Masan Consumer tăng tốc trước thềm IPO 2025Năm 2024, một năm thắng lợi của cổ đông Masan Consumer với giá cổ phiếu tăng hơn 250%, cổ tức cao và kế hoạch IPO với nhiều điểm sáng.
Omachi Xốt Spaghetti tỏa sáng tại Nhật - "cái nôi" của mì ăn liềnThâm nhập vào thị trường mì ăn liền sôi động hàng đầu thế giới, Omachi tiếp tục chứng minh vị thế thương hiệu mì cao cấp hàng đầu Việt Nam tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023.
Du khách đổ xô lên đỉnh núi cao nhất Hàn Quốc ăn mỳ rồi xả rác bừa bãiCơn sốt đi bộ đường dài chinh phục đỉnh núi cao nhất Hàn Quốc để thưởng thức một cốc mỳ ăn liền đang đe dọa môi trường xung quanh ngọn núi.
Chỉ vì chuyện ăn uống, cặp vợ chồng cãi nhau to đến mức bị chủ nhà đuổi điKhi Anh Huy hỏi An Trinh thích ăn gì, cô không nói rõ thích món nào mà chỉ nói ăn gì cũng được.
"Mỳ bẩn" bỗng dưng hồi sinh và trở nên nổi tiếng nhờ lý do chẳng ai ngờGọi là "mỳ bẩn" bởi sợi mỳ được chế biến thủ công nên có màu hơi xỉn. Chúng được người dân Indonesia chế biến thành nhiều món ngon lạ miệng. Cựu tổng thống Mỹ Obama cũng từng thưởng thức món ăn này.
Xác minh vụ lô mì ăn liền Omachi bị tiêu hủy ở Đài Loan vì có chất EOCơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh thông tin một lô mì ăn liền Omachi bị tiêu hủy ở Đài Loan vì có chất ethylene oxide.
Quảng cáo "chơi dao": Phúc họa khó lườngKhi quảng cáo đang trở nên thừa mứa với người tiêu dùng thì đòi hỏi về những ý tưởng càng trở nên khắt khe. Có những ý tưởng tạo hiệu quả tức thì, ngược lại cũng có không ít mẩu quảng cáo khiến "chủ nhân" khốn đốn.
"Cuộc chiến mì gói": Vua cũng ăn... phẩm màu!Nút thắt của "cuộc chiến" nảy lửa giữa hai "mỳ gia" Masan và Acecook đã được mở ra, khi Cục ATVSTP khẳng định sử dụng phẩm màu E102 đúng hàm lượng không gây hại. Tréo ngoe hơn, chính Masan cũng dùng E102 trong các sản phẩm của mình!
Người dân thế giới ngày càng chuộng mỳ ăn liềnNgười tiêu dùng trung lưu trên khắp thế giới đang chuyển sang tiêu thụ mỳ ăn liền với số lượng lớn, kể cả ở những quốc gia và vùng lãnh thổ không có truyền thống này.
Đại hội cổ đông Masan: Xây mô hình FMCG mới, bắt đầu cạnh tranh về giá tại WinCommerceMasan Consumer sẽ xây dựng mô hình FMCG mới và tập trung vào nhóm sản phẩm "out-of-home". Trong khi đó, WinCommerce hướng tới mở mới 400-1.000 cửa hàng, có lãi vào quý I/2025.
Ichiran ra mắt mỳ ramen ăn liền đầu tiên tại NhậtTrải qua 20 năm nghiên cứu, cuối cùng giấc mơ của chuỗi cửa hàng ramen tonkotsu nổi tiếng ở Nhật đã hoàn thành giấc mơ của mình với sản phẩm mỳ ăn hoàn toàn mới.
6 biến thể phổ biến nhất của món mì ramen "quốc hồn quốc túy" Nhật BảnRamen được coi là món ăn "quốc hồn quốc túy" của Nhật Bản. Món ăn này có nhiều biến thể khác nhau tùy thuộc vào loại nước dùng và loại sợi mỳ.