Sắp diễn ra sự kiện về ẩm thực và đồ uống quy mô lớn tại Cần ThơNgày 17/6 tới, iPOS.vn cùng cộng đồng F&B Việt Nam đồng tổ chức sự kiện và triển lãm ngành F&B quy mô lớn tại Cần Thơ nói riêng và các tỉnh miền Tây nói chung.
iPOS.vn hợp tác cùng KBank giúp doanh nghiệp F&B tiếp cận vốn vay khủngBổ sung thêm tài chính vào hệ sinh thái ngành ẩm thực, iPOS.vn vừa công bố hợp tác chiến lược với ngân hàng nông nghiệp Thái Lan Kbank, cung cấp giải pháp thanh toán, cho vay dành cho các doanh nghiệp F&B vừa và nhỏ tại Việt Nam.
Tọa đàm trực tuyến "Bứt tốc ngành F&B hậu Covid-19"iPOS.vn cùng ngân hàng Kasikorn Bank Việt Nam đồng tổ chức chương trình tọa đàm trực tuyến "Bứt tốc ngành F&B hậu Covid-19".
Sự kiện về ẩm thực và đồ uống quy mô lớn tại Hải PhòngiPOS.vn cùng ngân hàng KASIKORN (KBank) tổ chức sự kiện và triển lãm ngành F&B tại Hải Phòng vào sáng 12/8, tại Lạc Hồng Place, hứa hẹn mang tới nhiều giá trị cho doanh nghiệp ngành ẩm thực và đồ uống trong khu vực.
iPos đoạt giải Sao Khuê cho phần mềm quản lý nhà hàng tốtVào ngày 23/04 vừa qua, giải thưởng thường niên của Hiệp hội phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã được trao tặng cho các doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt, mang tính mới trong ngành công nghệ thông tin.
Bí quyết chi tiêu của dân văn phòng thời thắt chặt hầu baoThắt chặt hầu bao trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, dân văn phòng đã tìm ra nhiều cách để tiết kiệm chi tiêu mà không phải cắt giảm nhu cầu hay thay đổi thói quen.
Sự kiện về ẩm thực, đồ uống quy mô lớn tại Đà NẵngSự kiện với chủ đề "Ngành F&B Đà Nẵng - Tiếp đà bứt phá" được lấy cảm hứng từ sự hồi phục đáng kể của thành phố Đà Nẵng sau đại dịch Covid-19, đặc biệt là ngành F&B, những ngành nghề trọng điểm như du lịch, dịch vụ biển.
Ai đứng sau chuỗi cà phê Cộng?Công ty chủ quản đứng sau chuỗi cà phê Cộng là Công ty TNHH Cộng cà phê. Công ty này có vốn điều lệ là 5 tỷ đồng do 2 cá nhân góp vốn.
Việt Nam có hơn 500.000 quán cà phê?Theo thống kê của Mibrand, Việt Nam hiện có hơn 500.000 quán cà phê. Tuy nhiên, trong báo cáo công bố hồi tháng 4 của một đơn vị khác, hết năm 2023, số nhà hàng/cà phê mới đạt 317.299 cửa hàng.
Flavors Vietnam 2024 trở lại với nhiều bất ngờ mớiLà sự kiện thường niên do Vietcetera và Mastercard đồng tổ chức, Flavors Vietnam tiếp nối sứ mệnh vinh danh nền ẩm thực Việt trong năm 2024 với chủ đề "Ẩm thực là để sẻ chia".
Nắm giữ vị trí top 3, tăng trưởng hơn 390%, beFood tham vọng làm chủ sân nhàBáo cáo do Momentum Works thực hiện trong năm 2023, người Việt chi 1,4 tỷ USD/năm (khoảng 90 tỷ đồng/ngày) cho dịch vụ đồ ăn trực tuyến, nơi beFood - thương hiệu mới hoạt động 2 năm - đang nắm giữ vị trí top 3.
Bán hàng livestream có nên vay tín chấp để mở rộng mô hình kinh doanh?Để theo kịp tốc độ phát triển của đường đua thương mại điện tử năm 2023, việc mở rộng quy mô kinh doanh bằng nguồn vốn từ các khoản vay tín chấp là một trong những phương thức được nhiều hộ kinh doanh tin chọn.