Kỷ niệm 100 năm thành lập, INAX tung chiến dịch khuyến mãi lớnNhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập, INAX đem đến cho khách hàng loạt ưu đãi với các sản phẩm đã góp phần tạo nên những ngôi nhà trong suốt một thế kỷ qua.
TOSTEM, INAX phối hợp cùng Quỹ Midas mang Trường Nước Ui đến cho trẻ em vùng caoMidas kết hợp với Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, cũng như nhận được sự hỗ trợ từ TOSTEM và INAX - hai thương hiệu hàng đầu Nhật Bản để mang dự án Trường Nước Ui đến cho các em nhỏ tại Quảng Nam.
Biến hoá Không gian Phòng tắm qua nghệ thuật Ánh sáng và Bóng tốiRa mắt những thiết kế mới nhất của thương hiệu INAX tại Tuần lễ Thiết kế Milan năm 2020
INAX tiên phong nâng tầm không gian phòng tắm của người ViệtCùng với sự gia tăng của tầng lớp trung lưu và nhu cầu về một không gian sống tốt hơn, thương hiệu INAX thuộc tập đoàn LIXIL, luôn cam kết biến đổi trải nghiệm của người tiêu dùng Việt Nam.
INAX – 20 năm sáng tạo vì cuộc sống tốt đẹp người dân ViệtNhân dịp kỷ niệm 20 năm thương hiệu INAX hiện diện tại Việt Nam, Dân trí đã có buổi trò chuyện với ông Masahiko Hiramoto, Tổng Giám đốc LIXIL Việt Nam.
Khám phá biểu tượng mới của gạch kiến trúc 2020Lấy ý tưởng từ kiến trúc truyền thống Nhật Bản trong trang trí tường và trần nhà, dòng gạch STRIPE BORDER mới nhất của INAX mang đến cảm giác thư thái, hài hoà với kiến trúc xung quanh cả ngoại thất và nội thất.
Đặt ra tiêu chuẩn mới, nâng cao chất lượng sống với những sản phẩm và công nghệ của LIXILGiãn cách xã hội và hạn chế đi lại đã ảnh hưởng nhiều đến hành vi của cả doanh nghiệp và người tiêu dùng, bao gồm tăng cường tiết kiệm khi thu nhập có nguy cơ giảm; cải thiện nhận thức về môi trường & sức khỏe; nâng cao giá trị niềm tin & chất lượng.
INAX thăm hỏi các em nhỏ mắc bệnh tim tại Thái NguyênLà đơn vị đã gắn bó cùng chương trình Trái tim cho em trong nhiều năm, thương hiệu INAX thuộc tập đoàn LIXIL (Nhật Bản) đã đóng góp tổng số tiền lên đến 7,2 tỷ đồng để hỗ trợ chi phí mổ tim cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Chung tay chữa lành “Trái tim cho em”Từ ngày 16/11 đến 16/12/2015, trong khuôn khổ hoạt động “Khuyến mại mùa Đông”, không chỉ được mua sản phẩm INAX chính hãng với giá giảm tới 50%, mà với mỗi sản phẩm, khách hàng đã góp 10.000 đồng tài trợ cho chương trình “Trái tim cho em”, chung tay cùng Công ty Lixil Việt Nam giúp các em nhỏ bị tim bẩm sinh cơ hội được phẫu thuật.
Chiêm ngưỡng một sắp đặt tuyệt đối của nghệ thuật tại sự kiện Phạm Minh Hiếu: Như thể làMới đây, Studio Phạm Minh Hiếu đã kết hợp cùng AGOhub tổ chức chuỗi sự kiện: "Như thể là". Với ý nghĩa kêu gọi suy tưởng về khái niệm "sắp đặt tuyệt đối", sự kiện mở cửa cho công chúng từ ngày 18/12 đến hết ngày 26/12/2021 vào lúc 8h - 20h hàng ngày.
Lixil Việt Nam nổi bật tại Vietbuild 2016 với không gian sang trọng và hiện đạiTừ ngày 24 - 28/6, Lixil Việt Nam - Thành viên của Tập đoàn Lixil (Nhật Bản) tham gia “Triển lãm quốc tế Vietbuild TP.Hồ Chí Minh 2016” với khu trưng bày lớn nhất giới thiệu những công nghệ tiên tiến và các bộ sưu tập mới nhất với thiết kế sang trọng của ba thương hiệu chính là INAX, American Standard và Tostem.
Từ “công trình phụ” đến không gian của sự tận hưởngCùng với sự phát triển của nền kinh tế, xã hội, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, quan điểm về ăn - ở - mặc thay đổi và tiến bộ theo từng xu hướng, từng thời kì. Một trong những yếu tố quan trọng ấy là không gian sống - đã trải qua quá trình phát triển vượt bậc. Ngôi nhà không còn chỉ là nơi trú ngụ, mà còn là nơi thể hiện phong cách sống, đẳng cấp, địa vị của gia chủ. Thiết kế và nội thất làm nên điều ấy. Vẻ đẹp của cả một căn nhà là sự hòa quyện của từng không gian nhỏ bên trong, từ sân vườn, phòng khách, bếp cho đến khu vệ sinh cũng cần đầu tư kĩ lượng để đạt đến sự hoàn hảo tối đa.