Cơ hội của người dân miền Bắc với mô hình canh tác khoai tây bền vữngViệc mở rộng mô hình canh tác khoai tây bền vững ra các tỉnh phía Bắc giúp nông dân có thêm lựa chọn cây trồng và cơ hội có nguồn thu nhập ổn định.
Mô hình sản xuất - tiêu thụ khoai tây bền vững: "Mũi tên trúng nhiều đích"Mô hình liên kết sản xuất - tiêu thụ khoai tây bền vững tại các tỉnh Tây Nguyên do Syngenta, PepsiCo và một số đối tác triển khai đã tạo nên tiềm năng tăng trưởng đột phá cho ngành khoai tây.
Hành trình 10 năm trồng khoai tây bền vững của nhà nông Đơn DươngSáu năm trước, gia đình anh Tùng không đủ điều kiện trang trải cuộc sống. Đến nay, anh đã có nguồn thu nhập ổn định với năng suất khoai tây 30-35 tấn/ha.
Syngenta Việt Nam được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng"Syngenta Việt Nam vừa được trao chứng nhận "Doanh nghiệp vì cộng đồng" tại sự kiện Saigon Times CSR 2024, ghi nhận những nỗ lực bền bỉ của Syngenta trong phát triển nông nghiệp bền vững, hỗ trợ sinh kế và nâng cao chất lượng đời sống cho người dân.
PepsiCo Foods xây dựng chuỗi giá trị bền vững qua nhà máy mới tại Hà NamVới tổng mức đầu tư lên đến 90 triệu USD, nhà máy mới của PepsiCo Foods được kỳ vọng đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam thông qua chuỗi giá trị bền vững mà doanh nghiệp nỗ lực xây dựng.
Nông dân bớt lo mất mùa nhờ dự án khoai mì bền vững của AjinomotoDự án "Khoai mì bền vững" do Ajinomoto Việt Nam triển khai từ tháng 4/2023 bước đầu đã mang đến kết quả khả quan cho vụ mùa của người nông dân khi năng suất tăng gần gấp đôi.
Đám cưới ở Yên Bái đãi món "sơn nữ ném còn" và tờ thực đơn lạ gây sốt mạngTên 14 món ăn và đồ uống trong thực đơn đãi khách tại một đám cưới ở Văn Chấn (Yên Bái) khiến mọi người "toát mồ hôi" giải nghĩa. Một trong số đó là món "sơn nữ ném còn" tức món canh măng mọc.
TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal MansionChủ đầu tư TUTA Group ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang; khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang của TUTA Group.
Yara Việt Nam phối hợp cùng PepsiCo Foods Việt Nam vì nền nông nghiệp phát triển bền vữngCông ty TNHH Yara Việt Nam (Yara Việt Nam) và Công ty TNHH thực phẩm PepsiCo (PepsiCo Foods Việt Nam) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) nhằm thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững tại Việt Nam.
Doanh nghiệp vận tải Hà Nội thuê, mua gần 3.300 ô tô điện từ GSMCông ty cổ phần An An's Garden ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần di chuyển xanh và thông minh GSM, cam kết thuê và mua 3.279 ô tô điện VinFast, ra mắt An Taxi - thương hiệu taxi điện đầu tiên tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội.
PepsiCo chi hơn 2.000 tỷ đồng xây nhà máy snack ở Hà NamNhà máy cung cấp hơn 20.000 tấn snack các loại hàng năm sẽ sử dụng 100% năng lượng tái tạo để giảm thiểu lượng khí thải carbon và giảm tác động tới môi trường.
Dấu ấn đô thị tích hợp kiểu mẫu của Nam Long tại Cần ThơĐược phát triển bởi Nam Long - chủ đầu tư 32 năm kiến tạo đô thị, Nam Long II Central Lake là dấu ấn nổi bật tại Tây Đô, thiết lập hệ giá trị sống mới, lan tỏa diện mạo đô thị khu vực bền vững và đáng sống.