The Bitter Cacao và khát vọng nâng tầm giá trị hạt Cacao Việt NamKhẳng định và nâng tầm giá trị hạt cacao Việt Nam là tiêu chí hoạt động của The Bitter Cacao – một trong những thương hiệu Việt sản xuất đa dạng các sản phẩm từ cacao chất lượng cao được nhiều người tin dùng.
Chuyên gia Pháp: Cacao Việt Nam rất ngon, đủ chuẩn làm chocolate cao cấpCacao Việt Nam có hương vị độc đáo, cân bằng giữa vị chua nhẹ, trái cây và hậu vị sâu. Đây chính là yếu tố giúp cacao Việt trở thành nguyên liệu săn đón của các nhà làm chocolate thủ công.
Kiên trì hơn 2 thập kỷ, nỗ lực của người nông dân trồng cacao đã được hồi đápCây trồng, nhất là cây cacao, khó hứa hẹn lợi nhuận tức thì. Thế nhưng, vẫn có những người nông dân chọn cách đi ngược dòng: lặng lẽ, kiên trì gắn bó với cây cacao suốt nhiều năm liền, những người không bỏ cuộc dù giá cacao xuống thấp.
Heyday Cacao - Giữ trọn tinh hoa cacao ViệtLấy cảm hứng từ vẻ đẹp của người phụ nữ Việt dịu dàng mà kiên trung lặng lẽ thắp sáng những trang sử vàng son của dân tộc, Heyday Cacao thổi hồn vào từng thiết kế bao bì, lan tỏa giá trị văn hóa Việt qua mỗi sản phẩm cacao thủ công.
Marou giành 2 giải thưởng quốc tế tại PhápCông ty Cổ phần Sôcôla Marou vừa ghi dấu ấn mạnh mẽ tại sự kiện Prix Épicures de l'Épicerie Fine 2025 khi cùng lúc giành hai giải thưởng "Socola ngon nhất năm 2025" và "Bao bì được Ban giám khảo yêu thích nhất".
4 cách uống cà phê tốt nhất cho sức khỏeCà phê không chỉ giúp đầu óc tỉnh táo, tăng sự tập trung mà nếu uống đúng cách, loại đồ uống quen thuộc này còn mang lại nhiều lợi ích cho tim mạch, gan, cân nặng và đường huyết.
Tổng thống Donald Trump ký sắc lệnh miễn thuế đối ứng hàng loạt nông sảnTổng thống Mỹ Donald Trump vừa ký sắc lệnh miễn thuế quan đối với hàng loạt mặt hàng nông sản không thể sản xuất tại Mỹ, có cà phê, trái cây nhiệt đới...
“Tinh hoa Việt chung sức”: Cú hích cho thương hiệu nội địa trên thương mại điện tửChuỗi livestream “Tinh hoa Việt chung sức” đã mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp Việt. Với sự đồng hành của Shopee, nhiều thương hiệu đã có cơ hội kết nối với hàng nghìn người tiêu dùng, gia tăng doanh số khi lên sóng.
Quán “cà phê nhà giàu” trong ngõ ở Hà Nội, bán 750.000 đồng/lyDù mức giá cao, quán cà phê trên phố Quang Trung, vẫn thu hút đông du khách quốc tế và giới sành cà phê tìm đến trải nghiệm hương vị.
Quán phở Hà Nội tự tay tráng bánh giá 200.000 đồng, khách phải đặt trướcMột quán phở ở Hà Nội thu hút sự chú ý khi cho khách tự tay tráng bánh phở thủ công từ gạo, ngô vùng cao, giá 200.000 đồng và phải đặt trước.
Chocolate Tiền Giang: Tạo giá trị kinh tế cao bằng thương mại điện tửMơ ước giúp đặc sản cacao và chocolate chuẩn vị Tiền Giang được biết đến rộng rãi hơn, vươn ra thế giới, Alluvia Chocolatier đã đạt được thành công khi đến với thương mại điện tử.
Hành trình hạt cacao, trái dừa chuyển mình từ nguyên liệu thô thành đặc sản Tây Nam BộMỗi sản phẩm "Made in Vietnam" đều mang trong mình một câu chuyện. Livestream "Shopee - Tinh hoa Việt du ký" ngày 15/6 sẽ mang đến nhiều góc nhìn thú vị qua hành trình chuyển mình của hạt gạo, hạt cacao Tiền Giang và quả dừa Bến Tre.