WinCommerce lập kỷ lục doanh thu, vượt mốc 10.000 tỷ đồng trong quý IIIWinCommerce - công ty vận hành chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+ thuộc Tập đoàn Masan - ghi nhận doanh thu quý III vượt mốc 10.000 tỷ đồng, mức cao nhất kể từ khi thành lập với hệ thống gần 4.300 điểm bán tính đến cuối tháng 9.
Thương hiệu khẳng định vị thế trên sàn thương mại điện tử bằng niềm tin của người dùngGiữa bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, Shopee Mall đang giúp các thương hiệu và chuỗi bán lẻ chính hãng củng cố vị thế bằng việc xây dựng uy tín và mang lại trải nghiệm mua sắm đa dạng.
Đề xuất mới về đối tượng được tham gia mua bán điện trực tiếpBộ Công Thương đề xuất sửa quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp, mở rộng cho trung tâm dữ liệu, trạm sạc điện và đơn vị bán lẻ trong khu công nghiệp được mua bán điện trực tiếp.
Sức mua khởi sắc, Masan tăng tốc mở rộng mảng bán lẻThị trường tiêu dùng Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ với mức tăng trưởng bán lẻ hai chữ số trong tháng 8, phản ánh sức mua nội địa cải thiện, tạo nền tảng để các doanh nghiệp đầu ngành như Tập đoàn Masan (HoSE: MSN) đẩy nhanh chiến lược mở rộng.
Bứt phá nhờ hệ sinh thái tích hợp và sức mua nội địa khởi sắcSức mua nội địa ngày càng cải thiện, tạo nền tảng để các doanh nghiệp đầu ngành như Masan (MSN) đẩy nhanh chiến lược mở rộng, gia tăng hiệu quả kinh doanh trong những tháng còn lại của năm.
WinCommerce đặt mục tiêu doanh thu quý III vượt 10.000 tỷ đồngCuối năm, sức mua nội địa tại Việt Nam được kỳ vọng tiếp tục tăng nhờ nhu cầu mua sắm dịp lễ, Tết bùng nổ. Trong đó, WinCommerce (WCM) ghi nhận kết quả tích cực trong 8 tháng đầu năm, đặt mục tiêu doanh thu quý III có thể vượt mốc 10.000 tỷ đồng.
AEON tăng tốc mở rộng tại Việt Nam với mô hình quy mô vừaTập đoàn AEON đã đầu tư hơn 1,5 tỷ USD và đặt mục tiêu tăng gấp ba quy mô hoạt động tại Việt Nam đến năm 2030, mở rộng mạng lưới với đa dạng mô hình, gần đây nhất là Trung tâm Thương mại AEON Tân An mới khai trương vào tháng 10.
TopZone góp phần đưa Việt Nam vào nhóm thị trường ưu tiên của AppleDù chưa có Apple Store nhưng thị trường Việt Nam vẫn được thăng hạng nhờ hệ thống bán lẻ ủy quyền, nổi bật trong đó là TopZone, nơi người dùng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm chính hãng và yên tâm với những chính sách bảo hành.
PNJ nhận 2 giải thưởng tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025Tối ngày 9/10, PNJ được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2025, với 2 hạng mục gồm Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh (Fast Enterprise Award), Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (Corporate Excellence Award).
Vincom Retail nhận giải “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025” tại APEAVincom Retail trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng tại hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (APEA) năm 2025.
Đại gia Thái rút khỏi liên doanh Café Amazon, dừng cuộc chơi ở Việt Nam?Bước vào Việt Nam giai đoạn Covid-19, chuỗi Café Amazon thậm chí từng tuyên bố sẽ phủ sóng Việt Nam. Nhưng đến nay, đơn vị này có động thái mới, theo Insider Retail.
Goldsun ra mắt chuỗi cửa hàng bán lẻNhằm hiện thực hóa mục tiêu đưa sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng, bắt đầu từ tháng 12/2013, Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam chính thức khai trương Chuỗi cửa hàng bán lẻ Goldsun tại TTTM Savico Long Biên (4/12/2013), TTTM Vincom Bà Triệu (8/12/2013), TTTM Times City (24/12/2013) và nhiều TTTM, siêu thị lớn trên cả nước.