HaiAu Tourist trên chặng đường khẳng định thương hiệu
(Dân trí) - HaiAu Tourist là đơn vị lữ hành du lịch trẻ, mới thành lập từ năm 2014 nhưng đã xác định được định hướng phát triển bền vững dựa trên tập hợp những cán bộ nhân viên có nghiệp vụ, kinh nghiệm thâm niên trong ngành du lịch.
HaiAu Tourist đã và đang ngày càng khẳng định thương hiệu của mình bằng chất lượng và sự tận tâm phục vụ. Năm 2019 đánh dấu sự phát triển bằng chương trình liên kết doanh nghiệp bằng giải pháp dịch vụ tiết kiệm, giảm thiểu chi phí công tác.
Chương trình du lịch ngoại khóa kết hợp với giáo dục lại là chuỗi sản phẩm đặc thù gây tiếng vang lớn đã được nhiều trường quốc tế đánh giá cao. Bên cạnh đó, việc tham gia các tổ chức quốc tế như Hiệp Hội Du lịch Châu Á Thái Bình Dương (PATA) và hội chợ du lịch lớn như ITB ở Berlin, Đức tạo tiền đề gắn kết và phát triển với các đối tác du lịch lớn quốc tế.
Năm 2020 sẽ là một năm bước ngoặt cho HaiAu Tourist đạt được cột mốc mới về chỉ tiêu doanh thu và số lượng khách đáp ứng kế hoạch tăng trưởng 25% của công ty.
Một số hình ảnh Tour như: