Khẳng định Thương hiệu Thạch Bích

Ngày 17/3/2014, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích đã công bố Đại sứ Thương hiệu: “Nữ hoàng chân đất” Phạm Thị Bình.

Vượt gian khó đi đến thành công

 

Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích, thành viên của Công ty CP Đường Quảng Ngãi, là một trong những cánh chim đầu đàn của ngành sản xuất  nước khoáng khu vực miền Trung- Tây Nguyên. Hiện Thạch Bích có trên 20 sản phẩm nước giải khát đều có thành phần là nước khoáng như nước khoáng thiên nhiên Thạch Bích có gaz và không gaz, nước khoáng chanh, nước khoánh chanh muối Thạch Bích, trà bí đao Thạch Bích, nước yến Thạch Bích, Tasty Cam Thạch Bích, Tasty Me Thạch Bích v…v… với nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau phù hợp cho mọi đối tượng.

 

Nhà máy nước khoáng Thạch Bích đã áp dụng thành công hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001-2008 trong quản lý sản xuất và kinh doanh. Nhà máy cũng đã tích cực xây dựng và cải tiến liên tục việc thực hiện chương trình quản lý 5S, từng bước tiếp cận và thực hiện các hệ thống MFCA, HACCP, BSC-KPI.

 

Cho đến nay, sản phẩm của Nhà máy đã 11 lần được người tiêu dùng  bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Sao Vàng Đất Việt (năm 2004, 2006, 2013), Thương hiệu Xanh Bền Vững (2008), Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn (năm 2009), Thương hiệu nổi tiếng Asian (năm 2011), Sản phẩm Vàng Thương hiệu Việt hội nhập WTO 2013, Top 100 Nữ Doanh nhân trí thức thành đạt, Thương hiệu Thực phẩm Việt Nam…

 

Ông Hồ Văn Vân với Đại sứ Thương hiệu Thạch Bích: “Nữ hoàng chân đất” Phạm Thị Bình
Ông Hồ Văn Vân với Đại sứ Thương hiệu Thạch Bích: “Nữ hoàng chân đất” Phạm Thị Bình

 

Cùng với việc đầu tư công nghệ và thiết bị hiện đại, Thạch Bích luôn đặc biệt quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng hệ thống đại lý, tiếp thị, bán hàng từ cơ sở, với phương châm “nhanh chóng, kịp thời, hiệu quả”. Nhờ đó, sản phẩm Thạch Bích chẳng những chiếm lĩnh được thị trường nội địa mà vươn lên xuất khẩu sang các nước Nepal, Pakistan, Singapore, Malaysia, Campuchia... với doanh thu lên đến 1,3 triệu USD trong năm 2013.

 

Năm qua, nhà máy tiếp tục giữ phát triển so với năm 2012, tăng trưởng hơn 20%, nộp ngân sách nhà nước tăng 51% so với năm 2012; thu nhập bình quân của người lao động tăng 20%... Năm 2014, nhà máy phấn đấu sản lượng tăng trưởng từ 30-35% với nhiều mẫu mã đẹp, phù hợp với người tiêu dùng khu vực miền Trung- Tây Nguyên, thu nhập của người lao động tăng 20%.

 

Hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, đời sống của người lao động ngày được nâng cao, phong trào văn nghệ, thể thao của nhà máy không ngừng phát triển, tạo sân chơi bổ ích cho người lao động. Đồng thời giúp nhà máy có điều kiện hơn để tham gia nhiều hơn nữa các chương trình xã hội từ thiện.

 

Theo ông Hồ Văn Vân, Giám đốc Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích: Năm 2014 sẽ là năm có nhiều cơ hội và thách thức. Nhà máy sẽ tập trung đầu tư chiều sâu để đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng nhằm tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm, mở rộng thị trường khi Việt Nam tham gia Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP); tập trung xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp, nhất là khu vực miền Trung- Tây Nguyên; xây dựng và đưa vào thực hiện các chuẩn mực và hệ thống quản lý tiên tiến để giảm chi phí trong sản xuất kinh doanh và xây dựng nếp văn hoá trong doanh nghiệp. Phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng cao để đạt được chiến lược phát triển bền vững, vươn lên thành một trong những thương hiệu nước giải khát hàng đầu Việt Nam.

