VNDirect công bố chính sách hỗ trợ, khách hàng vẫn tâm tưVNDirect xin lỗi và công bố chính sách ưu đãi trong tháng 4 nhằm khắc phục tổn thất cho khách hàng trong thời gian hệ thống bị tấn công, tuy nhiên các chính sách hỗ trợ này đang gây tranh cãi.
EVNNPC hỗ trợ khách hàng thay đổi lịch ghi chỉ số công tơTừ cuối tháng 9, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã yêu cầu 27 công ty điện lực trực thuộc triển khai việc thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ về các ngày cuối tháng.
VietinBank số hóa quy trình cấp tín dụng, hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốnNăm 2023, VietinBank thúc đẩy quá trình chuyển đổi số, số hóa quy trình cấp tín dụng nhằm mục tiêu đáp ứng nhanh chóng nhu cầu tiếp cận vốn của khách hàng.
TrueMoney Vay: Giản đơn quy trình, hỗ trợ khách hàng vay nhanh chóngTrueMoney Vay kỳ vọng mang lại nhiều giải pháp cho vay tối ưu nhằm hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả và toàn diện nhất.
Agribank tiếp tục giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng ngay từ đầu năm 2024Từ ngày 1/1, Agribank áp dụng lãi suất cho vay cố định đối với cho vay trung hạn, dài hạn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, cho vay phục vụ nhu cầu đời sống chỉ từ 7%/năm, vay trung dài hạn với kinh doanh bất động sản giảm 0,5%/năm.
Vinhomes ra chính sách hậu mãi đột phá hỗ trợ khách hàngChính sách "Sức sống trung tâm" được áp dụng tại Vinhomes Ocean Park 1, hỗ trợ các chủ sở hữu khu thấp tầng từ khâu hoàn thiện nhà tới khâu kinh doanh thuê nhà.
Panasonic hỗ trợ khách hàng 7 tỉnh vùng bão lũTừ ngày 25/10 - 15/11, Panasonic Việt Nam thực hiện chương trình "Hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng bởi bão lũ miền Trung 2022" với các hoạt động: giảm giá, tặng tủ lạnh, tivi, máy giặt, điều hòa và các thiết bị điện tử gia dụng… ở 7 tỉnh thành miền Trung.
Nam A Bank dành đến 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục Covid-19Đó là số liệu Nam A Bank vừa công bố nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.
Gói tín dụng hỗ trợ khách hàng mùa dịch Covid-19 lên tới 600.000 tỷ đồngGói tín dụng hỗ trợ khách hàng mùa dịch Covid-19 với lãi suất thấp đã lên tới hơn 600.000 tỷ đồng.
Agribank cân đối 30.000 tỷ đồng, giảm thêm lãi suất hỗ trợ khách hàng phía NamTrước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Agribank tiếp tục đưa ra chính sách hỗ trợ khách hàng tại 19 tỉnh, thành phía Nam đang thực hiện giãn cách xã hội.
TPBank công bố các gói hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch nCoVƯu đãi lãi suất lên tới 2.5% cho khách hàng vay mới, giảm lãi suất từ 0.5 - 1% cho khách hàng hiện hữu là những biện pháp được TPBank triển khai để hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19.
Hỗ trợ khách hàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng smartphoneMM Mega Market Việt Nam ( METRO) vừa chính thức triển khai ứng dụng dán mã QR (mã hóa các thông tin về sản phẩm) để hỗ trợ khách hàng truy xuất nguồn gốc thực phẩm bằng điện thoại di động thông minh, được áp dụng đầu tiên tại trung tâm MM Mega Market An Phú.