Các kênh bán hàng chính thức của Herbalife

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Herbalife cho biết sản phẩm của hãng chỉ được bán qua các thành viên độc lập và yêu cầu siêu thị, kênh phân phối khác cũng như cá nhân bán hàng qua mạng xã hội không quảng cáo cũng như phân phối sản phẩm Herbalife.

Các kênh bán hàng tại Việt Nam

Tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối chính thức và duy nhất thông qua những thành viên độc lập đến tay khách hàng. Mọi kênh bán hàng khác đều không được phép và hàng hóa bán trên các kênh này đều không đảm bảo xuất xứ và chất lượng.

Khi mua sản phẩm Herbalife qua thành viên, khách hàng không chỉ được đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng mà còn có sự đồng hành, chăm sóc và hỗ trợ để có được kết quả sử dụng sản phẩm tối ưu.

Khi mua sản phẩm, khách hàng nên yêu cầu người bán xuất trình Thẻ thành viên, kiểm tra nội dung thông tin, hạn sử dụng và sự nguyên vẹn của bao bì sản phẩm cũng như hóa đơn bán hàng từ Herbalife Việt Nam để đảm bảo mua được hàng chính hãng.

Khi cần hỗ trợ hoặc xác minh thông tin, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty qua tổng đài 02838279292 hoặc 02838279191 từ 8h30 đến 17h30 ngày thường và 8h30 đến 12h thứ 7, hoặc email dichvuthanhvien@herbalife.com.

Herbalife Việt Nam hiện chỉ có 6 trang thông tin trực truyến, gồm https://www.herbalife.com/vi-vn, www.vn.myherbalife.com, www.facebook.com/HerbalifeVietnam, www.instagram.com/herbalifevietnam, https://www.youtube.com/@HerbalifeVietNamOfficial, https://t.me/HerbalifeVN.

Herbalife Việt Nam cho biết sẽ không chịu trách nhiệm với thông tin nào được giới thiệu trên các kênh khác, đồng thời yêu cầu các siêu thị, các đơn vị bán hàng sỉ và lẻ truyền thống, các trang bán hàng trực tuyến và các tài khoản mạng xã hội không quảng cáo và bán các sản phẩm của Herbalife dưới mọi hình thức.

Herbalife nhận giải thưởng tại Food Hero 2024

Tháng 10, Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng tại Lễ tôn vinh "Anh hùng thực phẩm - Food Hero 2024" do Mạng lưới phát triển thực phẩm Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Thực phẩm minh bạch (AFT) và Mạng lưới Ngân hàng thực phẩm toàn cầu (GFN) tổ chức.

Giải thưởng ghi nhận những đóng góp đáng kể của Herbalife Việt Nam giúp cải thiện dinh dưỡng mỗi ngày cho hơn 2.000 người có hoàn cảnh khó khăn thông qua Chương trình dài hạn Casa Herbalife Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng này.

Các kênh bán hàng chính thức của Herbalife - 1

Dự án Casa Herbalife Việt Nam được vinh danh ở hạng mục "Dự án vì cộng đồng tiêu biểu" (Ảnh: BTC).

Triển khai tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2013, Chương trình Casa Herbalife Việt Nam đã được mở rộng với mười trung tâm trên toàn quốc. Tính đến tháng 9, Chương trình Casa Herbalife Việt Nam hỗ trợ hơn 24 tỷ đồng (tương đương 950.000 USD) để giúp cải thiện chất lượng bữa ăn hằng ngày cho những hoàn cảnh khó khăn đang được chăm sóc tại các trung tâm Casa Herbalife.

Bên cạnh hỗ trợ tài chính, Herbalife Việt Nam còn triển khai các sáng kiến thiết thực như Chương trình Ngôi sao nhỏ và Ngày Dinh dưỡng để cung cấp các kiến thức bổ ích về dinh dưỡng lành mạnh, hình thành thói quen tập thể dục thường xuyên cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.