Bí quyết thúc đẩy phát triển bền vững từ thương hiệu gia nhiệt ÝTrong nỗ lực thực hành ESG, Ariston chọn cung ứng sản phẩm có hiệu suất năng lượng cao, phát triển sản phẩm năng lượng tái tạo và xây dựng mô hình hợp tác sản xuất bền vững.
Ariston đầu tư vào Việt Nam không vì nhân công giá rẻDù Việt Nam có lợi thế nhân công rẻ và chi phí sản xuất thấp, nhưng với khoản đầu tư hơn 30 triệu USD vào Việt Nam và xây dựng nhà máy tiêu chuẩn thế giới WCM tại Bắc Ninh, Tập đoàn Ariston khẳng định: “Quyết định đầu tư vào Việt Nam không vì nhân công giá rẻ”.
Nỗ lực đảm bảo sinh hoạt cho cuộc sống người dân tại bệnh viện dã chiếnBên cạnh công tác điều trị và cứu chữa bệnh nhân, việc đảm bảo sinh hoạt cho người dân và đội ngũ y bác sĩ điều trị và làm việc tại các Bệnh viện dã chiến dù diễn ra trong thầm lặng nhưng cũng được đặc biệt chú trọng.
"Ông lớn" máy nước nóng Ariston mở học viện tại VNNgày 7/10, tập đoàn Ariston đã khánh thành Học viện Ariston tại nhà máy của hãng ở Bắc Ninh, nhằmnâng cao chất lượng nhân lực và cung cấp giải pháp toàn diện về máy nước nóng tại Việt Nam.
Ariston chính thức ra mắt ANDRIS2 – đỉnh cao tuyệt tác trong lĩnh vực bình nước nóngNgày 28/08/2018, thương hiệu Ariston đã chính thức tung ra thị trường dòng sản phẩm bình nước nóng được mong đợi nhất suốt thời gian vừa qua – ANDRIS2.
Ariston Thermo đầu tư xây dựng nhà máy “khủng” tại Việt NamNgay sau lễ khởi công xây dựng nhà máy mới với mức đầu tư gần 18 triệu USD của Ariston Thermo, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với ông Stefano Cartoni, GĐ thương mại khu vực Châu Á TBD, TGĐ tại Việt Nam về câu chuyện tưởng như lạ trong bối cảnh kinh tế u ám này.
ARISTON tiết kiệm điện năng và nhiều nước nóng hơnCông ty Ariston Thermo Việt Nam, với thương hiệu máy nước nóng ARISTON là đơn vị tiên phong luôn tìm mọi cách giảm thiểu việc tiêu thụ năng lượng để góp một phần sức trong chương trình tiết kiệm điện năng do Chính phủ ban hành.
Vượt qua thử thách khắc nghiệt, khẳng định chất lượng vượt trộiThực hiện sứ mệnh “mang sự thoải mái đến với mọi người”, một trong những thương hiệu bình nước nóng có vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam vừa công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu “The Ariston Comfort Challenge” mang ý nghĩa sâu sắc và truyền cảm hứng đến giới trẻ.
Bí quyết giữ vững vị thế của Ariston trong suốt 90 nămGiữa thị trường cạnh tranh khốc liệt, bí quyết tạo ra lợi thế của Ariston (thương hiệu gia nhiệt hàng đầu từ Ý) xuất phát từ chiến lược toàn cầu và tư duy tiên phong trong xây dựng thương hiệu và phát triển sản phẩm.
Ariston ra mắt sản phẩm máy nước nóng mớiMáy nước nóng Năng lượng mặt trời tấm phẳng Eco - Flat series của Ariston được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu với kiểu dáng sang trọng, độ bền cao và hấp thu nhiệt tối ưu,chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho căn hộ cao cấp của bạn.
Thị trường máy nước nóng: 27 năm phát triển và những trào lưu mớiTỷ lệ hộ gia đình sử dụng máy nước nóng (MNN) ở Việt Nam mới chỉ đạt khoảng 20%. Ở khu vực thành thị, tỉ lệ này là 40% và ở nông thôn là 10%. Đối với một quốc gia đang phát triển, thị trường này vẫn còn rất nhiều tiềm năng.
Thủ tướng Ý Matteo Renzi thăm nhà máy Ariston tại Việt NamNhận lời mời của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, trong hai ngày 9-10/6/2014 Thủ tướng Matteo Renzi của Cộng hòa Ý đã có chuyến công du tại Việt Nam. Nhân dịp này, ông Matteo Renzi đã đến thăm và làm việc tại nhà máy lớn thứ hai Châu Á của Tập đoàn Ariston tại Bắc Ninh.