UIC hỗ trợ khách hàng và cộng đồng khắc phục hậu quả bão Yagi

Trường Thịnh

(Dân trí) - UIC cho biết đã tích cực hỗ trợ khách hàng, đối tác và cộng đồng bằng việc hướng dẫn hoàn thiện thủ tục bồi thường nhanh chóng cũng như gây quỹ ủng hộ đồng bào tại huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai khắc phục tổn thất sau bão.

Cơn bão số 3 (Yagi) đổ bộ vào Việt Nam đầu tháng 9 và trở thành cơn bão mạnh nhất trong 30 năm qua trên khu vực biển Đông.

Trước khi cơn bão đổ bộ, Công ty Bảo hiểm Liên hiệp (UIC) cho biết đã chủ động liên hệ khách hàng và đối tác về việc chuẩn bị ứng phó với cơn bão. "UIC gửi thông báo cảnh báo bão khẩn cấp đến khách hàng, đối tác và nhân viên. Đồng thời nhấn mạnh tính nghiêm trọng của cơn bão, bao gồm thông tin quan trọng về mức độ phức tạp và nguy hiểm tiềm ẩn của cơn bão, cùng với các biện pháp an toàn được đề xuất để giảm thiểu rủi ro đối với tính mạng và tài sản do cơn bão gây ra", đại diện UIC cho hay.

Nỗ lực hỗ trợ khách hàng

Sau cơn bão, UIC cho hay đã tích cực hỗ trợ khách hàng, đối tác và cộng đồng bằng việc phối hợp với các cơ quan, tổ chức và cá nhân bị ảnh hưởng.

Ban lãnh đạo UIC đến thăm các khách hàng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, lắng nghe những khó khăn, thách thức mà khách hàng đối mặt. Đồng thời, các phòng ban trong công ty phối hợp chặt chẽ với nhau để hướng dẫn và hỗ trợ liên tục tới khách hàng bị ảnh hưởng bao gồm hướng dẫn khách hàng hoàn thiện thủ tục bồi thường cũng như ngăn ngừa và hạn chế tổn thất sau bão.

UIC duy trì đường dây nóng của UIC thông suốt để hỗ trợ và phản hồi khách hàng kịp thời, đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ từ UIC trong giai đoạn quan trọng. Đồng thời, quá trình thống kê thiệt hại, tiến hành thẩm định và xử lý các yêu cầu bồi thường triển khai nhanh chóng để các khách hàng bị ảnh hưởng sớm được chi trả. Cho đến nay, UIC nhận được khoảng 150 thông báo tổn thất có liên quan.

Chung tay giúp cộng đồng vượt qua khó khăn

UIC phối hợp với công đoàn công ty phát động chiến dịch gây quỹ, đóng góp từ công ty và nhân viên UIC cho chuyến đi hỗ trợ cộng đồng vào ngày 21/9, tại xã Nậm Lúc, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai nhằm cung cấp cho đồng bào dân tộc thiểu số, đặc biệt là các cháu nhỏ tại Trường mầm non Nậm Lúc các nhu yếu phẩm thiết yếu sau cơn bão.

UIC hỗ trợ khách hàng và cộng đồng khắc phục hậu quả bão Yagi - 1

Đoàn thiện nguyện của UIC đến xã Nậm Lúc, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.

UIC hỗ trợ khách hàng và cộng đồng khắc phục hậu quả bão Yagi - 2

Thư cảm ơn của Ủy ban MTTQVN huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai và Trường mầm non Nậm Lúc.

"Thông qua các hoạt động này, UIC một lần nữa khẳng định sứ mệnh và tầm nhìn của mình đến khách hàng và cộng đồng. Chúng tôi mong muốn giúp mỗi cá nhân và tổ chức hiện thực hóa khát vọng của riêng mình về sự bình an và hạnh phúc bằng những giải pháp bảo vệ rủi ro toàn diện, sáng tạo và chất lượng cao. Tầm nhìn của UIC là trở thành nhà bảo hiểm đóng góp tích cực vào sự chuyển đổi của xã hội, mang lại sự bình an và hạnh phúc theo những cách ưu việt và sáng tạo hơn", đại diện công ty cho hay.