Một que kem tăng giá 2.000 đồng sau 25 năm, hãng kem cúi đầu xin lỗi kháchĐoạn video ghi cảnh toàn thể lãnh đạo công ty của một hãng kem ở Nhật Bản cúi đầu xin lỗi khách hàng vì đã tăng giá một que kem thêm 10 yên (gần 2.000 đồng) bất ngờ gây sốt trở lại.
Những món ăn mát tê lưỡi ngày hè gắn liền với tuổi thơCó những món ăn vặt tuy giản dị nhưng đã đồng hành theo năm tháng tuổi thơ của biết bao thế hệ. Cùng nhìn lại những món đồ mát lạnh ngày hè đã trở thành một phần ký ức của mỗi người.
Bộ ảnh "kem mút" đưa gia đình 8x trở về tuổi thơBộ ảnh ghi lại khoảnh khắc "kem mút" của gia đình chị Khánh Minh khiến nhiều người xúc động bởi lẽ ai cũng từng trải qua một tuổi thơ bình yên, không chút lo toan.
Goofoo dẫn đầu xu hướng với dòng kem có mứt được làm từ hoa quả tươiMột ngày mùa hạ thật thích hợp để cùng nói câu chuyện về kem xưa - kem nay. Sự đổi thay của kem theo dòng thời gian đã cho người ăn trải nghiệm nhiều món kem mới mẻ. Trong đó có món kem hộp Goofoo, dù mới ra mắt đã khiến nhiều người yêu mến.
00:14Video tắm ở hồ nước đã đóng băng, mút kem khi bơi lội hút 40 triệu lượt xemGiữa thời tiết lạnh giá như "chết cóng" nhưng blogger người Thụy Điển vẫn không bỏ thói quen tắm ở hồ nước đã đóng băng và thậm chí còn thoải mái ăn kem.
00:06Ánh mắt đầy đe dọa của em bé khi bị mút trộm kemÁnh mắt đầy đe dọa của em bé khi bị mút trộm kem
Video tắm ở hồ nước đã đóng băng, mút kem khi bơi lội hút 40 triệu lượt xemGiữa thời tiết lạnh giá như "chết cóng" nhưng blogger người Thụy Điển vẫn không bỏ thói quen tắm ở hồ nước đã đóng băng và thậm chí còn thoải mái ăn kem.
Sở hữu hơn 10.000 tỷ đồng chỉ nhờ món ăn vặt quen thuộc giá vài đồngĐây chính là kết quả của sự kiên trì, nỗ lực sau thất bại đầu tay của vị tỷ phú tài năng.
Vi nhựa có thể xâm nhập sâu vào mô xương gây ảnh hưởng đến sức khỏe ra saoVi nhựa là những hạt nhỏ hơn một hạt gạo, được tìm thấy trong mọi thứ, từ kem đánh răng đến quần áo và thậm chí cả thực phẩm chúng ta ăn. Chúng có thể gây ra những vấn đề lớn cho sức khỏe.
Kem spaghetti độc lạ "hút" khách, bán hơn 30 triệu suất mỗi nămMón kem có tạo hình giống hệt mì ống nước Ý đã trở thành đồ tráng miệng nổi tiếng ở Đức, thu hút đông đảo khách tới thưởng thức mỗi ngày.
Kem mút thời thơ ấuỞ quê, những người đi bán kem thường có cách rao riêng của mình. Cũng như hàng chiếu thì rao: “Ai chiếu nào…”, hàng muối thì rao: “Ai muối nào…”, còn hàng kem không rao bằng lời mà rao bằng tiếng: Kem…kem mút…kem mút…!
Ninh Bình: Giải mã lý do khiến Sun World Ha Nam hút kháchKhông phải ngẫu nhiên mà Sun World Ha Nam vừa ra mắt đã trở thành "thiên đường giải nhiệt" được nhiều du khách quan tâm. Đây là 5 lý do khiến công viên nước này trở thành điểm đến hấp dẫn của miền Bắc trong mùa hè này.