Vietcombank khẳng định thương hiệu nhà tuyển dụng hàng đầuVới mục tiêu chiến lược năm 2025, định hướng đến năm 2030 trở thành ngân hàng đứng đầu về chất lượng nguồn lực tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã và đang đổi mới toàn diện công tác quản trị và phát triển nguồn lực.
Mì Hảo Hảo bổ sung canxi, khẳng định thương hiệu 24 năm vì người tiêu dùngHành trình 24 năm của Hảo Hảo ghi nhiều dấu ấn với hàng chục triệu người tiêu dùng Việt Nam. Trong đó, việc Hảo Hảo bổ sung 333 mg canxi vào mỗi vắt mì vừa nâng cao giá trị bữa ăn, vừa giúp thương hiệu chiếm trọn lòng tin nơi người dùng.
Bia chất Đức và hành trình khẳng định thương hiệuBia TAB 100 khẳng định thương hiệu bia chất Đức khi các sản phẩm có mặt ở thị trường miền Bắc, thu hút nhiều người tiêu dùng.
Truesmart - Từng bước khẳng định thương hiệuTruesmart là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm di động cao cấp, dịch vụ công nghệ uy tín, chuyên nghiệp. Được thành lập từ năm 2011, Truesmart từ một cửa hàng sửa chữa nhỏ bé bắt đầu có những bước đi đầy gian nan trong hành trình khởi nghiệp.
Khẳng định thương hiệu MarquezChặng đua thứ 2 của mùa giải MotoGP 2014 chứng kiến sự thống trị của Repsol Honda Team. Nhà đương kim vô địch Marquez đã hoàn toàn chiếm ưu thế trong chặng đua này khi dễ dàng dàng có được chiến thắng chặng thứ hai liên tiếp khi phát huy lợi thế xuất phát đầu tiên
Gala Dinner Solution 10 năm - Khẳng định thương hiệuTối 31/3/2015, tại khách sạn quốc tế 5 sao InterContinental Ha Noi West Lake, Gala dinner Solution 10 năm - Khẳng định thương hiệu của Công ty CP Quảng cáo Giải pháp Việt Nam (Solution) đã thành công tốt đẹp với sự tham dự của hàng trăm khách mời cùng toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ cty.
Khẳng định Thương hiệu Thạch BíchNgày 17/3/2014, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích đã công bố Đại sứ Thương hiệu: “Nữ hoàng chân đất” Phạm Thị Bình.
"Thủ phủ" cây ăn quả Hoài Ân khẳng định thương hiệuXưa vùng đất trung du Hoài Ân hoang sơ, có những nơi đất cằn cỗi người dân bỏ hoang. Nay Hoài Ân đã và đang định hình vùng chuyên canh về nông nghiệp, trở thành "thủ phủ" cây ăn quả ở Bình Định.
HaiAu Tourist trên chặng đường khẳng định thương hiệuHaiAu Tourist là đơn vị lữ hành du lịch trẻ, mới thành lập từ năm 2014 nhưng đã xác định được định hướng phát triển bền vững dựa trên tập hợp những cán bộ nhân viên có nghiệp vụ, kinh nghiệm thâm niên trong ngành du lịch.
VenusCorp – Khẳng định thương hiệu bằng sự nhân vănTham gia thị trường kinh doanh dịch vụ và quản lý bất động sản, vốn là “sân chơi” của hàng loạt “ông lớn”, nhưng VenusCorp đã tìm được chỗ đứng cho mình bằng sự tận tâm và sẻ chia, bằng văn hoá, bản sắc Việt. Sau hơn một thập kỷ, VenusCorp đã khẳng định được vị thế của một thương hiệu nội địa trên thị trường “khó tính” này.
Tiện ích đẳng cấp khẳng định thương hiệu ParkCity HanoiMột trong những yếu tố tạo nên thương hiệu "resort trong lòng thành phố" của dự án ParkCity Hanoi chính là hệ thống tiện ích đồng bộ tiêu chuẩn 5* ngay trong nội khu, đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân.
Ford EcoSport - Những giá trị khẳng định thương hiệuFord EcoSport, được sản xuất tại nhà máy ở Hải Dương từ năm 2014, hiện đang là mẫu xe đáng quan tâm nhất ở phân khúc miniSUV tại Việt Nam, với doanh số lên tới gần 18.000 chiếc. Đặc biệt, kể từ khi phiên bản nâng cấp ra mắt vào tháng 3/2018, mẫu xe này đã bán ra hơn 2.500 xe, đứng đầu phân khúc, trước các đối thủ Suzuki Vitara, Ssangyong Tivoli hay Renault Duster…