KOL Trung Quốc phải đền số tiền "khủng" vì quảng cáo hàng kém chất lượngMột KOL (người có sức ảnh hưởng) ở Trung Quốc với 20 triệu người theo dõi đã phải hoàn lại 150 triệu nhân dân tệ cho người mua vì bán sản phẩm không đúng quảng cáo. 0
Người Việt chi 790 tỷ đồng mỗi ngày mua sắm trên các sàn thương mại điện tửTrong nửa đầu năm, người Việt đã chi gần 144.000 tỷ đồng mua hàng trên Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki và Sendo. 0
Misthy livestream trên TikTok Shop 15/5 cùng loạt ưu đãiVới dàn khách mời là những KOL, livestream TikTok Shop 15/5 hứa hẹn thu hút nhiều người xem, chốt đơn "mỏi tay" với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 0
Hậu trường livestream 100 tỷ đồng: Cặp đôi Tiktoker nhận về bao nhiêu tiền?Cặp vợ chồng Hà Nội gây xôn xao với phiên livestream (bán hàng trực tuyến) kéo dài 18 tiếng, đạt doanh thu 100 tỷ đồng. Với số tiền "khủng" trên, họ được nhận thù lao bao nhiêu tiền? 0
9X Trung Quốc sở hữu 7 căn nhà trị giá 2.800 tỷ đồng, mặc cảm vì quá giàuWang Hongquanxing không bao giờ ra ngoài đường khi chưa mặc đồ và đeo trang sức khoảng 35 tỷ đồng lên người. Lối sống xa hoa khiến anh được mệnh danh là "Kim Kardashian của Trung Quốc". 0
Phiên livestream thu 72 tỷ đồng của cặp đôi Việt: Hoa hồng có thể ra sao?Phiên livestream trên một kênh TikTok của cặp vợ chồng Việt thu 72 tỷ đồng nhận về nhiều ý kiến. Không ít người đặt dấu hỏi quanh con số này và thắc mắc về mức hoa hồng mà chủ kênh có thể nhận. 0
Khi các "chiến thần" livestream và loạt sự cố gây phản ứngLivestream bán hàng là một hoạt động kinh doanh mang lại lợi nhuận "khủng", song đây có thể là "con dao 2 lưỡi" cho cả doanh nghiệp lẫn KOL, KOC. 0
Nhiều bác sĩ ngại truyền thông y tế vì sợ... bị "ném đá"Theo Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM, ngành y tế còn rất nhiều nội dung để truyền tải đến người dân. Tuy nhiên, nhiều bác sĩ còn ngại chuyện truyền thông vì sợ bị "ném đá" trên mạng. 0
Nhiều bạn trẻ ra đi đáng tiếc vì ngày đêm muốn làm "ngôi sao chốt đơn"Khi livestream (phát sóng trực tiếp) trở thành công việc được ưa chuộng tại Trung Quốc, không ít người tìm đủ mọi cách, kể cả thực hiện những pha nguy hiểm, để thu hút lượt xem. 0
"Tôn vinh nông sản Việt" giúp doanh nghiệp tăng gấp 5 lần doanh thuTận dụng công nghệ để kết nối người tiêu dùng với nguồn nông sản và đặc sản địa phương chất lượng từ nông dân, dự án "Tôn vinh nông sản Việt" do Shopee và ShopeeFood phối hợp cùng FoodMap đã tạo ra những kết quả ấn tượng sau gần một năm triển khai. 0
Chuỗi livestream của Shopee dẫn dầu xu thế mua sắm - giải trí dịp TếtLiên tục tung ra các chương trình mua sắm - giải trí mới lạ và sáng tạo với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu showbiz, Shopee tiếp tục là nhân tố dẫn đầu cuộc đua Shoppertainment trong mùa Tết 2024. 0
Bộ TT&TT: Cần phạt nặng hơn với nghệ sĩ, KOL phát ngôn lệch chuẩnNghị định mới sẽ bao gồm việc tăng mức tiền phạt, cũng như hình phạt bổ sung với các hành vi vi phạm trên không gian mạng nhằm tăng sức răn đe. 0