Đồng bào dân tộc thiểu số học livestream bán nông sảnNhờ tiếp cận phương thức bán hàng mới bằng cách áp dụng nền tảng số, bà con đồng bào dân tộc thiểu số ở huyện miền núi Lang Chánh, Thanh Hóa đã mở ra hướng đi mới trong tiêu thụ hàng hóa.
Nông dân Trung Quốc kiếm bộn tiền nhờ livestream bán nông sảnNhiều người làm nghề nông ở Trung Quốc đang ăn nên làm ra nhờ sử dụng mạng xã hội để phát sóng trực tiếp (livestream) nhằm bán hàng cho người tiêu dùng.
00:49Video ghi lại cuộc sống thường nhật giữa rừng của đôi vợ chồng người Tày"Đại Bắc Kạn" là chàng trai râu quai nón với nụ cười hài hước, chủ kênh video gần 400.000 người theo dõi, hiện kiếm 200 triệu đồng mỗi tháng từ livestream bán nông sản.
Chàng trai Tày "hổ tướng" mà cười hiền khô livestream kiếm 200 triệu đồng"Đại Bắc Kạn" là chàng trai người Tày, râu quai nón với gương mặt, điệu cười hài hước, chủ kênh video gần 400.000 người theo dõi, hiện kiếm 200 triệu đồng mỗi tháng từ livestream bán nông sản.
Đặc sản Đồng bằng sông Cửu Long bán chạy trên livestream "Tinh hoa Việt du ký"Phiên livestream "Shopee - Tinh hoa Việt du ký" đã đem tới cho người xem hàng loạt sản phẩm đậm chất miền Tây sông nước như nước mắm cá cơm Phú Quốc, mật hoa thốt nốt An Giang và cả gạo lúa tôm.
Quang Linh Vlogs xin lỗi vì livestream bán hàng kém chất lượngSau khi nhận được phản hồi của khách về sản phẩm bán trên livestream chất lượng kém, Quang Linh đã lên tiếng xin lỗi và cho biết sẽ kiểm soát chất lượng hàng hóa bán trên livestream.
Cơ hội trúng xe máy VinFast cùng chuỗi livestream Shopee 11/11"11.11 Sale Khủng Nhất Năm" mang đến hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Người Việt săn mua quả "thần dược" của Trung Quốc, giá từ 50.000 đồng/kgTáo đỏ Trung Quốc giá 50.000-250.000 đồng/kg trên các trang mạng đang được người tiêu dùng Việt tranh mua về ăn.
Khai thác mô hình "con tôm ôm cây lúa", đưa đặc sản An Giang lên sàn thương mại điện tửMô hình canh tác lúa - tôm vốn không xa lạ với người dân Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng sản phẩm gạo lúa tôm vẫn còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt.
Giải pháp tiếp thị và thương mại điện tử cho nông sản Tây NguyênNền tảng Shopee nói chung và chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký nói riêng là chìa khóa giúp nhiều nhà bán hàng địa phương bắt kịp xu hướng mua sắm của người dùng trong thời đại số, từ đó đẩy mạnh tiêu thụ các loại nông sản, Tây Nguyên.
Hơn 10 nghìn đơn hàng được chốt trong livestream Tinh Hoa Việt Du Ký ngày 15/9Hơn 10 nghìn đơn hàng bán ra qua livestream ngày 15/9 và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh sức mạnh của sự kết nối và ý nghĩa lan tỏa giá trị Việt từ chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số đặc biệt kỷ niệm 6 tháng phát sóng.
Doanh nghiệp của "chiến thần" Võ Hà Linh tăng vốn khủngTừ vốn điều lệ ban đầu là 2 tỷ đồng, sau hơn 4 năm, doanh nghiệp của "chiến thần" livestream bán hàng Võ Hà Linh đã tăng vốn gấp gần 10 lần.