Nhà văn Nguyễn Quang Vinh: “Khâu quảng bá của bộ phim 21 tỷ rất kém”“Nói thẳng, tôi là người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, bạn bè trong lĩnh vực điện ảnh đầy cũng không biết nhiều thông tin về bộ phim. Đến khi đọc báo mới phát hiện hóa ra phim của Thanh Vân xong rồi”, nhà văn Nguyễn Quang Vinh thẳng thắn chia sẻ.
Những phim “bom xịt” của năm 2017Trong năm 2017 vừa qua có rất nhiều bộ phim được kỳ vọng "làm nên chuyện" khi ra mắt khán giả nhờ kinh phí khủng, dàn sao tên tuổi và khâu quảng bá rất mạnh nhưng cuối cùng vẫn thất bại thảm hại về doanh thu phòng vé.
Muôn kiểu PR của phim ViệtPhim Việt đang trong thời kì nở rộ, liên ra rạp với doanh thu cao chót vót. Có được những thành công đó ngoài nội dung phim, êkip làm phim, diễn viên… còn là khâu quảng bá của bộ phận truyền thông.
Thay đổi thế nào để Du lịch VN tốt hơnVN có tiềm năng rất lớn về du lịch. Tuy nhiên giá trị từ du lịch chúng ta thu được chưa tương xứng. Đó là do chúng ta chưa làm tốt khâu quảng bá du lịch, cũng chưa quản lý tốt các dịch vụ du lịch, làm ảnh hưởng đến lòng tin của du khách.
“Chi tiền thật lớn để PR mà phim không có gì, khán giả cũng không xem”Đó là ý kiến của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, và theo quan điểm của đạo diễn <i>Nụ hôn rực rỡ</i> thì: “Khán giả bây giờ họ rất tinh ý, họ sẽ cảm nhận được phim nào là phim mình cần xem ”.<br><a href='http://dantri.com.vn/van-hoa/nha-van-nguyen-quang-vinh-khau-quang-ba-cua-bo-phim-21-ty-rat-kem-946962.htm'><b> >> Nhà văn Nguyễn Quang Vinh: “Khâu quảng bá của bộ phim 21 tỷ rất kém”</b></a><br><a href='http://dantri.com.vn/van-hoa/vi-sao-phim-hang-chuc-ti-khong-ban-noi-ve-946057.htm'><b> >> Vì sao phim hàng chục tỉ không bán nổi vé?</b></a>
Khai thác mô hình "con tôm ôm cây lúa", đưa đặc sản An Giang lên sàn thương mại điện tửMô hình canh tác lúa - tôm vốn không xa lạ với người dân Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng sản phẩm gạo lúa tôm vẫn còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt.
Hội An có trung tâm giới thiệu sản phẩm OCOP đầu tiênTrung tâm sản phẩm OCOP đầu tiên tại Hội An hướng đến 2 mục đích, giới thiệu sản phẩm đặc sản của địa phương đến du khách trong và ngoài nước; tạo công ăn việc làm cho hàng trăm lao động.
Về lăng Ông Bà Chiểu xem hát bộiÂm nhạc rộn ràng, trang phục lộng lẫy cùng các trích đoạn kinh điển, Nhà hát Nghệ thuật Hát Bội TPHCM khuấy động không gian lăng Ông với buổi diễn đặc sắc "quảng bá nghệ thuật truyền thống hát bội".
50 người đẹp quốc tế sẽ tới Hà Nội dự thi Miss MultiCultural World 2025Miss MultiCultural World - Hoa hậu Đa văn hóa thế giới 2025 sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 6/2025, với sự tham gia của 50 thí sinh đại diện cho 50 quốc gia.
Cuộc gặp đặc biệt của Thủ tướng với các kỹ sư trẻ người Việt ở Ả-rập Xê-útGần 2 tiếng trao đổi và gặp đại diện các kỹ sư trẻ người Việt ở Ả-rập Xê-út, Thủ tướng đã nghe những lời "gan ruột" với nhiều đề xuất cùng mong muốn được đóng góp cho quê hương của người con xa quê.
Nên đưa phở Nam Định hay phở Hà Nội quảng bá thế giới?So sánh giữa phở Nam Định và phở Hà Nội về mùi vị và tầm ảnh hưởng, ông Nguyễn Thường Quân, Chủ tịch Hiệp hội đào tạo và việc làm đầu bếp Việt Nam, cho rằng phở Hà Nội phù hợp để quảng bá quốc tế.
Lính phòng không trở thành "bậc thầy" nghề thêu ở Trung QuốcVương Tân Nguyên là một nam thợ thêu "hàng hiếm" ở Trung Quốc do tay nghề cao, tạo ra nhiều sản phẩm sáng tạo, hiện đại khiến nhiều người ngưỡng mộ.