Kelly Clarkson: Muốn được quảng cáo thì phải giảm cân!Cô ca sỹ vừa giành hai giải Grammy, Kelly Clarkson đã được hãng nước ngọt nổi tiếng Vitamin Water mời làm gương mặt quảng cáo cho loại nước uống hương Kiwi và dâu tây của họ.
Màu đỏ và trắng của ông già Noel bắt nguồn từ đâu?Người ta vẫn cho rằng màu đỏ và trắng đặc trưng trên vẻ ngoài của ông già Noel bắt nguồn từ một chiến dịch quảng cáo của hãng nước ngọt CocaCola. Nhưng điều này có đúng là sự thật không?
Mỹ: 15.000 người ung thư vì chất tạo màu trong nước ngọt có gaSau khi báo cáo của Trung tâm Khoa học vì quyền lợi cộng đồng Mỹ (CSPI) cho biết màu caramel trong nước ngọt có ga là nguyên nhân gây ra 15.000 ca ung thư tại Mỹ, chưa chờ kết luận của FDA, các hãng nước ngọt đã quyết định giảm chất gây hại này.
Phở Story ghi điểm với thực khách hàng khôngMới đây, thương hiệu phở ăn liền Chin-Su Phở Story đã bắt tay với Hãng hàng không Vietjet đưa phở ăn liền kết hợp tinh hoa phở gia truyền và công nghệ hiện đại lên độ cao 10.000 mét, chinh phục thực khách khắp các chặng bay quốc nội và quốc tế.
Mỳ ramen chocolate: Đưa tình yêu vào "quốc hồn quốc túy" xứ Phù TangHãng mỳ ramen Kourakuen đã thêm món đặc biệt ramen chocolate vào menu trong năm nay để mừng ngày Lễ tình yêu.
Clip "tài xế ở Long An thả tiền xuống đất khi đổ xăng" gây phẫn nộ tuần quaĐoạn clip ghi lại khoảnh khắc một tài xế tại Long An ngồi trên ô tô, thò tay qua cửa sổ và thả tiền xuống đất khi đang đổ xăng, đã "gây sốt" mạng xã hội tuần qua và khiến nhiều người phẫn nộ.
Điểm danh 3 mẫu xe gây "sốt" thị trường Việt nửa đầu năm 2024Mitsubishi Xforce, VinFast VF 3 và Hyundai Accent 2024 là những cái tên nổi bật trong nửa đầu năm 2024, nhưng mẫu xe điện đến từ hãng xe Việt vẫn là sản phẩm ấn tượng nhất.
Bán hơn 7.000 ô tô mỗi ngày, hãng xe Trung Quốc đối mặt với một thách thứcNăm ngoái, doanh số của nhà sản xuất ô tô Trung Quốc này là hơn 2,5 triệu xe.
Triết lý ẩm thực trong thực đơn mùa hè tại nhà hàng HatoyamaẨm thực theo mùa là triết lý trong văn hóa Nhật Bản, để món ăn được tươi ngon, thuận tự nhiên. Nhà hàng hải sản Nhật Bản Hatoyama đã chuyển hóa triết lý đó thành thực đơn "Mùa hè yêu thương - Natsu, Dai Suki", mang trải nghiệm độc đáo cho thực khách.
Bé 2 tuổi uống nước tẩy bồn cầu vì tưởng... nước ngọtCháu bé 2 tuổi nhập viện trong tình trạng bỏng miệng, vì tưởng nước tẩy bồn cầu là nước ngọt nên uống nhầm.
02:23Tầm “phủ sóng” của hãng hàng không Triều TiênNgay cả sau khi các du khách đã rời khỏi máy bay của Air Koryo ở sân bay Bình Nhưỡng, họ cũng khó có thể quên được tên của hãng hàng không quốc gia Triều Tiên vì thương hiệu này xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ trên lon nước ngọt, xe taxi cho đến trạm xăng. (Nguồn: Tech Insider)
Tân Á Đại Thành đồng hành hỗ trợ người dân miền Tây ứng phó hạn mặnSát cánh cùng người dân ứng phó với tình huống khẩn cấp về thiên tai, Tập đoàn Tân Á Đại Thành triển khai chương trình hỗ trợ người tiêu dùng 500.000 đồng/m3 khi mua bồn nhựa Plasman Tân Á Đại Thành.