Tập đoàn nghìn tỷ của tỷ phú Năng "Do Thái" lãi 1,7 tỷ đồng mỗi ngàyNăm 2023, doanh nghiệp ghi nhận lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 611,3 tỷ đồng, giảm 39% so với cùng kỳ năm trước. Trung bình mỗi ngày, doanh nghiệp lãi 1,7 tỷ đồng còn năm 2022 là hơn 2,7 tỷ đồng.
Công ty của tỷ phú Hồ Xuân Năng muốn mua lại cổ phiếu, giảm vốn điều lệVicostone (mã chứng khoán: VCS) lên kế hoạch mua lại 4,8 triệu cổ phiếu nhằm bảo vệ lợi ích cổ đông trước diễn biến phức tạp của thị trường chứng khoán.
20 năm ghi dấu trên thị trường đá nhân tạo thế giới của VICOSTONEQua 20 năm, VICOSTONE trở thành doanh nghiệp Việt vươn tầm top 3 thương hiệu đá thạch anh cao cấp toàn cầu, cho ra đời hơn 130 sản phẩm, được ưa chuộng trong trang trí nội thất của giới chuyên gia và khách hàng khắp thế giới.
VICOSTONE được vinh danh là “Thương hiệu quốc gia”20/12/ 2018, thương hiệu VICOSTONE thuộc tập đoàn Phenikaa được xướng tên tại lễ công bố các doanh nghiệp nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) năm 2018. Đây là lần đầu tiên VICOSTONE tham gia chương trình và trở thành 1 trong 97 doanh nghiệp được vinh danh.
Vicostone lần thứ 5 lọt top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt NamCông ty Cổ phần Vicostone (Mã chứng khoán VCS) thuộc Tập đoàn PHENIKAA là một trong năm doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán HNX vừa được vinh danh “Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam” năm 2019 do tạp chí Forbes Việt Nam đánh giá.
Thương hiệu 20 năm vì không gian sống an toàn và truyền cảm hứng cho người ViệtKhông gian sống an toàn, tràn đầy năng lượng là một trong những điều mà người dùng mong muốn hướng tới. Thấu cảm nhu cầu này, Vicostone luôn coi trọng việc phát triển vật liệu đá ốp bề mặt an toàn sức khỏe, thiết kế độc đáo và đón đầu xu thế.
Thấy gì từ việc 3 DN Việt lọt top 200 DN kinh doanh hiệu quả nhất châu Á?Vượt qua 23.800 doanh nghiệp từ 108 ngành nghề khác nhau, Vicostone cùng 2 doanh nghiệp Việt đã lọt vào danh sách 200 doanh nghiệp có doanh thu dưới 1 tỷ USD kinh doanh hiệu quả nhất Châu Á (Asia’s 200 Best Under A Billion- Top 200) do Tạp chí Forbes Asia bình chọn.
Vươn mình ra biển lớn: Doanh nghiệp Việt phải làm gì?Đối mặt với các khó khăn về sự khác biệt trong văn hoá, tiêu chuẩn, nhu cầu sử dụng,… khi đưa sản phẩm ra thị trường nước ngoài, các doanh nghiệp Việt Nam cần tập trung vào hai yếu tố cốt lõi: chất lượng và mẫu mã của sản phẩm phải phù hợp với thị trường nước bạn; và khả năng thích nghi với môi trường biến động.
Đại gia kín tiếng “ra mặt” sau khi hơn 2.600 tỷ đồng tài sản bị “thổi bay” trong 1 thángGửi thông điệp đến cổ đông và nhà đầu tư, Chủ tịch Vicostone khuyến nghị cổ đông và nhà đầu tư cần thận trọng, tỉnh táo và tham khảo đầy đủ thông tin từ các nguồn tin cậy trước khi đưa ra quyết định.
Đá VICOSTONE ưu đãi tới 20% nhân kỷ niệm 20 năm thành lậpHướng tới lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, thay lời tri ân, VICOSTONE triển khai chương trình khuyến mãi "Trao gửi tri ân - 20 năm đồng hành" với ưu đãi hấp dẫn lên tới 20% giá trị đơn hàng từ ngày 10/5 đến hết 30/6/2022.
Tinh thần Á Đông chinh phục thị trường đá Thạch anh tại MỹChinh phục thị trường Mỹ vốn cạnh tranh bậc nhất thế giới là điều không hề đơn giản chút nào với các sản phẩm Việt Nam. Nhưng với nỗ lực trong việc phát triển sản phẩm cùng tinh thần dám đương đầu với thách thức, một doanh nghiệp Việt đã tạo được dấu ấn tại Hoa Kỳ và lọt vào danh sách bốn công ty sản xuất đá thạch anh uy tín nhất thế giới.
Đại gia Hồ Xuân Năng mất nửa tài sản trên sàn vì… hàng Trung QuốcMặc dù đã thoát đáy song cổ phiếu VCS của Vicostone vẫn “bốc hơi” hơn 50% giá trị trong 1 năm qua, đồng nghĩa với tài sản trên sàn của ông Hồ Xuân Năng bị mất đi phân nửa. Công ty này vừa trải qua một năm kinh doanh đầy thách thức do bị hàng Trung Quốc “đè giá”.