PTI SOS hỗ trợ khách hàng nhanh chóng ứng phó sau bãoSau cơn bão số 10 gây thiệt hại nặng nề tại miền Bắc và Bắc Trung Bộ, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã nhanh chóng triển khai công tác cứu hộ, giám định và bồi thường, chứng minh sự chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín.
ABBANK và MISA hợp tác hỗ trợ khách hàng chuyển đổi số toàn diệnNgày 23/9, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) và Công ty cổ phần MISA (MISA) ký hợp tác toàn diện, mở ra bước tiến mới trong việc kết nối tài chính công nghệ, mang đến hệ sinh thái dịch vụ hiện đại, toàn diện và thuận tiện.
Tài chính Mirae Asset chi hơn 8 tỷ đồng mỗi tháng hỗ trợ khách hàng khó khănTrước bối cảnh người dân gặp nhiều khó khăn tài chính, Công ty Tài chính Mirae Asset triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng đang có khoản vay tại Mirae Asset trả nợ với ngân sách hơn 8 tỷ đồng/tháng từ tháng 6.
VinFast hỗ trợ khách hàng miền Bắc và miền Trung sửa chữa xe hư hỏng do mưa lũVinFast công bố triển khai chương trình hỗ trợ lên tới 40% chi phí thay phụ tùng cho khách hàng tại 9 tỉnh thành miền Bắc và miền Trung chịu thiệt hại nặng do mưa lũ. Chương trình triển khai đến hết 31/10 cho ô tô và 15/11 cho xe máy điện.
Panasonic hỗ trợ khách hàng 7 tỉnh vùng bão lũTừ ngày 25/10 - 15/11, Panasonic Việt Nam thực hiện chương trình "Hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng bởi bão lũ miền Trung 2022" với các hoạt động: giảm giá, tặng tủ lạnh, tivi, máy giặt, điều hòa và các thiết bị điện tử gia dụng… ở 7 tỉnh thành miền Trung.
ABBANK đẩy mạnh chuyển đổi số, hỗ trợ khách hàng sau bãoTính đến hết 30/9, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) bứt phá về số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số và tăng trưởng về dư nợ. Ngân hàng tích cực hỗ trợ khách hàng khắc phục sau bão Yagi và phát triển kinh doanh.
TrueMoney Vay: Giản đơn quy trình, hỗ trợ khách hàng vay nhanh chóngTrueMoney Vay kỳ vọng mang lại nhiều giải pháp cho vay tối ưu nhằm hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả và toàn diện nhất.
UIC hỗ trợ khách hàng và cộng đồng khắc phục hậu quả bão YagiUIC cho biết đã tích cực hỗ trợ khách hàng, đối tác và cộng đồng bằng việc hướng dẫn hoàn thiện thủ tục bồi thường nhanh chóng cũng như gây quỹ ủng hộ đồng bào tại huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai khắc phục tổn thất sau bão.
Agribank hỗ trợ khách hàng nông thôn thực hiện thu thập sinh trắc họcThực hiện chủ trương của Ngân hàng Nhà nước, để triển khai hiệu quả Quyết định 2345, Agribank tăng cường mọi nguồn lực hỗ trợ khách hàng thực hiện thu thập sinh trắc học trên cả kênh ứng dụng ngân hàng điện tử và kênh tại quầy giao dịch.
Bảo Minh hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả do bão số 3 gây raĐại diện Bảo hiểm Bảo Minh cho biết, để đảm bảo quyền lợi cho người được bảo hiểm, cam kết đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, Bảo Minh khẩn trương triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng của bão.
Nam A Bank dành đến 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục Covid-19Đó là số liệu Nam A Bank vừa công bố nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.
Gói tín dụng hỗ trợ khách hàng mùa dịch Covid-19 lên tới 600.000 tỷ đồngGói tín dụng hỗ trợ khách hàng mùa dịch Covid-19 với lãi suất thấp đã lên tới hơn 600.000 tỷ đồng.