Panasonic hỗ trợ khách hàng 7 tỉnh vùng bão lũ

Toàn Thịnh

(Dân trí) - Từ ngày 25/10 - 15/11, Panasonic Việt Nam thực hiện chương trình "Hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng bởi bão lũ miền Trung 2022" với các hoạt động: giảm giá, tặng tủ lạnh, tivi, máy giặt, điều hòa và các thiết bị điện tử gia dụng… ở 7 tỉnh thành miền Trung.

Tháng 10, người dân các tỉnh miền Trung phải trải qua những khó khăn và ảnh hưởng từ bão Sơn Ca (cơn bão số 5). Lượng mưa lớn trên diện rộng cùng nước lũ dâng cao đột ngột gây cản trở lớn cho bà con trong sinh hoạt và đời sống thường ngày. Các mạnh thường quân từ khắp nơi trên cả nước đã và đang không ngừng góp công, góp sức, chung tay giúp miền Trung sớm khắc phục hậu quả do bão lũ để lại.

Panasonic hỗ trợ khách hàng 7 tỉnh vùng bão lũ - 1
Trận lụt kinh hoàng khiến người dân miền Trung gặp khó khăn trong cuộc sống (Ảnh: Shutter stock).

Thấu hiểu những khó khăn mà người dân phải trải qua, cuối tháng 10, Pansonic Việt Nam đã chính thức phát động chương trình "Hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng bởi bão lũ miền Trung 2022". Là doanh nghiệp tiên phong cung cấp các giải pháp sức khỏe toàn diện, Panasonic đồng hành cùng đời sống người Việt không chỉ qua các sản phẩm điện tử chất lượng mà còn từ dịch vụ chăm sóc khách hàng và đội ngũ hỗ trợ 24/7.

Panasonic hỗ trợ khách hàng 7 tỉnh vùng bão lũ - 2
Chương trình hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng bởi bão lũ miền trung 2022 của Panasonic.

Chương trình là nỗ lực của Panasonic để chung tay giúp đỡ đại lý và khách hàng khắc phục thiệt hại, sớm ổn định cuộc sống. Trong thời gian diễn ra chương trình (25/10/2022 đến 15/11/2022), khách hàng tại 7 tỉnh thành chịu ảnh hưởng nặng bởi bão lũ, bao gồm Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định có cơ hội được miễn phí công sửa chữa, kiểm tra với tất cả các sản phẩm bị hư hỏng do bão lũ; giảm giá 50% chi phí thay thế linh kiện và thu hồi sản phẩm cũ - hỗ trợ mua sản phẩm mới với giá ưu đãi, với các điều kiện cụ thể đi kèm.

Đồng thời, các đại lý phân phối sản phẩm Panasonic tại 7 tỉnh thành này cũng được hưởng quyền lợi trong thời gian tương tự, bao gồm miễn phí công sửa chữa, kiểm tra tất cả các sản phẩm bị hư hỏng do bão lũ tại đại lý và kho đại lý; miễn phí thay thế linh kiện, phụ kiện và thùng carton; miễn phí kiểm tra hoạt động sản phẩm và thu hồi sản phẩm cũ - hỗ trợ mua sản phẩm mới với giá ưu đãi, với các điều kiện cụ thể đi kèm.

Chương trình chăm sóc đặc biệt này sẽ áp dụng cho sản phẩm được phân phối bởi Panasonic Việt Nam và sản xuất sau ngày 1/1/2015. Panasonic Việt Nam sẽ được toàn quyền quyết định trong trường hợp không có linh kiện thay thế. Đồng thời, chương trình không áp dụng cho sản phẩm đã chịu tác động sửa chữa bởi kỹ thuật viên không được ủy quyền của Panasonic Việt Nam.

Khách hàng hoặc đại lý có thể đăng ký tham gia chương trình qua Tổng đài miễn phí của Panasonic 18001593.

Chi tiết về chương trình được thông tin cụ thể tại: https://bit.ly/3DpdDS8

Panasonic là thương hiệu tiên phong mang đến các giải pháp sức khỏe toàn diện, nỗ lực đóng góp cho một Việt Nam khỏe mạnh và phát triển bền vững.