Tỷ phú Nguyễn Đăng Quang cũng sẽ kinh doanh… ô tô?Một doanh nghiệp "mới toanh" trong hệ sinh thái Masan của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang vừa thành lập cách đây ít ngày, ngoài "sở trường" hàng tiêu dùng còn kinh doanh, buôn bán ô tô, mô tô, xe máy… Vốn điều lệ này của “tân binh” này là 605 tỷ đồng.
Thịt MEATDeli 5 năm liên tiếp vào "Top 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam"Thương hiệu MEATDeli - thịt ủ mát tiêu chuẩn châu Âu thuộc Công ty cổ phần Masan MEATLife vừa được vinh danh trong "Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm nông sản, thực phẩm đồ uống, chuỗi bán lẻ", tại Hà Nội.
Masan Consumer Holdings đạt 3 giải thưởng lớn tại Employer Of Choice 2024Masan Consumer vào Top 2 nhà tuyển dụng được yêu thích ngành hàng tiêu dùng nhanh; Top 3 nhà tuyển dụng yêu thích bình chọn bởi ứng viên đang làm việc trong ngành hàng tiêu dùng nhanh và Top 4 nhà tuyển dụng được yêu thích khối doanh nghiệp lớn.
Masan Group 11 năm liên tiếp vào "Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam"Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục có lần thứ 11 được vinh danh "Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024".
Vietjet và Masan Consumer hợp tác mang hương vị phở truyền thống lên chuyến bayCông ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và Vietjet vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược để đưa CHIN-SU Phở Story (nhãn hiệu thuộc Masan Consumer) và tinh hoa ẩm thực Việt Nam lên phục vụ người dân, du khách trên các chuyến bay.
Masan Group trao 100 tỷ đồng hỗ trợ chương trình "Mái ấm cho đồng bào tôi"Tập đoàn Masan vừa trao 100 tỷ hỗ trợ cho tỉnh Lào Cai trong khuôn khổ chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước do Chính phủ và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức.
Masan hướng tới giai đoạn tăng tốc lợi nhuận trong quý cuối nămPhần lớn các mảng kinh doanh trong hệ sinh thái của Masan Group đều ghi nhận kết quả vượt kỳ vọng. Chủ tịch Tập đoàn Masan khẳng định công ty đang hướng đến kịch bản tăng trưởng lợi nhuận tích cực trong năm 2024.
Hành trình hoàn thiện nền tảng tiêu dùng bán lẻ của Masan trong năm 2024Năm 2024 đánh dấu nhiều bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thực hiện thành công thương vụ mua bán và sáp nhập giúp gia tăng nguồn lực tài chính, tăng tốc mô hình bán lẻ và IPO Masan Consumer.
Masan lập cú "hat-trick" ở 3 hạng mục tiêu biểu về ESGChiều ngày 2/8, tại lễ công bố "Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2024", Masan liên tục được xướng tên ở nhiều hạng mục giải thưởng bởi chiến lược phát triển bền vững được thực hiện toàn diện tại tập đoàn đa ngành này.
WinCommerce từng bước hiện đại hóa ngành bán lẻ Việt NamTheo Euromonitor, quy mô thị trường bán lẻ hiện đại của Việt Nam sẽ tăng lên 20 tỷ USD trong thập kỷ tới, mang đến nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp mở rộng hoạt động và tăng trưởng doanh thu.
Chiến lược nhân sự của Masan để thích ứng với cuộc chơi toàn cầuĐội ngũ nhân sự giỏi là lợi thế cạnh tranh của Masan, giúp đưa ra chiến lược, ý tưởng và giải pháp sáng tạo, chinh phục người tiêu dùng trong nước và thị trường quốc tế, là nơi làm việc mơ ước của nhiều lao động.
Trà sữa Phúc Long kinh doanh ra sao?Chuỗi trà sữa Phúc Long do Masan sở hữu 85% vốn ghi nhận biên lợi nhuận gộp trên 65% vào năm 2023. Chuỗi này tiếp tục duy trì biên lợi nhuận gộp cao trong quý đầu năm nay, nhưng doanh thu thì giảm.