Cơ hội của người dân miền Bắc với mô hình canh tác khoai tây bền vữngViệc mở rộng mô hình canh tác khoai tây bền vững ra các tỉnh phía Bắc giúp nông dân có thêm lựa chọn cây trồng và cơ hội có nguồn thu nhập ổn định.
Mô hình sản xuất - tiêu thụ khoai tây bền vững: "Mũi tên trúng nhiều đích"Mô hình liên kết sản xuất - tiêu thụ khoai tây bền vững tại các tỉnh Tây Nguyên do Syngenta, PepsiCo và một số đối tác triển khai đã tạo nên tiềm năng tăng trưởng đột phá cho ngành khoai tây.
Hành trình 10 năm trồng khoai tây bền vững của nhà nông Đơn DươngSáu năm trước, gia đình anh Tùng không đủ điều kiện trang trải cuộc sống. Đến nay, anh đã có nguồn thu nhập ổn định với năng suất khoai tây 30-35 tấn/ha.
PepsiCo Foods xây dựng chuỗi giá trị bền vững qua nhà máy mới tại Hà NamVới tổng mức đầu tư lên đến 90 triệu USD, nhà máy mới của PepsiCo Foods được kỳ vọng đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam thông qua chuỗi giá trị bền vững mà doanh nghiệp nỗ lực xây dựng.
Nông dân bớt lo mất mùa nhờ dự án khoai mì bền vững của AjinomotoDự án "Khoai mì bền vững" do Ajinomoto Việt Nam triển khai từ tháng 4/2023 bước đầu đã mang đến kết quả khả quan cho vụ mùa của người nông dân khi năng suất tăng gần gấp đôi.
Syngenta Việt Nam được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng"Syngenta Việt Nam vừa được trao chứng nhận "Doanh nghiệp vì cộng đồng" tại sự kiện Saigon Times CSR 2024, ghi nhận những nỗ lực bền bỉ của Syngenta trong phát triển nông nghiệp bền vững, hỗ trợ sinh kế và nâng cao chất lượng đời sống cho người dân.
Yara Việt Nam phối hợp cùng PepsiCo Foods Việt Nam vì nền nông nghiệp phát triển bền vữngCông ty TNHH Yara Việt Nam (Yara Việt Nam) và Công ty TNHH thực phẩm PepsiCo (PepsiCo Foods Việt Nam) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) nhằm thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững tại Việt Nam.
Ăn đủ 3 bữa giúp cô gái giảm 18kg, thực đơn rất quen thuộc với người ViệtĐiểm đặc biệt là cô gái này luôn lựa chọn các nguyên liệu tự nhiên cho bữa ăn của mình.
Hướng đến sản xuất "cây tỷ đô" bền vữngSầu riêng hiện là cây trồng mang lại nguồn thu "khủng" cho nông dân. Do đó, việc sản xuất sầu riêng bền vững, có giá trị cao là việc nông dân, doanh nghiệp, nhà quản lý đang hướng đến.
PepsiCo chi hơn 2.000 tỷ đồng xây nhà máy snack ở Hà NamNhà máy cung cấp hơn 20.000 tấn snack các loại hàng năm sẽ sử dụng 100% năng lượng tái tạo để giảm thiểu lượng khí thải carbon và giảm tác động tới môi trường.
Giải pháp nào để cải thiện những con số màu xám của kinh tế miền Tây?Hạ tầng kết nối yếu kém, trình độ lao động chưa cao, thiên tai đe dọa đã khiến kinh tế miền Tây phát triển không xứng tiềm năng. Tỷ lệ thiếu việc làm trong vùng luôn cao hơn mặt bằng chung cả nước.
Ajinomoto Việt Nam ra mắt bánh xếp kiểu Nhật GyozaBánh xếp kiểu Nhật Gyoza của Ajinomoto với lịch sử hơn 50 năm đã có mặt tại Việt Nam. Từ nay, người tiêu dùng có thể thưởng thức món bánh được yêu thích bậc nhất Nhật Bản ngay tại nhà.