Những lí do bạn nên chọn “local brand Việt Nam” Dirty Coins ?Ra đời vào tháng 03/2017, tính đến thời điểm hiện tại mới chỉ sau 3 năm nhưng Dirty Coins đã có một chỗ đứng nhất định trên thị trường local brand.
Thử đặt đồ da Việt Nam lên bàn cân với các thương hiệu đình đám nước ngoàiNếu bạn đang phân vân không biết nên bỏ tiền ra để sở hữu một món đồ hiệu nước ngoài đắt đỏ hay một sản phẩm chất lượng từ một local brand Việt Nam thì hãy đọc qua bài viết này.
Dầu Gió Con Ó: Từ bí quyết gia truyền đến một phần lối sống Gen ZTừng là vật bất ly thân trong túi của bà, của mẹ, chai dầu Con Ó ngày nay lại có trong chiếc túi tote của người trẻ. Dầu gió Con Ó nay đã biến thói quen xức dầu trở thành một phần trong nhịp sống mới.
Thêm loạt thương hiệu nội địa Việt tuyên bố đóng cửa vì cảm thấy "kiệt sức"Hai thương hiệu thời trang nội địa (local brand) là nhãn hàng túi xách LUU VIETANH và thương hiệu thời trang DANGHAIYEN cùng tuyên bố ngừng hoạt động vào cuối tháng 6.
Nhãn thời trang của Hoa hậu Lương Thùy Linh bị chê giá cao, chất lượng kémChỉ sau vài ngày khai trương, thương hiệu thời trang nội địa (local brand) do Hoa hậu Lương Thùy Linh sáng lập đã vấp phải làn sóng tranh cãi về thiết kế, chất liệu và giá bán.
Chi Pu ngày càng chuộng những bộ váy áo xuyên thấu, cắt xẻ táo bạoVới vóc dáng nóng bỏng, nữ ca sĩ Chi Pu luôn tự tin khi diện những bộ váy áo xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo.
Mạng di động Local - Lựa chọn mới cho người dùng trong kỷ nguyên sốMạng di động Local xuất hiện như một “làn gió mới” trên thị trường với tuyên ngôn “Siêu data - Giá hợp lý - Dành cho thế hệ kết nối không giới hạn”.
Trải nghiệm giải trí trọn vẹn từ data không giới hạn của mạng di động LocalMạng di động Local đã định vị mình bằng chiến lược "data không giới hạn", hướng tới mục tiêu trở thành giải pháp kết nối tối ưu cho nhu cầu giải trí số của người Việt.
Quang Linh Store - thương hiệu Local Brand mới nổi được yêu thíchThương hiệu Quang Linh Store liên tục gây ấn tượng với cộng đồng yêu thích local brand nhờ những sản phẩm độc đáo, chất lượng và truyền cảm hứng dù chỉ mới ra mắt.
Techcombank trong xu hướng bứt phá của thương hiệu châu Á trên bản đồ quốc tếCác thương hiệu châu Á, đặc biệt trong ngành tài chính - ngân hàng, đang ngày càng gia tăng sức ảnh hưởng nhờ sự kết hợp giữa bản sắc văn hóa, công nghệ và dữ liệu. Việt Nam cũng nằm trong quỹ đạo này khi nhiều doanh nghiệp ghi nhận tích cực.
Local Brand Genz đang là ai?Dù "sinh sau đẻ muộn", GenZ sớm đã trở thành cái tên quen thuộc trong lòng giới trẻ yêu thích thời trang local brand. Thoải mái, phong cách và cá tính - đó là cảm giác khi bạn khoác lên mình những sản phẩm của GenZ.
Giới trẻ bắt kịp xu hướng thời trang với Dirty CoinsChỉ sau 3 năm ra mắt, Dirty Coins đã nhanh chóng trở thành thương hiệu thời trang “local brand” được giới trẻ yêu thích nhờ sự mạnh mẽ, táo bạo và tạo nên những “chất” rất riêng cho người mặc.