Người mẫu Hải Đường: Từ bê vác hoa quả tới trợ lý cho tập đoàn lớn CanadaBằng cách coi mình là một thương hiệu còn nhà tuyển dụng là khách hàng mục tiêu, Nguyễn Thu Hải Đường đã trúng tuyển vào một trong những tập đoàn Marketing hàng đầu thế giới.
Livestream trên sàn thương mại điện tử - khi chuyên nghiệp thay thế tự phátTăng kết nối với khách hàng mục tiêu thông qua hình thức livestream trên sàn thương mại điện tử được các thương hiệu áp dụng với tần suất ngày một nhiều, đặc biệt trong thời kỳ mua sắm trực tuyến lên ngôi.
Shopee giới thiệu tính năng SkinCam kết nối người dùng bằng công nghệ AIShopee ra mắt tính năng SkinCam, tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm và làm đẹp bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo - AI, giúp tăng cường độ nhận diện và khả năng tương tác của thương hiệu với khách hàng mục tiêu.
Doanh nghiệp có nên đầu tư SEO? - Ưu, nhược điểmKinh doanh online đang trở thành xu hướng. Ngoài việc chạy quảng cáo với những đơn hàng nhanh chóng, để tiếp cận khách hàng mục tiêu, mở rộng thương hiệu bền vững thì dịch vụ SEO lại được đánh giá hơn cả.
Ông Mikio Masawaki, TGĐ Sapporo Việt Nam: "Đổi mới để đi xa hơn”"Khách hàng mục tiêu có nhận xét rất tốt về sản phẩm đổi mới. Đây cũng là nền tảng cho những nỗ lực đổi mới tiếp theo của chúng tôi," ông Mikio Masawaki, TGĐ Sapporo Việt Nam chia sẻ về chiến lược mới.
Lại thêm loại hình quảng cáo “cưỡng bức”?Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, các chuyên gia Marketing khá đau đầu vì ngân sách bị cắt giảm nhưng phải tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu với chi phí tiết kiệm và hiệu quả nhất.
Giải pháp nào cho ngành tiếp thị số?Internet giúp nhà quảng cáo nhắm tới đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, theo dõi hành vi khách hàng cũng như tiến độ và hiệu quả của quảng cáo hàng ngày với mức ngân sách hợp lý.
Những nhà hàng kỳ quặc nhất thế giớiNhững nhà hàng kinh doanh thành công nhất là khi biết cách làm mình trở nên đặc biệt hơn những đối thủ khác và đáp ứng được thị hiếu thẩm mĩ của nhóm khách hàng mục tiêu. Kiến trúc lạ mắt, nội thật đẹp và nhiều "chiêu trò" độc đáo...
BOSS Lareboss: Mạnh mẽ đón mùa đông, lịch lãm chào năm mới!Bằng sự am hiểu về điều kiện tự nhiên Việt Nam và thị hiếu tiêu dùng của khách hàng mục tiêu, nhà phân phối độc quyền Keiko Việt Nam đã cho thấy sự tinh tế trong cách chọn lựa các mẫu sản phẩm nhập khẩu của mình.
Chubb Life Việt Nam và đội ngũ kinh doanh thời đại 4.0Bên cạnh việc gia tăng trải nghiệm của khách hàng, mục tiêu chiến lược của Chubb Life Việt Nam là cải tiến sản phẩm và dịch vụ, thâm nhập thị trường mới và tăng trưởng doanh thu. Để đạt được mục tiêu, Chubb Life Việt Nam đã tăng cường đầu tư nhiều công cụ kỹ thuật số cho Đội ngũ Kinh doanh – lực lượng nòng cốt của một doanh nghiệp bảo hiểm.
Bước đi “khôn ngoan” của doanh nghiệp BĐSKhông chỉ đánh đúng xu hướng đầu tư xây dựng mới, hiểu được tâm lý khách hàng,… nhiều doanh nghiệp bất động sản (BĐS) còn có những bước đi thông minh nhằm đưa sản phẩm của mình đến tay khách hàng mục tiêu nhanh chóng bằng cách lựa chọn các đơn vị phân phối uy tín, dù đây không phải là điều bắt buộc.
Ra mắt thẻ tín dụng thông minh, VIB miễn phí trọn đời cho chủ thẻCác thẻ tín dụng hoàn toàn mới của VIB được thiết kế thông minh, đáp ứng hầu hết nhu cầu thực tế của khách hàng mục tiêu, với các ưu đãi lần đầu tiên có mặt trên thị trường, như miễn phí thường niên trọn đời, hoàn tiền đến 3 triệu đồng, miễn lãi suất trong 3 kỳ sao kê đầu tiên, phí giao dịch ngoại tệ thấp nhất thị trường, chỉ 1,75%.