Khởi đầu kinh doanh online với Marketplace của LazadaKhi TMĐT còn lao vào cơn sốt groupon và mô hình TMĐT truyền thống B2C (Business-to-Customer) đang chi phối hầu hết các sàn giao dịch thì giữa cuối năm 2013, Lazada lặng lẽ thay đổi hướng đi, ra mắt nền tảng Marketplace theo mô hình C2C (customer to customer)
Đơn vị logistics giúp nhà bán hàng bứt phá trong mùa saleNhằm giảm áp lực cho nhà bán hàng trong bối cảnh mùa sale (giảm giá) cuối năm gần kề, các đơn vị vận chuyển đã nỗ lực nâng cao dịch vụ để hỗ trợ nhà bán hàng online tối ưu chi phí vận hành một cách đáng kể.
Các thương hiệu gạo cội thay đổi để hòa mình vào dòng chảy thương mại điện tửDù đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường vẫn luôn là yếu tố then chốt để các thương hiệu nhiều năm tuổi phát triển bền vững.
Khai thác mô hình "con tôm ôm cây lúa", đưa đặc sản An Giang lên sàn thương mại điện tửMô hình canh tác lúa - tôm vốn không xa lạ với người dân Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng sản phẩm gạo lúa tôm vẫn còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt.
Từ câu chuyện nối nghề - giữ nghiệp đến nỗ lực quảng bá mật ong trên livestreamTừ nghề nuôi ong mang tính thủ công gia truyền, Mật ong Honeco dần khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng Việt và phát triển tới hơn 50 trang trại hiện đại trải dài khắp đất nước.
Chuyên gia, nhà thuốc nói gì về Luật Dược sửa đổi đã thông qua?Theo chuyên gia và doanh nghiệp kinh doanh thuốc, Luật Dược sửa đổi giúp đem lại nhiều quyền lợi thiết thực hơn cho nhân dân cũng như các doanh nghiệp.
Thương mại điện tử - cơ hội lớn cho các sản phẩm, đặc sản địa phươngThành công bước đầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh sản phẩm từ dừa của tỉnh Bến Tre trong việc tiếp cận mô hình kinh doanh thương mại điện tử đã tạo nên hiệu ứng tích cực đối với các tỉnh lân cận khu vực Tây Nam Bộ.
Cơ hội việc làm, trải nghiệm cho sinh viên về thương mại điện tửSinh viên Huế được tiếp cận, học hỏi kiến thức, kỹ năng về thương mại điện tử từ các diễn giả, doanh nghiệp.
Trường ĐH Thương mại chú trọng đào tạo các ngành Top tại Việt NamTrong khi nhiều Doanh nghiệp đình trệ, điêu đứng, thậm chí phá sản vì đại dịch Covid-19 thì thương mại điện tử và hệ thống thông tin quản lý là một trong số ít ngành có tăng trưởng tích cực.
Sản phẩm: Sàn TMĐT đại lý bán hàng online theo mô hình kinh doanh nhân bản hạt nhânLĩnh vực dự thi: Sản phẩm CNTT Khởi nghiệp
E-Logistic - đòn bẩy tạo đà phát triển thương mại điện tử nước ta trong kỷ nguyên mớiNgười tiêu dùng thay đổi thói quen mua hàng, dịch bệnh bùng phát, sự tham gia của các “đại gia” logistic quốc tế… Tất cả đang tạo nên một bức tranh kinh doanh sôi động của ngành dịch vụ hậu cần thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam.
Nhượng quyền bưu cục chuyển phát nhanh - Mô hình kinh doanh đầy tiềm năngGia nhập thị trường Việt Nam từ 2019, BEST Express mang đến trải nghiệm chuyển phát nhanh số hóa cho khách hàng. BEST Express cũng trở thành đơn vị vận chuyển tin cậy của các sàn thương mại điện tử.