Nhà văn Nguyễn Quang Vinh: “Khâu quảng bá của bộ phim 21 tỷ rất kém”“Nói thẳng, tôi là người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, bạn bè trong lĩnh vực điện ảnh đầy cũng không biết nhiều thông tin về bộ phim. Đến khi đọc báo mới phát hiện hóa ra phim của Thanh Vân xong rồi”, nhà văn Nguyễn Quang Vinh thẳng thắn chia sẻ.
Những phim “bom xịt” của năm 2017Trong năm 2017 vừa qua có rất nhiều bộ phim được kỳ vọng "làm nên chuyện" khi ra mắt khán giả nhờ kinh phí khủng, dàn sao tên tuổi và khâu quảng bá rất mạnh nhưng cuối cùng vẫn thất bại thảm hại về doanh thu phòng vé.
Muôn kiểu PR của phim ViệtPhim Việt đang trong thời kì nở rộ, liên ra rạp với doanh thu cao chót vót. Có được những thành công đó ngoài nội dung phim, êkip làm phim, diễn viên… còn là khâu quảng bá của bộ phận truyền thông.
Thay đổi thế nào để Du lịch VN tốt hơnVN có tiềm năng rất lớn về du lịch. Tuy nhiên giá trị từ du lịch chúng ta thu được chưa tương xứng. Đó là do chúng ta chưa làm tốt khâu quảng bá du lịch, cũng chưa quản lý tốt các dịch vụ du lịch, làm ảnh hưởng đến lòng tin của du khách.
“Chi tiền thật lớn để PR mà phim không có gì, khán giả cũng không xem”Đó là ý kiến của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, và theo quan điểm của đạo diễn <i>Nụ hôn rực rỡ</i> thì: “Khán giả bây giờ họ rất tinh ý, họ sẽ cảm nhận được phim nào là phim mình cần xem ”.<br><a href='http://dantri.com.vn/van-hoa/nha-van-nguyen-quang-vinh-khau-quang-ba-cua-bo-phim-21-ty-rat-kem-946962.htm'><b> >> Nhà văn Nguyễn Quang Vinh: “Khâu quảng bá của bộ phim 21 tỷ rất kém”</b></a><br><a href='http://dantri.com.vn/van-hoa/vi-sao-phim-hang-chuc-ti-khong-ban-noi-ve-946057.htm'><b> >> Vì sao phim hàng chục tỉ không bán nổi vé?</b></a>
"Tôn vinh nông sản Việt" giúp doanh nghiệp tăng gấp 5 lần doanh thuTận dụng công nghệ để kết nối người tiêu dùng với nguồn nông sản và đặc sản địa phương chất lượng từ nông dân, dự án "Tôn vinh nông sản Việt" do Shopee và ShopeeFood phối hợp cùng FoodMap đã tạo ra những kết quả ấn tượng sau gần một năm triển khai.
Thăng hạng loại kẹo "nhà nghèo", người phụ nữ đưa đặc sản quê đi muôn nơiTừ một loại thức ăn quà quê dân dã với tuổi thơ nhiều người, chị Mỹ Phước đã nâng cấp mẫu mã, chất lượng cho món kẹo đậu phộng để biến nó thành "đặc sản", quảng bá và tiêu thụ khắp mọi miền.
"Đào, phở và piano" gây sốt, cháy vé vì sao doanh thu vẫn kém xa "Mai"?Ra rạp vào ngày 10/2 (tức mùng 1 Tết), tính đến 1/3, "Đào, phở và piano" thu được 10 tỷ đồng (theo Cục Điện ảnh) trong khi "Mai" của Trấn Thành cán mốc hơn 500 tỷ đồng (theo Box Office Việt Nam).
Tăng giá trị nông sản cho nông dân nhờ chuyển đổi sốKhông chỉ giúp quản lý, chuyển đổi số trong nông nghiệp còn giúp nâng cao năng suất, tăng giá trị sản phẩm cho người dân, hợp tác xã, doanh nghiệp và bảo vệ môi trường.
Làng nghề hơn 500 năm tuổi biến cỏ dại thành sản phẩm xuất ngoạiTừ cây cỏ bàng mọc tự nhiên, hơn 500 năm trước, người dân làng Phò Trạch (Thừa Thiên Huế) đã tạo ra các sản phẩm thiết yếu phục vụ đời sống.
Cuộc thi Nam vương Việt Nam mùa 2 không chú trọng chiều cao thí sinhCuộc thi Nam vương trở lại mùa 2 với nhiều điểm đổi mới, chào đón thí sinh có thể hình không hoàn hảo.
Chính phủ yêu cầu thanh tra công tác xã hội hóa biên soạn sách giáo khoaBộ GD&ĐT phối hợp, ban hành hướng dẫn về định giá sách giáo khoa, thực hiện thanh kiểm tra công tác xã hội hóa sách giáo khoa.