Tiếp thị thông qua người nổi tiếngTrong môi trường kinh doanh cạnh tranh gay gắt hiện nay, người tiêu dùng thường bị “dội bom” bởi rất nhiều thông điệp tiếp thị và quảng cáo từ nhiều doanh nghiệp khác nhau
MobiFone ghi nhận kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm ấn tượngMặc dù trong môi trường kinh doanh cạnh tranh gay gắt nhưng Tổng công ty Viễn thông MobiFone vẫn đạt kết quả kinh doanh đáng khích lệ sau 8 tháng đầu năm 2017, với doanh thu trên 27.000 tỷ đồng, đạt 114% so với cùng kỳ 2016.
Những lưu ý khi tái tuyển dụng nhân viên cũTrong môi trường kinh doanh cạnh tranh cao, tình trạng thiếu nhân sự chất lượng cao đã khiến nhiều công ty phải cân nhắc khả năng tái tuyển dụng những người đã nghỉ việc.
Ngành sơn và cuộc chiến “Khác biệt để dẫn đầu”Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh đầy khắc nghiệt, muốn thành công và phát triển bền vững đòi hỏi nhà lãnh đạo phải xác định cho mình sứ mệnh và tầm nhìn đúng đắn, nhằm định hướng hiệu quả cho những hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
Thủ tướng: Cạnh tranh lành mạnh, "chặn" chuyển giá, "né" thuế của nhà đầu tư nước ngoài"Chúng tôi mong nhận được sự hợp tác của APEC về tăng cường năng lực hệ thống thuế nhằm khuyến khích sản xuất kinh doanh, cạnh tranh lành mạnh, công bằng. Đồng thời, ngăn chặn vấn nạn về chuyển giá, “tránh” nộp thuế… của một số nhà đầu tư nước ngoài", Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định.
“Sự nghiệp” chứ không phải “công việc”Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày nay, “Làm thế nào để thu hút và giữ người lao động, nhất là những người giỏi?” luôn là một thách thức lớn cho các nhà quản lý doanh nghiệp.
“Chính phủ tạo điều kiện để doanh nghiệp nước ngoài cạnh tranh bình đẳng và thành công”Phát biểu tại phiên khai mạc Hội nghị Tương lai châu Á lần thứ 22 diễn ra tại Nhật Bản, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng khẳng định, Chính phủ Việt Nam đặc biệt chú trọng xây dựng môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi và minh bạch; tạo điều kiện để các doanh nghiệp nước ngoài vào đầu tư, sản xuất kinh doanh, cạnh tranh bình đẳng và thành công tại Việt Nam.
Hàng không Việt cần thêm "đôi cánh" để bay cao?Ngành hàng không đứng trước nhiều cơ hội tăng trưởng mới, vươn tầm ra thế giới. Phát triển hàng không gắn liền du lịch là trụ cột quan trọng cho nền kinh tế, nhưng để bay cao hơn cần nhiều giải pháp.
Tài sản số và cách tiếp cận đặc biệt của Việt NamViệt Nam đang đứng trước bước ngoặt quan trọng khi Chính phủ bắt đầu thí điểm khuôn khổ pháp lý cho tài sản mã hoá.
Thủ tướng: Chính sách tiền tệ cần ưu tiên tỷ giá, kiểm soát lạm phátThủ tướng lưu ý chính sách tiền tệ cần nghiên cứu ưu tiên cho vấn đề tỷ giá, lãi suất, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng, dòng tiền phải đi đúng hướng vào sản xuất, kinh doanh.
VASEP gửi công văn khẩn cho các bộ ngành sau phán quyết về hải sản của MỹTrước nguy cơ mất thị trường Mỹ với 12 chủng loại hải sản quan trọng, Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) đã gửi công văn tới các bộ ngành đề nghị vào cuộc “giải cứu”.
Làn sóng Phúc Tea, Three O’Clock và loạt thương hiệu Việt ra nước ngoàiTrung Nguyên Legend, Phúc Tea, Three O’Clock… cùng rất nhiều thương hiệu Việt đã và đang “rủ nhau" sang nước ngoài. Làn sóng này ra sao?