Củng cố niềm tin cho khách hàng sử dụng điệnĐiện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) chủ động đưa ra nhiều giải pháp phù hợp với từng nhóm khách hàng, địa bàn quản lý để tạo niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.
EVNHANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quảĐể đảm bảo việc cung cấp điện an toàn, liên tục, EVNHANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết, hạn chế sử dụng các thiết bị tiêu thụ nhiều điện trong giờ cao điểm của hệ thống điện.
Nắng nóng đỉnh điểm, EVNNPC khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệmTrong những ngày qua, nắng nóng tại các tỉnh phía Bắc lên đến đỉnh điểm, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm.
Ngành điện miền Nam triển khai chương trình tri ân khách hàng sử dụng điện 2022Các đơn vị thành viên thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đang triển khai chương trình "Tháng tri ân khách hàng" với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".
Tiếp tục tri ân khách hàng sử dụng trên địa bàn Thủ đôBằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực như: Sửa chữa, lắp đặt điện và thay mới bóng đèn LED miễn phí, đưa ánh sáng đến các tuyến thôn, xóm, phường thiếu ánh sáng; Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho khách hàng… EVN HANOI đang thể hiện sự trân trọng, quan tâm và thân thiện với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Tặng 200.000 đồng cùng cơ hội trúng 10 cây vàng cho khách hàng sử dụng VietinBank iPayTừ ngày 3/10 - 31/12, VietinBank triển khai Chương trình khuyến mãi (CTKM) "iPay liền tay - Ưu đãi mê say" nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng ứng dụng VietinBank iPay thay vì đến quầy giao dịch, hạn chế tiếp xúc trực tiếp.
Dịch vụ tra cứu thông minh cho khách hàng sử dụng điệnSau 7 năm đi vào hoạt động, Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCC) đã tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và cùng các công ty điện lực xử lý trên 7 triệu yêu cầu gửi đến.
01:38Clip khách hàng sử dụng Moca tại Huy NướngBên cạnh việc chia sẻ kinh nghiệm sử dụng trên mạng xã hội, cặp nhân viên trải nghiệm còn sáng tạo nhiều hoạt động đa dạng để “lôi kéo” mọi người cùng tham gia trải nghiệm với mình.
Ba hãng hàng không cấm khách hàng sử dụng Note7 vì nguy cơ cháy nổTheo Reuters, ba hãng hàng không của Úc đã cấm khách hàng sử dụng hoặc sạc Samsung Galaxy Note7 trên các chuyến bay của họ vì lo ngại về pin có thể gây cháy hoặc phát nổ.
EVNHANOI ra mắt ứng dụng dành cho khách hàng sử dụng điệnVới ứng dụng này, khách hàng có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, đặc biệt chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện.
Quyền lợi của khách hàng sử dụng điện được đảm bảoTrong những ngày qua, một số khách hàng có thắc mắc vì tiền điện tháng 2/2019 tăng cao mặc dù nhu cầu sử dụng điện không tăng, có trường hợp đặc biệt còn không sử dụng điện từ 7-10 ngày trong dịp Tết.
Techcombank miễn phí rút tiền nội mạng cho khách hàng sử dụng gói tài khoảnNhằm khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ tiện ích, ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) quyết định miễn phí rút tiền nội mạng cho các khách hàng sử dụng các gói tài khoản thanh toán của Techcombank.