Các kênh bán hàng chính thức của HerbalifeHerbalife cho biết sản phẩm của hãng chỉ được bán qua các thành viên độc lập và yêu cầu siêu thị, kênh phân phối khác cũng như cá nhân bán hàng qua mạng xã hội không quảng cáo cũng như phân phối sản phẩm Herbalife.
Herbalife ra thông báo về kênh bán hàng chính thứcHerbalife cho biết sản phẩm của hãng chỉ được bán qua các thành viên độc lập và yêu cầu siêu thị, kênh phân phối khác cũng như cá nhân bán hàng qua mạng xã hội không quảng cáo cũng như phân phối sản phẩm Herbalife.
Ngân hàng số: Website – kênh bán hàng còn bỏ ngỏCách mạng công nghiệp 4.0 khiến thói quen tiêu dùng thay đổi, trong đó có việc sử dụng ngân hàng số (digital banking). Bắt nhịp xu hướng này, thời gian qua, nhiều ngân hàng tại Việt Nam đã chủ động nghiên cứu, đầu tư phát triển nhiều ứng dụng công nghệ trong sản phẩm, dịch vụ của mình. Tuy nhiên, đối với website – một trong những kênh thông tin chính thức vẫn chưa được các ngân hàng khai thác hết tiềm năng.
1.073 doanh nghiệp đã sử dụng kênh bán hàng mới từ Onfluencer SellerVới mong muốn tạo thêm việc làm, góp sức cho công cuộc khôi phục kinh tế của nước nhà hậu Covid-19, Onfluencer Seller đã ra đời và triển khai thành công chiến dịch ''1.000 campaign - 12.000 việc làm''.
Hãng thiết bị bếp danh giá Rosières ra mắt kênh bán hàng mớiVới lịch sử hơn 150 năm, Rosières đã và đang được biết đến là một thương hiệu thiết bị bếp danh giá và đại diện cho tinh hoa của nước Pháp.
Giới thiệu kênh bán hàng tồn kho chính hãng trực tuyến giá tốt tại TPHCMNếu bạn muốn sắm sửa đồ điện tử, gia dụng với mức giá rẻ thì hãy liên hệ ngay Hưng Thịnh, cơ sở bán hàng tồn kho chính hãng trực tuyến giá tốt thị trường nhé.
Chủ tịch Kido lần đầu trải lòng về quyết định bán mảng bánh kẹoÔng Trần Kim Thành - Chủ tịch Kido - tin tưởng công ty sẽ đạt lợi nhuận 800 tỷ đồng năm nay, nhờ lợi thế về kênh bán hàng và sản phẩm đa dạng.
Vì sao Hải "Idol" chỉ đạo đoàn xe rước dâu dừng giữa đường chụp ảnh?Hải "Idol" đã chỉ đạo dừng đoàn xe rước dâu giữa đường để chụp ảnh, livestream (phát trực tiếp) lên không gian mạng nhằm đánh bóng tên tuổi, tăng lượng người theo dõi, tương tác trên kênh bán hàng.
Landing Page - "địa điểm" chốt sale hiệu quả cho doanh nghiệpLanding Page - Một trong những kênh bán hàng online cho doanh nghiệp trong mùa dịch đang tỏ rõ thế mạnh trong việc chốt đơn, gia tăng doanh thu
Thị trường mỹ phẩm quà tặng doanh nghiệp sôi động dịp 8/3Mỹ phẩm thiên nhiên đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi tìm kiếm quà tặng dịp 8/3. Ngoài kênh bán hàng truyền thống, mạng xã hội và thương mại điện tử cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.
Seedcom khẳng định đã lấy lại quy mô doanh số sau 6 tháng đầu nămDù vẫn ghi nhận lỗ ròng, nhưng ông Đinh Anh Huân - nhà sáng lập Seedcom - khẳng định doanh nghiệp đã lấy lại quy mô doanh số và kênh bán hàng bằng với năm 2019.
10 năm BIC triển khai kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng: Thành công từ cái nhìn thời đạiTại các nước phát triển trên thế giới, phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) từ lâu đã trở thành một kênh bán hàng phát triển và đem lại hiệu quả cao cho cả khách hàng, ngân hàng và công ty bảo hiểm. Tại Việt Nam hiện nay, các ngân hàng và các công ty bảo hiểm đã bắt đầu quan tâm đến Bancassurance và đầu tư nhiều hơn cho kênh bán hàng này.