Asanzo, Khaisilk lừa dối người tiêu dùng: Trách nhiệm của nhà quản lý?Asanzo, Khaisilk,...vẫn có thể qua mặt được để lừa dối người tiêu dùng một cách trắng trợn như vậy, một phần trách nhiệm là của nhà quản lý.
Phát hiện sản phẩm dành cho quý ông quảng cáo lừa dối người tiêu dùngCục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cảnh báo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Natrol L-Arginine 3000mg quảng cáo trên một số website có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.
8 nhãn hàng bị "tóm" quảng cáo lừa dối người tiêu dùng, như thuốc chữa bệnhCục An toàn thực phẩm cảnh báo 8 nhãn hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe dưới đây đã có những sai phạm nghiêm trọng về quảng cáo, quảng cáo lừa dối người tiêu dùng gây hiểu lầm như thuốc chữa bệnh.
Đủ kiểu làm giả, làm nhái tỏi Lý Sơn, lừa dối người tiêu dùngNgoài việc kiểm tra các điểm bán tỏi, UBND huyện Lý Sơn đang tiến hành thiết lập đường dây nóng để tiếp nhận thông tin những điểm bán tỏi giả mạo thương hiệu tỏi Lý Sơn.
Phản ứng của “vua tôm” Lê Văn Quang về việc “lừa dối người tiêu dùng”“Chúng tôi muốn bán tôm có chất lượng, đúng theo tiêu chuẩn, chứ không muốn gian dối để tăng trọng lượng con tôm khi mạ băng. Nhưng nhà nhập khẩu châu Âu yêu cầu nên chúng tôi phải làm theo” – “Vua tôm” của Việt Nam, ông Lê Văn Quang bức xúc chia sẻ tại một cuộc đối thoại gần đây.
Cảnh cáo 4 sản phẩm quảng cáo như thuốc chữa bệnh, lừa dối người dùngCục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cảnh báo 4 sản phẩm đang được quảng cáo trên một số website "như thuốc chữa bệnh, lừa dối người tiêu dùng".
Cảnh báo chiêu trò quảng cáo sản phẩm Đường huyết hoàn HalifaThực phẩm bảo vệ sức khỏe Đường huyết hoàn Halifa gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.
Tình trạng lừa dối khách hàng khi quảng cáo sản phẩm xương khớp đáng báo độngMạng xã hội phát triển, tình trạng quảng cáo tràn lan không được kiểm soát, đồng nghĩa với việc đã có rất nhiều sản phẩm được quảng cáo trái phép, sai sự thật, lừa dối người tiêu dùng.
Quảng cáo lừa dối "nhà tôi 3 đời chữa bệnh", vẫn hút người dânPGS.TS Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm đánh giá những quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe tràn lan trên Facebook "nhà tôi 3 đời chữa bệnh" là lừa dối người tiêu dùng.
Cảnh báo tình trạng lừa dối khách hàng khi quảng cáo sản phẩm xương khớpMạng xã hội phát triển, tình trạng quảng cáo tràn lan không được kiểm soát, đồng nghĩa với việc đã có rất nhiều sản phẩm được quảng cáo trái phép, sai sự thật, lừa dối người tiêu dùng.
Asanzo bất ngờ lên tiếng sau các cáo buộc về lùm xùm xuất xứChiều nay (29/6), sau vụ lùm xùm cáo buộc về xuất xứ hàng hóa, ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Asanzo đã lên tiếng cho rằng, doanh nghiệp này "không lừa dối người tiêu dùng" (?).