 

Cách làm Thương hiệu mới

 

Thông qua Thương hiệu Thạch Bích và hình ảnh “Nữ hoàng chân đất” Phạm Thị Bình, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích – Chi nhánh Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi muốn truyền nguồn cảm hứng, niềm tin và khát vọng đến những ai đang có ước mơ, hoài bão. Hãy cùng Thạch Bích, cùng “Nữ hoàng chân đất” Phạm Thị Bình vận động liên tục, bền bỉ đến cùng để biến mọi ước mơ trở thành hiện thực.
 
Đại sứ Thương hiệu Thạch Bích: “Nữ hoàng chân đất” Phạm Thị Bình
Đại sứ Thương hiệu Thạch Bích: “Nữ hoàng chân đất” Phạm Thị Bình

 

“Chúng tôi tìm thấy nhiều điểm tương đồng giữa các sản phẩm, của Thương hiệu Thạch Bích với hình ảnh một cô gái tràn đầy niềm tin, nghị lực, ý chí sắt đá, nhanh nhẹn, tâm hồn trong sáng, chân thật, và trái tim tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ của Phạm Thị Bình. Đôi chân trần vượt qua quảng đường 42,195km, băng băng về đích bất chấp sự khắc nghiệt của thời tiết, của đường chạy, và cả sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ cũng giống như Thương hiệu Thạch Bích của Nhà máy với câu slogan “Quà tặng vô giá của thời gian” đã đi vào lòng người”, ông Hồ Văn Vân, Giám đốc Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích chia sẽ lý do lựa chọn Phạm Thị Bình làm Đại sứ.

 

Ông Hồ Văn Vân nói thêm: “Ngay lần đầu tiên gặp mặt, tôi đã bị thuyết phục bởi ý chí, sự kiên trì, nghị lực, dám nghĩ dám làm của “Nữ hoàng chân đất” Phạm Thị Bình. Tôi tin rằng, những bước chạy vượt qua thách thức và đầy đam mê, những giọt mồ hôi ướt đẫm trên quãng đường hơn 100km tập luyện mỗi ngày của “Nữ hoàng chân đất” sẽ là nguồn động lực không những để những người trẻ thế hệ Phạm Thị Bình mà cả những tầng lớp, lứa tuổi khác có thể chiến thắng được bản thân, thêm nghị lực, niềm tin trong cuộc sống và quan trọng nhất là có được một trái tim nóng bỏng đầy nhiệt huyết, sẵn sàng dấn thân vì ước mơ, khát vọng cùng những lý tưởng cao đẹp trong cuộc sống. Đất nước đang đổi mới, phát triển và hội nhập, đất nước cần nhiều hơn nữa những con người có niềm tin và nghị lực như Phạm Thị Bình”.

 

“Để có được thành công như ngày hôm nay, tôi đã không ngừng nỗ lực tập luyện cùng một niềm tin sẽ chiến thắng được bản thân, vượt qua mọi thách thức. Bí quyết của tôi là thường xuyên vận động, vận động không ngừng. Để có được thể lực để chiến thắng chính mình, tôi cần bổ sung năng lượng cũng như một lượng nước bù đắp cho cơ thể. Thực tế là những năm qua, tôi luôn sử dụng  các sản phẩm của Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích. Thế nên khi được chọn làm Đại sứ Thương hiệu cho Thạch Bích, bên cạnh niềm vinh dự được làm việc với một thương hiệu uy tín của Việt Nam nói chung và tỉnh nhà nói riêng, tôi còn vô cùng thích thú. Từ nay, tôi sẽ có thêm người bạn đồng hành mới – Nước khoáng Thiên nhiên Thạch Bích - để cùng chinh phục những thách thức, những giải marathon trong nước và quốc tế sắp tới”, “Nữ hoàng chân đất” Phạm Thị Bình tự tin chia sẻ./.

 

Hiện Thạch Bích có trên 20 sản phẩm nước giải khát đều có thành phần là nước khoáng như nước khoáng thiên nhiên Thạch Bích có gaz và không gaz, nước khoáng chanh, nước khoánh chanh muối Thạch Bích, trà bí đao Thạch Bích, nước yến Thạch Bích, Tasty Cam Thạch Bích, Tasty Me Thạch Bích v…v… với nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau phù hợp cho mọi đối tượng.

 

Sản phẩm hiện đang có bán tại các đại lý, shop, chợ và siêu thị trên toàn quốc.

Website: http://www.thachbich.com.vn

Facebook: https://facebook.com/thachbichmineralwater

 

K.Hoàng