K COFFEE Cà phê 100% nguyên chất cho người "sành"Đối với người sành cà phê, K COFFEE với tiêu chuẩn ba không: "Không màu hóa học, không trộn đậu bắp đậu nành, không mùi độc hại" tự tin đáp ứng đủ tiêu chí của một ly cà phê ngon đúng điệu, 100% nguyên chất vị tự nhiên.
CEO Phan Minh Thông: “K – Coffee cùng nông dân làm cà phê chuẩn quốc tế UTZ và BRC”Trước những bàn luận nhiều chiều về vấn đề cà phê Việt đang “nóng” trên truyền thông, mạng xã hội, anh Phan Minh Thông - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phúc Sinh đã có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện này.
K-Town - Phố kinh doanh chất Hàn ở phía Đông Hà NộiKhu phố thương mại K-Town sẽ ra mắt vào 26/4 tại Grand World, Ocean City (Hà Nội) quy tụ loạt thương hiệu cùng những nét đặc trưng Hàn Quốc, được kỳ vọng mang đến trải nghiệm mới lạ cho khách hàng.
Loạt công trình thành hình, Mega Grand World Hà Nội chuẩn bị đón kháchThi công thần tốc, nhiều công trình trọng điểm của Mega Grand World Hà Nội đã thành hình, chuẩn bị cho thời khắc chào đón du khách đến với tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí vào tháng 12.
Du lịch Thủ đô: Hấp dẫn với chuỗi lễ hội tại Ocean City dịp cuối nămTrong năm 2023, Ocean City ghi nhận hơn 2 triệu lượt du khách tới vui chơi, giải trí, trải nghiệm nhờ sức hút của loạt các lễ hội được tổ chức ở điểm đến hấp dẫn này, góp phần giúp ngành du lịch Hà Nội bứt phá vượt kỳ vọng.
Hàng nghìn người hòa mình trong văn hóa Hàn Quốc tại lễ hội "K-Day in K-Town"Tại Vinhomes Ocean Park 2, lễ hội "K-Day in K-Town" với loạt các chương trình nghệ thuật, biểu diễn, ẩm thực… đậm đà bản sắc Hàn Quốc đã đem đến cho hàng nghìn du khách những trải nghiệm gắn kết khó quên.
Thức cùng bóng đá“Sút vào”, “Vào rồi”, “Không vào”… hàng triệu con tim nín thở và bùng nổ cùng giọng lên xuống của bình luận viên. Mùa giải Euro 2016 sôi động đang đếm ngược vòng loại bảng. Hàng triệu người đổ về các quán cà phê và “Thức cùng bóng đá”. Khi tiếng còi của trọng tài vang lên, báo hiệu trận đấu bắt đầu, mọi người đều cổ vũ nhiệt tình, hò reo vui mừng với chiến thắng của đội bóng mà họ yêu thích. Bóng đá trở thành cầu nối gắn kết mọi người lại với nhau.
Điểm vui chơi thu hút khách bậc nhất dịp Noel và năm mớiShow thực cảnh 3D mapping trên sân khấu thuyền là trải nghiệm độc đáo thu hút hàng nghìn khán giả chen chân thưởng lãm trong buổi công diễn đầu tiên tại Mega Grand World Hà Nội.
Vấn nạn cà phê bẩn và nỗ lực của những doanh nghiệp cà phê chân chínhThực trạng cà phê bẩn, cà phê giả, pha tạp hiện nay tại nước ta đã ở mức báo động đỏ, ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe của từng người tiêu dùng. Để có thể giải quyết triệt để vấn nạn này, ngoài việc người tiêu dùng phải nâng cao ý thức,và nỗ lực đổi mới không ngừng của các doanh nghiệp sản xuất cà phê, còn phải có sự vào cuộc quyết liệt của các cơ quan chức năng.
"Cà phê Việt ngon mà không đưa ra nước ngoài là sự lãng phí lớn"Cà phê Việt ngon nhưng đa số người Việt lại quen uống cà phê trộn đậu nành, hóa chất, người nước ngoài thì ít biết tới. Cà phê ngon mà không được đưa ra thị trường quốc tế là sự lãng phí lớn...
Lý do người dùng thủ đô chuộng thanh toán bằng MoMoVới hệ sinh thái toàn diện, phục vụ mọi nhu cầu hàng ngày 24/7, MoMo đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người Hà Nội vì sự thuận tiện, an toàn trong giao dịch hàng ngày và những giá trị thặng dư qua nhiều chương trình ưu đãi.
Loạt thương hiệu ẩm thực sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà NộiSong song với đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện, Mega Grand World Hà Nội đang lấp đầy các dãy shop bằng các thương hiệu ẩm thực được yêu thích, hứa hẹn sẽ tạo nên phố ẩm thực từ Á sang Âu hấp dẫn cư dân và du khách.