Ngọc Mạnh "Trạm cứu hộ trái tim": Ở nhà trọ chật chội, ăn mì gói vì nghèoDiễn viên Ngọc Mạnh "Trạm cứu hộ trái tim" chia sẻ quá khứ khó khăn, từng làm thêm nhiều công việc, ăn mì gói trong nhà trọ chật chội để tích góp tiền theo đuổi đam mê.
Người Việt tại Nhật ăn mì gói thay cơm, khóc ròng vì siêu thị cạn nước uốngTrước cảnh báo về động đất, nhiều người Việt tại Nhật và người bản xứ đổ xô đi mua thực phẩm thiết yếu, gây nên tình trạng khan hiếm ở hàng loạt các siêu thị.
Bất ngờ với… mì gói!Trong khi hàng loạt mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, hàng bình ổn dịp Tết đang giảm giá để kích cầu, một số nhãn hiệu mì gói lại “âm thầm” tăng giá.
Vì sao người Hàn thích ăn mì gói?Trung bình một người dân Hàn Quốc ăn khoảng 68 gói mì/ năm. Con số ấn tượng này đưa đất nước Hàn Quốc trở thành quốc gia có lượng tiêu thụ mì gói cao nhất thế giới. Vì sao người Hàn lại thích ăn mì gói đến vậy?
Chủ tịch Masan: "Tôi không chọn mì gói để khởi nghiệp"Chia sẻ với cổ đông, tỷ phú Nguyễn Đăng Quang - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Masan cho biết một người bạn của ông đã đặt câu hỏi vì sao một người học về vật lý hạt nhân lại đi buôn mì gói.
Stylist Mì Gói vừa qua đời ở tuổi 27 là ai?Stylist Mì Gói vừa qua đời ở tuổi 27 đang gây bàng hoàng trong showbiz Việt tên thật là Trần Tiến Đạt, sinh năm 1991, anh được đánh giá là một trong năm stylist trẻ hàng đầu của Việt Nam.
Bé gái 8 tuổi bị sốc phản vệ sau khi ăn mì góiSau khi ăn mì gói, một cháu bé 8 tuổi xuất hiện tình trạng mẩn ngứa, khó thở, đau bụng, nôn. Qua thăm khám, các bác sĩ xác định cháu bé này bị sốc phản vệ độ III.
Sự thật về cuộc sống túng thiếu của Goo Hye Sun: Ăn mì gói để xây biệt thựMới đây, khi tham gia một chương trình truyền hình, nữ diễn viên xứ Hàn Goo Hye Sun gây xôn xao khi tiết lộ về tình trạng tài chính khó khăn. Tuy nhiên, phản ứng của dư luận dành cho cô khá bất ngờ.
Một năm “khởi sắc” của thị trường mì gói ViệtThị trường mì gói Việt với sức tiêu thụ trên dưới 5 tỷ gói mỗi năm đang tiếp tục tăng trưởng nhẹ, trong đó hơn một nửa thị phần đang thuộc về 2 nhãn hiệu được ưa chuộng nhất là “3 Miền” và “Hảo Hảo”, trong khi khoảng 50 nhãn hiệu khác kể cả nhiều thương hiệu ngoại, mì nhập khẩu, “cao cấp” đang phải chia nhau 50% còn lại. Sản phẩm ngày càng đa dạng, phong phú, chất lượng; các hoạt động quảng cáo, khuyến mãi cũng ngày càng sôi động hơn, thiết thực hơn…là những gì có thể dễ dàng quan sát được từ thị trường này trong năm 2018.
Thị trường mì gói và quyết định của người tiêu dùng ViệtTrong một nền kinh tế hơn 90 triệu người tiêu dùng, trong đó gần 70% người sinh sống ở nông thôn, mỗi người tiêu thụ bình quân 1 gói mỗi tuần, mì gói Việt quả là một thị trường hấp dẫn.
HLV Hữu Thắng cấm tuyển thủ U22 Việt Nam ăn mì góiHLV Hữu Thắng vừa đưa ra lệnh cấm với các cầu thủ U22 Việt Nam liên quan đến vấn đề ăn uống. Theo đó, các tuyển thủ sẽ không được phép sử dụng mì gói, để đảm bảo sức khoẻ.
Cướp tiền vàng chưa đủ, bắt nạn nhân nấu mì gói ăn no mới bỏ điLợi dụng đêm khuya, đối tượng tiếp cận ghe, sà lan đậu trên sông, vờ xin dầu rồi khống chế chủ để cướp tiền, vàng, điện thoại. Có lần nhóm cướp còn bắt nạn nhân nấu mì gói cho ăn mới tẩu thoát.