Vụ mất 74 triệu đồng tại DongA Bank: Khách hàng làm việc với Bộ Công an"Ngân hàng có trách nhiệm trả lại tiền đã mất cho khách hàng chứ không phải chờ đợi kết luật từ cơ quan điều tra". Đó là thông tin mà anh Thanh vừa cung cấp cho báo chí sau buổi làm việc với Bộ Công an vào sáng 17/9 về vụ 74 triệu đồng "bốc hơi" trong tài khoản ATM DongA Bank.
Đối thoại về dự án TNR Đồng Văn-Hà Nam: Bầu ban đại diện khách hàng làm việc với chủ đầu tưLiên quan tới vụ việc trong thời gian qua một số khách hàng dự án TNR Đồng Văn – Hà Nam có ý kiến bức xúc về việc dự án chậm giao đất, hoàn thiện các thủ tục pháp lý cho khách hàng cùng nhiều thông tin nhiễu về dự án, ngày 11/12/2018, chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Phát triển Hà Nam đã tổ chức buổi đối thoại với các khách hàng nhằm làm rõ các thông tin liên quan tới dự án. Buổi đối thoại được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Thể thao công nhân lao động Khu Công nghiệp Đồng Văn (Hà Nam).
Muachung.vn tuyển nhân viên marketing, chăm sóc khách hàng tại Đà NẵngMuaChung.vn là dự án thành viên của Công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam (vccorp.vn). Do nhu cầu phát triển tại khu vực miền Trung, chúng tôi cần tuyển 01 nhân viên marketing và 01 nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc tại Đà Nẵng.
Thót tim cảnh du khách chen chân chật cứng giữa vách đá thẳng đứngHình ảnh du khách "tắc đường" trên vách núi, mắc kẹt giữa vách đá chênh vênh suốt một giờ, đã lan truyền khắp các diễn đàn mạng xã hội Trung Quốc.
FWD hỗ trợ khách hàng từ điều căn bản nhất trong bảo hiểmFWD một lần nữa khẳng định sự thấu hiểu và chu đáo với khách hàng thông qua tính năng "chú thích thuật ngữ bảo hiểm tức thời" trên website của công ty, giúp khách hàng đọc hiểu các thông tin bảo hiểm dễ dàng hơn.
Có tàu cao tốc từ TPHCM, du lịch Côn Đảo được "cứu" dù vé máy bay tăng?Tàu cao tốc tuyến TPHCM - Côn Đảo khai trương vào ngày 13/5 nhận về nhiều sự quan tâm của dư luận. Một số đơn vị lữ hành cho rằng từ nay, du khách có thể khám phá Côn Đảo dễ dàng và tiết kiệm hơn.
EVNHANOI kêu gọi người dân chung tay tiết kiệm điệnTrước dự báo thời tiết nắng nóng gay gắt trong mùa hè năm nay, EVNHANOI kêu gọi người dân tiết kiệm điện tối ưu, tránh hóa đơn tiền điện tăng vọt.
TPHCM triển khai các giải pháp cấp bách để tiết kiệm điệnNgay từ những ngày đầu tháng 4, Tổng công ty Điện lực TPHCM đã liên tục cảnh báo khách hàng về việc hóa đơn tiền điện tháng 4 sẽ tăng đột biến do lượng điện năng tiêu thụ trong tháng này tăng cao vì thời tiết nắng nóng bất thường kéo dài liên tục.
Vụ cựu Chủ tịch xã ở Phú Quốc ăn hối lộ 5 tỷ đồng: 3 đội trưởng đầu thúSau khi hay tin nhóm đối tượng đưa tiền cho mình để bỏ qua các vi phạm vừa bị Công an TP Phú Quốc bắt, 3 cán bộ nguyên là Đội trưởng Quản lý bảo vệ rừng thuộc Vườn Quốc gia Phú Quốc đã ra đầu thú.
Nhiều tài xế buýt Hà Nội ngỡ ngàng khi bị CSGT xử phạtCác tài xế xe buýt dừng đón khách cách xa điểm đón, dẫn tới cản trở giao thông và gây nguy hiểm cho hành khách. CSGT Hà Nội đã xử phạt nhiều tài xế vi phạm trong chiều 8/5.
Bán hàng rong cũng cần phải niêm yết giá!Nếu làm tốt các biện pháp này không chỉ xử lý tình trạng "chặt chém" mà còn góp phần thu hút khách du lịch và tạo điều kiện cho những người phải dựa vào gánh hàng rong để kiếm sống.
EVNSPC và các tỉnh phía Nam đồng hành tiết kiệm điệnTrong tháng 3 và 4/2024, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) triển khai nhiều giải pháp nhằm bảo đảm cung ứng điện trong cao điểm nắng nóng, phối hợp với 21 tỉnh thành phía Nam thực hành tiết kiệm điện năm 2024.