tạo dáng lạ lẫm, khẳng định nét riêng của mình trong album kỷ yếu "Made in 12: Hồi nắng".
Teen Ams sáng tác ca khúc tri ân thầy cô ngày chia tay mái trườngCa khúc được cất lên trong lễ tri ân và trưởng thành là đêm hội "Made in 12" vô cùng đáng nhớ trước khi rời xa mái trường Hà Nội Amsterdam của các Amser.
Hyundai Palisade sản xuất tại Việt Nam được xuất khẩu sang Thái LanKế hoạch của Hyundai Thành Công trong giai đoạn 2024-2025 là sẽ xuất khẩu trên 4.000 xe Palisade "Made in Vietnam" sang các nước trong khu vực.
"Quý ông lịch lãm" Jung Woo Sung xin lỗi công chúng vì có con ngoài giá thúXuất hiện tại lễ trao giải Rồng Xanh 2024 tối 29/11, tài tử Hàn Quốc Jung Woo Sung lộ rõ vẻ mệt mỏi. Anh gửi lời xin lỗi công chúng, đồng nghiệp vì để đời tư cá nhân ảnh hưởng tới công việc.
UAV Viettel khẳng định năng lực công nghệ ViệtLoạt sản phẩm máy bay không người lái (UAV) của Viettel trình diễn tại triển lãm Quốc phòng quốc tế cho thấy Việt Nam có khả năng song hành với thế giới trong những lĩnh vực hiện đại nhất của công nghiệp quốc phòng.
Các thương hiệu gạo cội thay đổi để hòa mình vào dòng chảy thương mại điện tửDù đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường vẫn luôn là yếu tố then chốt để các thương hiệu nhiều năm tuổi phát triển bền vững.
Kỷ niệm 5 năm, Uniqlo Việt Nam ra mắt 2 bộ sưu tập tôn vinh văn hóa ViệtUniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam với sự ra mắt của 2 bộ sưu tập mới, nhằm tri ân sự đồng hành của khách hàng trong suốt hành trình qua.
Những lần các shark bị "mắc cạn"Trước shark Thủy, một số nhà đầu tư như shark Khải, shark Tam cũng vướng phải lùm xùm trong thời gian tham dự một chương trình gọi vốn trên truyền hình.
Dấu ấn 50 năm văn hóa doanh nghiệp làm nên thương hiệu DHG PharmaDHG Pharma hội tụ những thế hệ "người làm thuốc" dám dấn thân, năng động trên thương trường và nhạy bén hội nhập với toàn cầu hóa, tận tâm cống hiến cho doanh nghiệp và xã hội.