Goldsun ra mắt chuỗi cửa hàng bán lẻNhằm hiện thực hóa mục tiêu đưa sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng, bắt đầu từ tháng 12/2013, Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam chính thức khai trương Chuỗi cửa hàng bán lẻ Goldsun tại TTTM Savico Long Biên (4/12/2013), TTTM Vincom Bà Triệu (8/12/2013), TTTM Times City (24/12/2013) và nhiều TTTM, siêu thị lớn trên cả nước.
Vincom Retail được Forbes Việt Nam vinh danhCông ty cổ phần Vincom Retail vừa được vinh danh ở vị trí thứ 8 trong danh sách "25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2024" theo xếp hạng của Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu đạt 300,5 triệu USD.
Đại gia Thái Lan thâu tóm Big C, Nguyễn Kim làm ăn ra sao tại Việt Nam?Sau nửa đầu năm, đại gia bán lẻ Centrail Retail thu hơn 96.770 tỷ đồng, trong đó tại thị trường Việt Nam đạt hơn 26,4 tỷ baht, tương đương hơn 19.320 tỷ đồng.
"Cánh tay phải" của vợ chồng bà Nguyễn Thanh Phượng tại Phoenix HoldingsVị doanh nhân này từng lọt vào Forbes 30 Under 30 năm 2018. Ông hiện có tên trong danh sách thành viên HĐQT hoặc HĐTV của các doanh nghiệp vận hành Timo, 7-Eleven, VietCredit.
Chào hè: Goldsun tung khuyến mại 50%Từ 16/4 đến 15/5/2014, Chuỗi bán lẻ Goldsun sẽ áp đụng đồng loạt chương trình khuyến mại chào hè. Theo đó, khi đến mua tại các gian hàng trong hệ thống bán lẻ Goldsun, quý khách hàng sẽ có cơ hội được sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng với mức ưu đãi lên tới 50%.
Đường Đồng Khởi ở TPHCM có giá thuê mặt bằng trong nhóm cao nhất thế giớiGiá thuê mặt bằng đường Đồng Khởi khoảng 8 triệu đồng/m2 mỗi tháng, xếp hạng 14 toàn cầu.
3 lý do giúp TopZone bán ra kỷ lục 30.000 iPhone 16 trong đợt giao hàng đầu tiênTrong đợt đặt trước iPhone 16 vừa qua, TopZone tiếp tục khẳng định vị thế của chuỗi bán lẻ Apple hàng đầu tại Việt Nam khi trả ra những con số xứng tầm với thương hiệu nhà bán lẻ ủy quyền cao cấp của Apple.
Doanh nghiệp bán lẻ Việt "cân" lại thị trường với khối ngoạiThị trường bán lẻ Việt Nam ghi nhận nhiều dấu hiệu khởi sắc vào tháng 7/2024, nhờ có những đóng góp đáng kể của nhóm doanh nghiệp nội.
WinCommerce từng bước hiện đại hóa ngành bán lẻ Việt NamTheo Euromonitor, quy mô thị trường bán lẻ hiện đại của Việt Nam sẽ tăng lên 20 tỷ USD trong thập kỷ tới, mang đến nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp mở rộng hoạt động và tăng trưởng doanh thu.
Đề nghị tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới mở chuỗi siêu thị tại Việt NamGặp lãnh đạo Tập đoàn Lulu, Thủ tướng đề nghị doanh nghiệp này xem xét hợp tác trong chế biến nông sản, mở hệ thống chuỗi siêu thị tại Việt Nam - đất nước có hơn 100 triệu dân với sức mua lớn.
Goldsun tiếp tục mở rộng chuỗi bán lẻVới Goldsun, ngoài việc xây dựng hệ thống đại lý (nhiều cấp) dày đặc toàn quốc, công ty còn tự phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ Goldsun để đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng cuối cùng.
Bí quyết thành công và đa nhiệm của CEO Thế Giới Di ĐộngDưới sự lãnh đạo của ông Đoàn Văn Hiểu Em, chuỗi bán lẻ EraBlue - liên doanh giữa Thế Giới Di Động và Erajaya đã có những kết quả tích cực và mở ra triển vọng lớn, hướng đến mục tiêu trở thành chuỗi bán lẻ điện máy lớn nhất xứ vạn đảo.