Thi sáng tác logo kỷ niệm 45 năm quan hệ Việt Nam - CanadaHội Hữu nghị Việt Nam - Canada đã tổ chức lễ phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Canada và biểu trưng của Hội Hữu nghị Việt Nam - Canada.
Phát động thi thiết kế logo kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt Nam - Nhật BảnCuộc thi thiết kế logo nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản chào đón sự tham gia của tất cả cá nhân, không phân biệt quốc tịch.
Công bố biểu trưng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập quân độiHình ảnh quân kỳ Quyết thắng, bàn tay nắm chắc cây súng và số 80 lớn là nội dung chính trong logo kỷ niệm 80 ngày thành lập quân đội.
Công bố biểu trưng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt NamTrung ương Hội LHTN Việt Nam công bố biểu trưng (logo) kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 -15/10/2021).
Công bố Logo chính thức kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩBộ LĐ-TB&XH vừa công bố Logo của Chương trình Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017). Logo kỷ niệm trên sẽ được sử dụng trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm Ngày thương binh - Liệt sĩ trong tháng 6 và 7 tới đây.
Công bố logo chào mừng 20 năm quan hệ Việt-MỹĐại sứ quán Mỹ tại Hà Nội ngày 5/12 đã tổ chức lễ công bố và trao giải Cuộc thi thiết kế logo kỷ niệm 20 năm quan hệ Việt - Mỹ. Vượt qua gần 170 người tham dự, một nhà thiết kế nghiệp dư tới từ Thành phố Hồ Chí Minh đã giành giải nhất cuộc thi với một thiết kế bay bổng, ấn tượng.
Xe VinFast VF 9 dẫn đoàn diễu binh mừng đại lễ 30/4 có gì khác xe thường?Ngoài việc cắt bỏ mui, những chiếc VF9 đảm nhiệm việc dẫn đoàn diễu binh, diễu hành dịp đại lễ 30/4 còn có một số nâng cấp và điều chỉnh để đảm bảo an ninh, an toàn.
Nhóm sinh viên chiến thắng thiết kế logo 50 năm quan hệ Việt Nam - ĐứcĐại sứ quán Đức tại Việt Nam và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giải cho các thí sinh giành giải trong cuộc thi thiết kế logo nhằm kỷ niệm 50 năm 2 nước thiết lập ngoại giao.
TPHCM làm phim quảng bá du lịch mang phong cách "xuyên không"Nhân kỷ niệm 50 năm Thống nhất đất nước, Sở Du lịch TPHCM triển khai nhiều hoạt động quảng bá du lịch, đồng thời cho ra mắt phim "xuyên không" truyền tải nét đẹp của các điểm đến đặc trưng ở TPHCM.
Hoa hậu Ý Nhi diện thiết kế đặc sắc tại Lễ hội Áo dài TPHCMĐến với Lễ hội Áo dài TPHCM lần thứ 11, ở đêm trình diễn thứ hai, nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam khiến khán giả bất ngờ khi ra mắt bộ sưu tập đặc sắc "Áo dài biểu trưng của phụ nữ Việt Nam".
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?