Cơ hội của người dân miền Bắc với mô hình canh tác khoai tây bền vữngViệc mở rộng mô hình canh tác khoai tây bền vững ra các tỉnh phía Bắc giúp nông dân có thêm lựa chọn cây trồng và cơ hội có nguồn thu nhập ổn định.
Mô hình sản xuất - tiêu thụ khoai tây bền vững: "Mũi tên trúng nhiều đích"Mô hình liên kết sản xuất - tiêu thụ khoai tây bền vững tại các tỉnh Tây Nguyên do Syngenta, PepsiCo và một số đối tác triển khai đã tạo nên tiềm năng tăng trưởng đột phá cho ngành khoai tây.
Hành trình 10 năm trồng khoai tây bền vững của nhà nông Đơn DươngSáu năm trước, gia đình anh Tùng không đủ điều kiện trang trải cuộc sống. Đến nay, anh đã có nguồn thu nhập ổn định với năng suất khoai tây 30-35 tấn/ha.
Hành trình Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt NamChiến dịch "Hành động vì một Việt Nam xanh" của Unilever đã phủ xanh 690.000 cây trên khắp Việt Nam. Đây là bước tiến quan trọng trong hành trình Unilever cam kết vì một tương lai xanh và bền vững.
PepsiCo Foods xây dựng chuỗi giá trị bền vững qua nhà máy mới tại Hà NamVới tổng mức đầu tư lên đến 90 triệu USD, nhà máy mới của PepsiCo Foods được kỳ vọng đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam thông qua chuỗi giá trị bền vững mà doanh nghiệp nỗ lực xây dựng.
Nông dân bớt lo mất mùa nhờ dự án khoai mì bền vững của AjinomotoDự án "Khoai mì bền vững" do Ajinomoto Việt Nam triển khai từ tháng 4/2023 bước đầu đã mang đến kết quả khả quan cho vụ mùa của người nông dân khi năng suất tăng gần gấp đôi.
Hà Eva: Từ "chuyên gia mùi hương" đến tiên phong với kinh tế xanhChị Nguyễn Thị Hà (Hà Eva) được cộng đồng biết đến là người sáng lập thương hiệu tinh dầu HA EVA với chuỗi trăm cửa hàng, tiên phong kiến tạo mô hình du lịch sinh thái, viết nên câu chuyện kinh tế xanh đầy cảm hứng giữa đại ngàn Tây Nguyên.
Yara Việt Nam phối hợp cùng PepsiCo Foods Việt Nam vì nền nông nghiệp phát triển bền vữngCông ty TNHH Yara Việt Nam (Yara Việt Nam) và Công ty TNHH thực phẩm PepsiCo (PepsiCo Foods Việt Nam) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) nhằm thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững tại Việt Nam.
PepsiCo chi hơn 2.000 tỷ đồng xây nhà máy snack ở Hà NamNhà máy cung cấp hơn 20.000 tấn snack các loại hàng năm sẽ sử dụng 100% năng lượng tái tạo để giảm thiểu lượng khí thải carbon và giảm tác động tới môi trường.
Ajinomoto Việt Nam ra mắt bánh xếp kiểu Nhật GyozaBánh xếp kiểu Nhật Gyoza của Ajinomoto với lịch sử hơn 50 năm đã có mặt tại Việt Nam. Từ nay, người tiêu dùng có thể thưởng thức món bánh được yêu thích bậc nhất Nhật Bản ngay tại nhà.
Yara Việt Nam tích cực kiến tạo môi trường xanh vì tương lai lương thực bền vữngYara Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu về giải pháp dinh dưỡng cây trồng, đã có những đóng góp tích cực tại Hội nghị "Hiện trạng và định hướng quản lý sức khỏe đất hướng tới sản xuất trồng trọt bền vững".
Bẻ kèo nhau trong chuỗi giá trị lúa gạo, nông dân và doanh nhân đều thiệtTheo Tiến sĩ Đặng Kiều Nhân (Đại học Cần Thơ), trong chuỗi giá trị lúa gạo, lợi ích bền vững chỉ xuất hiện khi tất cả các thành tố đều được lợi, chuyện bẻ kèo nhau sẽ khiến tất cả thiệt thòi.