Củng cố niềm tin cho khách hàng sử dụng điệnĐiện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) chủ động đưa ra nhiều giải pháp phù hợp với từng nhóm khách hàng, địa bàn quản lý để tạo niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.
EVNHANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quảĐể đảm bảo việc cung cấp điện an toàn, liên tục, EVNHANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết, hạn chế sử dụng các thiết bị tiêu thụ nhiều điện trong giờ cao điểm của hệ thống điện.
EVNSPC chuyển đổi số để tăng chất lượng phục vụ khách hàng sử dụng điệnEVNSPC cũng đã đẩy mạnh dịch vụ cung cấp điện 100% qua các kênh online, đa dạng hóa hình thức thu tiền điện không cần giao dịch tiền mặt mọi lúc, mọi nơi.
Nắng nóng đỉnh điểm, EVNNPC khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệmTrong những ngày qua, nắng nóng tại các tỉnh phía Bắc lên đến đỉnh điểm, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm.
Ngành điện miền Nam triển khai chương trình tri ân khách hàng sử dụng điện 2022Các đơn vị thành viên thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đang triển khai chương trình "Tháng tri ân khách hàng" với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".
MSB tích hợp ưu đãi vận chuyển trong gói tài khoản doanh nghiệp M-SmartViệc hợp tác với các đối tác trong lĩnh vực vận chuyển, thương mại bán lẻ… là tiền đề để MSB nâng cấp và mở rộng đối tượng khách hàng sử dụng gói tài khoản doanh nghiệp M-Smart.
Tiếp tục tri ân khách hàng sử dụng trên địa bàn Thủ đôBằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực như: Sửa chữa, lắp đặt điện và thay mới bóng đèn LED miễn phí, đưa ánh sáng đến các tuyến thôn, xóm, phường thiếu ánh sáng; Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho khách hàng… EVN HANOI đang thể hiện sự trân trọng, quan tâm và thân thiện với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Tặng 200.000 đồng cùng cơ hội trúng 10 cây vàng cho khách hàng sử dụng VietinBank iPayTừ ngày 3/10 - 31/12, VietinBank triển khai Chương trình khuyến mãi (CTKM) "iPay liền tay - Ưu đãi mê say" nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng ứng dụng VietinBank iPay thay vì đến quầy giao dịch, hạn chế tiếp xúc trực tiếp.
Dịch vụ tra cứu thông minh cho khách hàng sử dụng điệnSau 7 năm đi vào hoạt động, Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCC) đã tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và cùng các công ty điện lực xử lý trên 7 triệu yêu cầu gửi đến.
01:38Clip khách hàng sử dụng Moca tại Huy NướngBên cạnh việc chia sẻ kinh nghiệm sử dụng trên mạng xã hội, cặp nhân viên trải nghiệm còn sáng tạo nhiều hoạt động đa dạng để “lôi kéo” mọi người cùng tham gia trải nghiệm với mình.
Ba hãng hàng không cấm khách hàng sử dụng Note7 vì nguy cơ cháy nổTheo Reuters, ba hãng hàng không của Úc đã cấm khách hàng sử dụng hoặc sạc Samsung Galaxy Note7 trên các chuyến bay của họ vì lo ngại về pin có thể gây cháy hoặc phát nổ.
Thủ tướng giao một chỉ tiêu quan trọng về điện cho Bộ Công ThươngThủ tướng giao Bộ trưởng Bộ Công Thương trình cấp có thẩm quyền ban hành cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện và khách hàng sử dụng điện lớn trước 30/4.